บันเทิง

'ลูลู่' โอดอายุเยอะ อยากแต่งงานแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลูลู่" ดวงฤดี ปัดทะเลาะ "อี๊ด โปงลางสะออน" แพลนแต่งแฟนนอกวงการปีหน้า

         สะบัดบ๊อบทางใครทางมัน เมื่อครั้งโปงลางสะออนวงแตก ล่าสุดแมงเม้าท์ลือกันว่า “ลูลู่” ดวงฤดี บุญบำรุง หันไปจูบปากกับ อี๊ด โปงลางสะออน สมพงษ์ คุนาประถม แล้ว ได้ถามไถ่เรื่องนี้ที่ช่อง8 ลูลู่แจงว่า

'ลูลู่' โอดอายุเยอะ อยากแต่งงานแล้ว

         “อุ๊ย คือต้องบอกว่าเราจุ๊บกันตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เราไม่ได้ทะเลาะกัน คือหนูว่าหน้าที่ของเรามันต่างกันมากกว่า สถานะก็เป็นพี่น้องเหมือนเดิม เราไปเจอกันล่าสุดคืองานวิ่งการกุศล เราไม่รู้ด้วยซ้ำว่าพี่อี๊ดไปด้วย เราเจอกันก็เป็นสิ่งที่ดี เพราะเราไม่ได้ ทะเลาะกันอยู่แล้ว ตอนเจอกันก็คุยปกติด ถามว่าตื่นเต้นไหม ก็ตื่นเต้น เพราะเราไม่ได้เจอกันมาประมาณสัก 2-3 ปีได้ แต่ก่อนหน้านี้ก็ไปหาแกที่โรงเบียร์ ในแฮปปี้เบิร์ดเดย์วันเกิด

'ลูลู่' โอดอายุเยอะ อยากแต่งงานแล้ว

        (ไม่ได้ทะเลาะ แต่ไม่ได้เจอกันเลย มันแปลกๆ) ไม่เปลกนะ เราทำงานกันคนละหน้าที่ และคนละที่ด้วย ก็เป็นเรื่องที่เราไม่ได้มีโอกาสเจอกันอยู่แล้ว ถามว่าเหมือนเวลาช่วยเยียวยาไหม หนูว่า มันก็ใช่ ซึ่งทำให้เราคิดว่าเราไม่ใช่เด็กๆ แล้ว ซึ่งเราก็มีหน้าที่ต้องรับผิดชอบ เราก็ได้คิดได้ทำ พี่เขาก็มีหน้าที่ของเขา เราก็มีหน้าที่ต้องทำของเรา ตอนนี้เราก็มีไลน์กลุ่มเดียวกัน พี่ที่เขาไปวิ่งด้วยกันเขาทำเป็นไลน์กลุ่มการกุศลอยู่แล้ว ก็เลยได้คุยกัน ถามว่าจะมีโอกาสกลับมาร่วมงานกันอีกไหม อันนั้นตอบไม่ได้จริงๆ ถ้าได้ร่วมงานกันก็เป็นสิ่งดี เพราะเราร่วมงานกันได้อยู่แล้ว ยังไงเราก็อยู่ในวงการเดียวกัน (ได้คุยกันไหม ว่าอยากทำอะไรด้วยกัน) อันนี้ยังไม่ได้คุยกัน มันก็เป็นเรื่องของผู้ใหญ่มมากกว่า ที่ว่าเราจะได้มีโอกาสร่วมงานกันไหม ขึ้นคอนเสิร์ต ถ้ามีเราก็ต่างคนต่างน่าจะโอเคอยู่แล้ว ดีใจอยู่แล้ว ถามว่าอยากให้มีไหม หนูตอบเลยว่าอยากมี เหมือนเรามีของดีมาร่วมแจมกัน แต่ก็ไม่แน่”

'ลูลู่' โอดอายุเยอะ อยากแต่งงานแล้ว

         เมื่อถามต่อว่าล่าสุดมีข่าวว่ากำลังจะสละโสดแล้ว ซึ่งลูลู่กล่าวเขินๆว่า

         “อุ๊ย มีด้วยหรือ (หัวเราะ) ถามว่าจะสละโสดไหม อายุตอนนี้ก็เยอะแล้ว ถามว่าพร้อมไหม พร้อมมากเลย อันดับแรกคืออยากมีน้อง อยากมีตั้งแต่พ่อกับแม่เราไม่ได้อยู่กับเราแล้ว ตอนที่แกอยู่ก็แกก็อยากให้เรามี แกอยากมีหลาน อยากให้มีครอบครัวที่โอเค ดูแลกันและกันอย่างนี้ (จะมีข่าวดีเมื่อไหร่) ถ้ามีจะบอกแน่นอน แต่น่าจะเป็นปีหน้า เป็นงานเล็กๆ สำหรับครอบครัวของเรา เพราะว่าเราไม่ได้จัดงานใหญ่ เป็นงานเลี้ยงภายในครอบครัวและเพื่อนๆ ที่สนิท ไม่ได้มีพิธีรีตองอะไร เราแค่แบบว่ามีเพื่อนๆ มาแสดงความยินดี มีผู้ใหญ่มาอวยพร แค่นี่เราก็มีความสุขแล้ว เพราะว่าชีวิตคู่ถ้าเราจัดงานใหญ่ไป เราเสียตังค์ไป เราก็ไม่รู้ว่าเราจะได้อยู่กับเขาไปตลอดชีวิตไหม แต่อันนี้เราปรึกษาแล้วทั้งสองฝั่ง เอาแค่งานเลี้ยง เหมือนเรามากินข้างด้วยกัน แค่นี้พอ ส่วนฤกษ์แต่งยังไม่มี แค่คุยกันเบื่องต้นแค่นั้น”

'ลูลู่' โอดอายุเยอะ อยากแต่งงานแล้ว

         เมื่อถามต่อว่าแต่งแล้วจะมีทายาทเลยหรือเปล่า ลูลู่กล่าวว่า

         “คิดว่าถ้าจัดงานแล้วก็จะปล่อยมีเลย เพราะว่าอายุเริ่มเยอะแล้ว ส่วนเรื่องไปหาหมอ ก็ไม่ได้ไปหา เพราะว่าหนูออกกำลังกายอยู่แล้ว แต่ถ้าก่อนจะมีก็ต้องไปหาหมอด้วยแหละ กับคนนี้ คบกันมา 13 ปีแล้วเป็นคนนอกวงการนี่แหละ หนูคบกันมาก่อนที่จะเข้าวงการ (ไม่ค่อยมีรูปคู่ให้เห็น) ไม่ค่อยชอบลงรูปคู่ นานๆ ที นานๆ มาก เขาเป็นคนไม่ชอบ ขนาดในเฟซบุ๊กเขายังไม่มีเลย”

'ลูลู่' โอดอายุเยอะ อยากแต่งงานแล้ว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ