บันเทิง

'เอี๊ยง' แปลงร่างเสือช่วย 'นนนี่'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เอี๊ยง"เดือด แปลงร่างเสือ ช่วย"นนนี่" ซีจีจัดเต็ม ปิดฉาก เสือสมิง"พยัคฆา"

          ทุ่มสุดตัว ทั้งทีมงานและนักแสดงกับฉากจบ ในละคร “พยัคฆา” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8ที่รับรองว่าพีคขั้นสุด เมื่อวายร้าย อย่าง “เหม" ภูมิภาฑิต นิตยารส” “ต้น" อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา จับ “นนนี่" ณัฐชา เจกะ มาเชือดโชว์ เพื่อล่อ “เอี๊ยง" สิทธา สภานุชาติ ให้ออกมา 

'เอี๊ยง' แปลงร่างเสือช่วย 'นนนี่'

         เป็นฉากที่ภาคิน (เอี๊ยง) กำลังนั่งบำเพ็ญเพียร แต่คงเดช (ต้น) จับพลอยรัมภา (นนนี่) มา เพื่อจะล่อ ภาคินให้แปลงเป็นเสือสมิงออกมาช่วย ภาคินในร่างเสือโกรธจัดออกมาฆ่าทุกคน แต่พลาดโดนคงเดชแทงไรวินทร์ (เหม)ในร่างจอมเวทย์ บุกเข้ามาชิงมีดจากคงเดชและแทงคงเดชตาย ภาคินสู้กับไรวินทร์ จนโดนกัดคอขาด

'เอี๊ยง' แปลงร่างเสือช่วย 'นนนี่'

          ฉากนี้ ถ่ายที่ สระบุรี เป็นอีกหนึ่งซีนโหด ที่รวมทุกรสชาติเอาไว้ทั้งบู๊ ซีจี ดราม่า งานนี้นักแสดงหลักมาครบ ทั้ง เอี๊ยง นนนี่ ต้น เหม พอรู้ว่าเป็นซีนโหด ทุกคนจึงตั้งใจเป็นพิเศษ ถึงเวลาผู้กำกับ เปิ้ล-มารยาทเรียกนักแสดงมาซ้อมบล็อก เพราะทุกคนต้องเล่นกับซีจี จึงต้องเป๊ะ แถมต้องสาดอินเนอร์ให้ถึงอารมณ์ เสมือนสู้กับเสือจริง ฟากเอี๊ยง ก็เป็นอีกหนึ่งซีนโหด เพราะบทยาว น้ำตาพราก แถมต้องแต่งเอ็ฟเฟ็คเปื้อนเลือดทั้งตัว จึงขอทุ่มทุกศาสตร์ด้านการแสดงแบบจัดเต็ม

'เอี๊ยง' แปลงร่างเสือช่วย 'นนนี่' 'เอี๊ยง' แปลงร่างเสือช่วย 'นนนี่' 'เอี๊ยง' แปลงร่างเสือช่วย 'นนนี่'

          ต้นจับนนนี่ และจ่อมีดไว้ที่หัวใจ นนนี่ร้องสุดเสียง จนเอี๊ยงที่กำลังนั่งสมาธิได้ยิน และทนไม่ได้ วิ่งกลายร่างเป็นเสือสมิงออกมาช่วย ต้นเห็นก็หัวเราะสะใจ และแทงนนนี่ต่อหน้าเสือสมิงเสือสมิงกระโจนหาต้น และสู้กันเอาเป็นเอาตาย จนเสือสมิงโดนมีดหัวเสือแทงพรุนทั้งร่าง ทันใดนั้น เหมก็ปรากฏกายในร่างจอมขมังเวทย์เข้ามาแย่งมีดจากต้น และแทงต้นตายจึงหันมาสู้กับเสือสมิงจนเหมพลาดท่าโดนเสือกัดคอขาด เสือสมิงคืนร่างเป็นเอี๊ยงสภาพเลือดท่วม เอี๊ยงกอดร่างนนนี่ร้องไห้หัวใจแทบสลายซีนนี้เอี๊ยงเล่นดีจนคนในกองน้ำตารื้น สิ้นเสียงคัท เอี๊ยงยังคงอินน้ำตาไหลไม่หยุด บทสรุปตอนจบจะเป็นอย่างไร รับรองว่ามีเซอร์ไพรส์หักมุมแน่นอน

          ติดตามชมฉากจบนี้วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายนนี้เวลา 18.35 น. ทางช่อง 8

'เอี๊ยง' แปลงร่างเสือช่วย 'นนนี่' 'เอี๊ยง' แปลงร่างเสือช่วย 'นนนี่' 'เอี๊ยง' แปลงร่างเสือช่วย 'นนนี่' 'เอี๊ยง' แปลงร่างเสือช่วย 'นนนี่' 'เอี๊ยง' แปลงร่างเสือช่วย 'นนนี่'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ