บันเทิง

เอ็นเฟียชาวไทย ฟินสุด! สนุกไม่มียั้ง!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

N.Flying จัดเต็มเล่นสด! เอ็นเฟียชาวไทย ฟินสุด! สนุกไม่มียั้ง!

          ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของ 5 หนุ่ม“เอ็น.ฟลายอิ้ง” (N.Flying) นำโดย อี ซึงฮยอบ,ควอน กวังจิน,ชา ฮุน,คิม แจฮยอนและยู ฮเวซึง ใน “2018 เอ็น.ฟลายอิ้ง เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง ‘โก เอ็น ฟลาย’ อิน แบงคอก” โดยได้ผู้จัดไฟแรงอะชิ แอคทิเวชั่น (A CHI ACTIVATION)เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2561ที่ผ่านมา ณอัลตร้า อารีน่า ชั้น 6 ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี

เอ็นเฟียชาวไทย ฟินสุด! สนุกไม่มียั้ง! เอ็นเฟียชาวไทย ฟินสุด! สนุกไม่มียั้ง! เอ็นเฟียชาวไทย ฟินสุด! สนุกไม่มียั้ง!

          ซึ่งบรรยากาศคอนเสิร์ตในครั้งนี้เปี่ยมไปด้วยความสนุกสนาน เปิดตัวด้วยคลิปของหนุ่มๆ “เอ็น.ฟลายอิ้ง” ก่อนที่ 5 หนุ่มจะออกมาร้องเพลง HOW R U TODAY? ซิงเกิ้ลล่าสุดที่กำลังฮอตติดชาร์ต ที่ทุกคนร้องตามกันได้คล่องปาก ก่อนที่ "เจมิกซ์" เจริญ แซ่จู และ ล่ามเกาหลี ยูคอนยอง ขึ้นมาทำหน้าที่พูดคุยกับหนุ่มๆ

เอ็นเฟียชาวไทย ฟินสุด! สนุกไม่มียั้ง!

          เริ่มจากการให้ทั้ง 5 คนแนะนำตัวเป็นภาษาไทย ก่อนจะเริ่มเข้ากิจกรรมแรก “Go Thru Immigration” ขอดูพาสปอร์ตก่อนให้ผ่าน ตม.ก่อนจะคั่นด้วยการร้องเพลง "Lonely" ให้เหล่าแฟนๆ ได้ฟินกัน ก่อนจะพาเข้าเพลงช้าจังหวะแน่นอย่าง Crossroad ที่แฟนคลับเตรียมโชว์ป้ายโปรเจ็คท์ “จะรอที่ถนนแห่งนี้ จนกว่าจะได้เจอกันอีกครั้ง" มาสร้างบรรยากาศแสนอบอุ่นให้หนุ่มๆ ได้ซึ้งจนน้ำตาไหล 

เอ็นเฟียชาวไทย ฟินสุด! สนุกไม่มียั้ง!

          ต่อด้วยการเล่นเกม “Fly To Bangkok” ให้หนุ่มๆ แบ่งกลุ่มเป็นกลุ่มละ 3:2 เลยได้ทีม กวังจิน–ฮเวซึง– ชาฮุน กับทีม แจฮยอน–ซึงฮยอบ โดยทีมแรกต้องทำท่าตามนักมวยไทย แต่ต้องปั่นจิ้งหรีดก่อน งานนี้ปรากฏว่าคนที่ถูกแซวว่าบาล๊านซ์แย่มากอย่าง

เอ็นเฟียชาวไทย ฟินสุด! สนุกไม่มียั้ง!

         ต่อด้วยเกม Pop up Balloons เกมบี้ลูกโป่งให้แตกด้วยหน้าอก เพื่อเอากระดาษประโยคภาษาไทยด้านในออกมาเรียงกันให้ได้ความหมายเร็วที่สุด  ซึ่งหนุ่ม ซึงฮยอบ และ แจฮยอน เข้าขากันมากจึงเป็นผู้ชนะไป

เอ็นเฟียชาวไทย ฟินสุด! สนุกไม่มียั้ง! เอ็นเฟียชาวไทย ฟินสุด! สนุกไม่มียั้ง!

          ต่อด้วยเกม Acting as One , With Thailand ซึ่งเกมนี้หนุ่มๆใจตรงกันมากเท่าไหร่ แฟนๆ ก็มีสิทธิ์ได้ขึ้นมาทำกิจกรรมพิเศษมากขึ้นเท่านั้น เกมนี้ดูเรียบๆ แต่กลับสนุกได้ ผลเกมออกมา N.Flying ใจตรงกันแค่ 4ข้อ คือ ชอบกินปูผัดผงกะหรี่ , อยากไปตลาดนัดกลางคืน , ชอบจิ้งจก และ อยากลองนั่งตุ๊กตุ๊กเหมือนกัน  พอรู้ว่าจำนวนคำตอบที่ใจตรงกันคือจำนวนแฟนคลับผู้โชคดี หนุ่มๆเลยขอเพิ่มแฟนคลับอีกหนึ่ง รวมเป็น 5 คน มาร่วมกิจกรรมกับหนุ่มๆ ทั้ง 5 คนฟินกันไป 

เอ็นเฟียชาวไทย ฟินสุด! สนุกไม่มียั้ง!

เอ็นเฟียชาวไทย ฟินสุด! สนุกไม่มียั้ง!

          เสร็จจากเล่นเกมหนุ่มๆ ก็ขอโชว์พลังเสียงกันต่ออีกสองเพลงรวด Don’t Mess With Me และ Up All Night ที่สนุกสนานไม่แพ้กัน เต้นกันยังไม่ทันหายเหนื่อย VTR ที่เหล่าแฟนคลับเตรียมมาก็ฉายขึ้นบนจอ ภาพบรรยากาศความรัก ความผูกพัน ความพยายามตั้งแต่วันเดบิวต์กลับมาย้ำเตือนความทรงจำ ก่อนจะหันมาเจอกับโปรเจ็คท์“จะไม่ปล่อยมือทั้งสองข้าง เหมือนเช่นตอนนี้" ทำเอาทั้ง 5 หนุ่มถึงกับน้ำตาซึม ก่อนจะปิดท้ายกิจกรรมครั้งนี้ด้วยความในใจ โดย ซึงฮยอน ขอเป็นตัวแทนบอกอะไรกับแฟนๆ“พวกเราจะกลับมาพบกับแฟนไทยอีกนับครั้งไม่ถ้วน จะกลับมามอบความสุขให้พวกคุณ ขอบคุณที่มอบความทรงจำดีๆให้พวกเรา จะคิดถึงN.Fiaสัญญาว่าจะกลับมานะครับ!” ก่อนทั้ง 5 หนุ่มจะถ่ายรูปร่วมกับแฟนๆ ปิดฉากแฟนมีตดิ้งครั้งนี้ไปด้วยความซาบซึ้ง

เอ็นเฟียชาวไทย ฟินสุด! สนุกไม่มียั้ง! เอ็นเฟียชาวไทย ฟินสุด! สนุกไม่มียั้ง! เอ็นเฟียชาวไทย ฟินสุด! สนุกไม่มียั้ง! เอ็นเฟียชาวไทย ฟินสุด! สนุกไม่มียั้ง! เอ็นเฟียชาวไทย ฟินสุด! สนุกไม่มียั้ง! เอ็นเฟียชาวไทย ฟินสุด! สนุกไม่มียั้ง! เอ็นเฟียชาวไทย ฟินสุด! สนุกไม่มียั้ง!

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ