บันเทิง

"ทิชา" เขินจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทิชา" เขินจริง !  "เป้" สบตาหวานนอนหนุนตัก   ใน "ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์2"

          เป็นสาวแก่นแก้วในเยาว์วัย  แต่พอโตขึ้นมากลายเป็นสาวงามเพียบพร้อม  สำหรับ “มณีจันทร์” ที่ได้ “ทิชา-พชรวรรณ วาดรักชิต” มาสวมบทบาทนี้  ใน “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์2” ภาคประกาศอิสรภาพ  ที่ออกอากาศให้ชมทาง  “MONOMAX” (โมโนแม็กซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน กรุ๊ป

"ทิชา" เขินจริง

         โดยฉากเบื้องหลังที่นำฝากกันนี้เป็นฉากที่ “พระนเรศ” รับบทโดย "เป้" ทวีฤทธิ์ จุลทรัพย์ มาที่หงสาวดีเพื่อร่วมงานพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระเจ้าบุเรงนอง  และได้พบกับมณีจันทร์ที่ไม่ได้พบกันนานหลายปี ซึ่งสร้างความดีใจให้กับทั้งสองยิ่งนัก

"ทิชา" เขินจริง

            ฉากนี้เริ่มถ่ายที่ เป้และทิชาเดินคุยกันอยู่ด้านนอกกำแพงเมืองหงสาวดี ซึ่งทอดยาวไกลขนานกับคูเมือง  โดยสนทนากันถึงเรื่องราวเก่าๆ และมีคำหยอดหวานจากเป้ถึงทิชาว่า...โตแล้วสวยงามยิ่งกว่าใครและอยากจะชวนกลับมาอยู่ด้วยกันที่อโยธยา จนสาวทิชาเขินเดินเลี่ยงออกไป พร้อมถ่ายฉากต่อเนื่องทั้งคู่มานั่งพักใต้ต้นไม้ ที่หนุ่มเป้ต้องหนุนตักสาวทิชาละสบตาหวานซึ้งใส่ ซึ่งฉากนี้ทำเอาสาวทิชา ออกอาการเขินจริงหน้าแดง แถมตื่นเต้นจนเสียงสั่น ต้องเทคใหม่อีกรอบ 

"ทิชา" เขินจริง

เป้-ทวีฤทธิ์ เผยว่า “ผมก็แอบเขินเหมือนกัน เพราะว่ามันเป็นซีนที่คนรักกันเหลือเกินได้โอกาสมาเจอกัน ต่างคนต่างคิดถึงกันมาก ซึ่งผมเองก็ไม่ค่อยเล่นซีนแบบนี้ ในซีรีส์เรื่องนี้ก็ไม่ค่อยมี เพราะเน้นแต่ฉากรบ ก็มีเขินๆ บ้างครับ”  ทิชา-พชรวรรณ เผยต่อว่า “ทิชามีปัญหากับฉากกุ๊กกิ๊กมากเลย  จะเกร็งเล่นไม่ค่อยได้และเขินจริงๆ ค่ะ ยิ่งฉากพี่เป้มานอนตักเราก็ต้องพูดบทหวานๆ ด้วย ลูบหน้าพี่เป้ด้วย รู้สึกตัวเองไม่ไหวเลย เพราะปกติเป็นคนที่ไม่ค่อยพูดหวานแบบนี้เลย อยากให้ตามไปให้กำลังใจในฉากๆ นี้ด้วยนะคะ”

"ทิชา" เขินจริง

ติดตาม  “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์2” ภาคประกาศอิสรภาพ กับฉากนี้ได้ ในตอนที่ 2 พร้อมให้รับชมแล้ววันนี้ที่ MONOMAX ดูครบ จบทุกตอน!  สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน  หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่www.monomax.me 

"ทิชา" เขินจริง

"ทิชา" เขินจริง

"ทิชา" เขินจริง "ทิชา" เขินจริง     

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ