บันเทิง

4 สาววัยใสขอกางร่มท้าทายสายฝน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อิ้งค์ วรันธร นำทีม4สาววัยใสพร้อมใจกางร่มท้าทายสายฝนกับภาพยนตร์ "AFTER THE RAIN"

         เข้าสู่หน้าฝนกระแสกางร่มกำลังฟีเวอร์  ประจวบเหมาะกับการมาถึงของ “AFTER TH RAIN หลังฝนตก คุณคิดถึงใคร”ภาพยนตร์รักโรแมนติคส่งตรงจากญี่ปุ่น  กับเรื่องราวความรักต่างวัยที่เกิดขึ้นท่ามกลางสายฝนโปรยที่กำลังเข้าฉายอยู่ในโรงภาพยนตร์ขณะนี้   

 

4 สาววัยใสขอกางร่มท้าทายสายฝน

          ซึ่งงานนี้ 4 สาว นักร้อง-นักแสดงวัยใส อย่าง อย่าง “อิ้งค์ วรันธร , อิมเมจ  สุธิตา , ชา ชณิฌา และ คิ้ว อนงค์นาถ ในฐานะผู้ชมกลุ่มแรกที่ร่วมพิสูจน์ความซาบซึ้งสุดโรแมนติกท่ามกลางสายฝนจากภาพยนตร์ “AFTER THE RAIN” เป็นที่เรียบร้อย ต่างเกิดอาการอินจัดและคอนเฟิร์มเป็นเสียงเดียวกันว่านี่คือภาพยนตร์ที่สนุกครบรส นอกจากความซาบซึ้งและแรงบันดาลใจ ตัวหนังยังสอดแทรกมุกตลกสุดเซอร์ไพรส์ และแง่มุมการใช้ชีวิตเพื่อตามความฝันออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม  เรียกได้ว่านี่คือภาพยนตร์ที่จะโดนใจทั้งกลุ่มวัยรุ่นสายโรแมนติกและกลุ่มวัยทำงานที่ต้องการแรงบันดาลใจในชีวิตช่วงวัยที่หมดไฟได้เป็นอย่างดี

4 สาววัยใสขอกางร่มท้าทายสายฝน

          “AFTER THE RAIN หลังฝนตก คุณคิดถึงใคร”  บอกเล่าเรื่องราวของ อากิระ ทาจิบานะ (นานะ โคมัตสึ) เด็กสาวมัธยมปลายวัย 17 ปี อดีตนักกรีฑาดาวรุ่งที่ประสบอุบัติเหตุทำให้เธอต้องล้มเลิกความฝันในด้านนี้ วันหนึ่งเธอได้ไปร้านอาหารและพบกับผู้จัดการร้านใจดีวัย 45 ปี อย่าง มาซามิ คนโด(โย โออิสุมิ) ผู้เคยหย่ากับภรรยาและมีลูกแล้ว 1 คน เธอรู้สึกถูกชะตากับเขาจึงทำงานพาร์ทไทม์ที่ร้านอาหารแห่งนี้ โดยไม่รู้เลยว่าความรักและความสัมพันธ์กำลังจะก่อตัวขึ้นท่ามกลางสายฝนโปรย

 

4 สาววัยใสขอกางร่มท้าทายสายฝน

         สำหรับภาพยนตร์ “AFTER THE RAIN” ถือเป็นผลงานรักโรแมนติกส่งตรงจากญี่ปุ่น ที่ได้นักแสดงสาวสุดฮอตอย่าง นานะ โคมัตสึ จาก Tomorrow I Will Date With Yesterday's You  มารรับหน้าที่แสดงนำร่วมกับนักแสดงมือเก๋ามากความสามารถวัย 44 ปี อย่าง โย โออิสุมิ  จาก I Am Hero นอกจากนี้ยังได้ผู้กำกับจอมบีบน้ำตา อย่าง อากิระ นากาอิ เจ้าของผลงานสุดซึ้งอย่าง If Cats Disappeared from the World มานั่งแท่น  “เมื่ออายุไม่ใช่อุปสรรคและความรักไม่มีกฏเกณฑ์ของอายุ” เอ็มพิคเจอร์สขอเชิญชวนคอหนังรักเติมความหวานปนซึ้งอบอุ่นหัวใจกับรักต่างวัยของคนสองคนใน “AFTER THE RAIN (อาฟเตอร์ เดอะ เรน) หลังฝนตก คุณคิดถึงใคร” ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์ 

4 สาววัยใสขอกางร่มท้าทายสายฝน

        “เมื่ออายุไม่ใช่อุปสรรคและความรักไม่มีกฏเกณฑ์ของอายุ”  อบอุ่นหัวใจกับรักต่างวัยของคนสองคนใน “AFTER THE  RAIN (อาฟเตอร์ เดอะ เรน) หลังฝนตก คุณคิดถึงใคร” ฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์ 

4 สาววัยใสขอกางร่มท้าทายสายฝน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ