บันเทิง

'ดิว' ปัดตอบคืนเงิน 'ซีแนม' เมื่อไหร่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดิว" อริสรา ทองบริสุทธิ์ เผยส่งทนายเลื่อนนัด ซีแนม สุนทร เพราะไม่ว่าง ปัดตอบเรื่องคืนเงิน เผยไม่ได้เป็นเพื่อนตั้งแต่ทีแรก

         เป็นเรื่องราวที่ยังเป็นที่สนใจของคนทั่วไปสำหรับ ปมไม่คืนเงินธุรกิจร้านเล็บ ที่ ซีแนม สุนทร ไปแจ้งความไว้ ได้สอบถามถึงความคืบหน้าของคดีความเรื่องนี้กับ “ดิว” อริสรา ในงานบวงสรวงละคร “มณีนาคา” ที่ อาร์เอช ได้ความว่า

'ดิว' ปัดตอบคืนเงิน 'ซีแนม' เมื่อไหร่

          “วันนี้ที่มีนัดคือ ทางทนายของดิวไปตามนัด เพื่อเลื่อนเป็นอีกวันหนึ่งที่ตัวแทนของดิว คือ ทนายจะไปไกล่เกลี่ยเพื่อให้ได้ข้อสรุปจบเรื่องราว เหตุผลที่เลื่อน เพราะทนายที่จะไปคุยไม่ว่างไปให้การที่ศาล แต่ได้ติดต่อไปทางฝั่งโน้นเรียบร้อยแล้ว ให้ทนายเราประสานกับทนายเขา แล้วดิวก็ได้คุยกับฝั่งโน้นแล้วด้วย บอกเจตนารมย์ว่าไม่ได้จะหนี จะชิ่ง แต่มีกรณีอย่างนี้จริงๆ ความจริงที่คุยกันตอนนั้นก็เคลียร์กันแล้ว วันนี้เหมือนเป็นลายลักษณ์อักษร พอเป็นรายละเอียดที่ต้องลงลายลักษณ์อักษรจริงๆจังๆ เราต้องให้คนที่เชี่ยวชาญด้านนั้นไป เพราะว่าดิวอยู่ในส่วนของการพูดคุย เราก็สรุปกับทนายแล้ว จากที่เห็นตอนแรกดิวมีทนาย 2 คน วันนั้นที่ไปไกลเกลี่ยทนายหลักของดิวก็ไม่ว่าง เราก็คิดว่าขั้นตอนการไกล่เกลี่ยอยู่ที่เราอยู่แล้ว เลยคิดว่าเดี๋ยวไปลงลายลักษณ์อักษรให้ทนายเป็นคนจัดการ (ตกลงกันว่าจะคืนเงินทางฝั่งนั้นด้วย) ในส่วนของการคืนเงิน ต้องมีการลงลึกในรายละเอียดอีกทีหนึ่ง ยังบอกไม่ได้เลย เพราะว่าทางนั้นเขาต้องเขียนมาว่าต้องการอะไร เราก็ต้องเขียนเหมือนกัน ถ้าต่างคนต่างยอมรับข้อเสนอของกันและกันได้ก็จบ”

'ดิว' ปัดตอบคืนเงิน 'ซีแนม' เมื่อไหร่

'ดิว' ปัดตอบคืนเงิน 'ซีแนม' เมื่อไหร่

          เมื่อถามต่อว่าตอนนี้มีเรื่องอะไรที่ยังลำบากใจ นักแสดงสาวแจงว่า

          “ไม่นะ ขอแค่เป็นตามที่ตกลงกันในขั้นตอนไกล่เกลี่ยก็จบ ดิวเข้าใจว่าต่างคนก็ต้องรักษาผลประโยชน์ของตัวเอง ถ้าสมมุติว่าไม่มีอะไรที่เรารู้สึกว่าไม่ได้ ก็โอเค ฉะนั้นเราก็ต้องรอดูว่าเขาจะนัดกันอีกทีวันไหน เพราะดิวก็คงไม่ได้ไปเคลียร์แล้ว อย่างที่บอกถ้าต่างฝ่ายต่างยอมรับข้อเสนอของกันและกันได้ก็จบ (หลังจากนี้กับซีแนมจะกลับมาเป็นเพื่อนกันได้มั้ย) จริงๆก็ไม่ได้เป็นเพื่อนกันตั้งแต่แรก เขาเป็นเพื่อนของเพื่อน เราไม่ได้สนิทเป็นแก๊งเดียวกันขนาดนั้นอยู่แล้ง เลยไม่ได้ซีเรียสอะไร หลังจากนี้ก็คงทำธุรกิจคนเดียวแล้วค่ะ แต่ที่ทิ้งไม่ได้คือ หนูนา-หนึ่งธิดา ที่เขาไม่ทิ้งเราจริงๆ” ดิว กล่าวปิดท้าย

'ดิว' ปัดตอบคืนเงิน 'ซีแนม' เมื่อไหร่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ