บันเทิง

'ชมพู่-ใหม่' ใครกันได้เดินพรมแดง 'คานส์' ปีหน้า 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ชมพู่" อารยา เอ ฮาเก็ต เคลียร์ "ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ มาเป็นพรีเซนเตอร์ร่วมแบรนด์เดียวกันจนถูกมองจะมาเสียบการไปเดินพรมแดงที่คานส์ ประเทศฝรั่งเศสในปีหน้า


    ถูกมาจับคู่มวยกันอีกแล้ว เมื่อแบรนด์ดังอย่าง ลอรีอัล เตรียมเปิดตัว "ใหม่" ดาวิกา ในฐานะพรีเซนเตอร์คนใหม่ จนทำให้เกิดข่าวลือว่า "ชมพู่" อารยา จะถูกปลดหรืออย่างไร งานนี้ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอ "ชมพู่" อารยา ที่มาร่วมงานเปิดตัวบัตรเครดิต “Citi Premier” ในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนใหม่  จึงถามถึงเรื่องนี้
    

          “สัญญาชมยังอยู่นะ เรื่องนี้คนจับตามองกันตลอดอยู่แล้ว เราก็มีหน้าที่ยืนตอบคำถามอยู่แล้ว ส่วนเรื่องมาแย่งมาแทน  ไม่หรอก คือจริงๆ ในครอบครัวลอรีอัลก็มีคนที่มาทำงานมากกว่า 1 คน ตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว มันไม่ใช่เรื่องแปลก และน้องก็อยู่ตรงนี้มาก่อน น้องเคยร่วมงานกับทางแบรนด์มาก็นานพอสมควร (คนเลยจับตาว่าการไปเดินพรมแดงที่เมืองคานส์ปีหน้า จะมีการเปลี่ยนแปลงหรือเปล่า)  มันเป็นเรื่องปีต่อปีนะ ตัวชมเองก็ไม่ได้รู้ล่วงหน้านานนะว่าแบรนด์จะส่งหรือไม่ส่ง มันเป็นเรื่องของทางผู้ใหญ่เขาว่าจะตัดสินใจยังไง เพราะมันไม่ใช่เรื่องที่ตัดสินใจง่ายๆ ต้องใช้อะไรหลายๆ อย่าง ก็ต้องลุ้นกันไป ส่วนที่บอกว่าชมอิ่มตัวแล้ว ยังๆ ไม่อิ่ม (หัวเราะ) ก็แล้วแต่ เราอยู่ตรงนี้เป็นจุดให้คนวิพากษ์วิจารณ์แสดงความเห็น นานาจิตตัง”

 

'ชมพู่-ใหม่' ใครกันได้เดินพรมแดง 'คานส์' ปีหน้า 

'ชมพู่-ใหม่' ใครกันได้เดินพรมแดง 'คานส์' ปีหน้า 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ