บันเทิง

'ฟลุค' รับกดดันไม่มีทายาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฟลุค" จิระ ด่านบวรเกียรติ รับ "แอปเปิ้ล" เครียดไม่มีลูกสักที เผยขอใช้วิธีธรรมชาติก่อนวิทยาศาสตร์ วอนเลิกถามเรื่องทายาทแจงกำลังพยายามอยู่

         แต่งงานไปพักใหญ่แต่ยังไม่มีทายาทสักที สำหรับ "ฟลุค" จิระ ด่านบวรเกียรติ งานนี้ทำเอา "แอปเปิ้ล" ภรรยาสาว เครียดมาก ได้ถามเรื่องทายาท หนุ่มฟลุคแจงว่า

'ฟลุค' รับกดดันไม่มีทายาท

         “กำลังพยายามทำอยู่ น่าจะได้ข่าวดีเร็วๆนี้ รอบนี้รู้สึกว่ามีโอกาสมาก ที่ผ่านมาก็ผิดหวังไปหลายรอบแล้วจนไม่ค่อยอยากจะหวังเท่าไหร่ (เห็นว่าแอปเปิ้ลร้องไห้เวลาตรวจแล้วไม่ติด) ดราม่ามาก ด้วยความที่เขาหวังไว้เยอะ มันมีรอบหนึ่งที่ปรึกษาหมอแล้ว วันตกไข่ก็ชัดมาก ประจำเดือนก็ไม่มานานมาก เราก็ลุ้นกันมาก คิดว่าได้แน่นอน แต่ว่ามันไม่ติด เขาเลยผิดหวัง

          (ร่างกายเราสมบูรณ์กันดีทั้งสองคน) เชื้อของผมไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ ไม่ค่อยแข็งแรง ของเปิ้ล ไข่ มดลูกเขาดีหมดทุกอย่าง ที่สเปิร์มไม่แข็งแรง มันหาสาเหตุไม่ได้หรอก ตอนแรกคิดว่ามาจากที่เราผ่าหัวเข่ามา แล้วเรารับยาปฎิชีวนะเยอะไป หมอบอกว่าเป็นไปได้ที่เราทานยาเยอะ แล้วมันไปส่งผลกับเชื้อของเรา พอเว้นมาเดือนนึงมันก็ยังไม่ติด รอบที่สองเราไม่ได้ไปตรวจสเปิร์ม ก็ยังวินิจฉัยไม่ได้100เปอร์เซ็นต์ว่าเป็นเพราะอะไร หน้าที่ของเราก็คือต้องฟิตร่างกายให้ดี กินอาหารดีๆ กินอาหารเสริมด้วย ส่วนของเปิ้ลเขาก็กินอาหารดีๆจำพวกกระตุ้นไข่ ทานอาหารเสริมโฟลิค ถามว่านอยด์ไหม อืม...มีแต่คนบอกผมไม่มีน้ำยา เราก็ไม่รู้จะพูดยังไง เราก็ไม่เชิงนอยด์แต่เรารู้สึกว่าไม่อยากจะเสียเวลาเยอะ ภรรยาก็ค่อนข้างหวังไว้เยอะว่าอยากจะมีแล้ว ตอนนี้เขาอายุ30 ปี เขาก็กลัวว่าต่อไปเขาอายุมากขึ้นมันจะช้าไป ผ่านไปเดือนๆ หนึ่งเขาจะชอบบ่น”

'ฟลุค' รับกดดันไม่มีทายาท

         เมื่อถามต่อว่า ไม่มีลูกสักทีกดดัแค่ไหน นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า

         "ก็กดดัน แต่เราก็ขยันนะ เรามีจุดมุ่งหมายเดียวกัน อยากจะทำให้สำเร็จ (พอรู้อย่างนี้ภรรยาเขาโด๊ปเรายังไงบ้าง) ก็กินปกติแหละ ช่วงนี้เราควบคุมอาหารด้วยเพราะเราต้องถ่ายละครแล้วถอดเสื้อ เราก็กินอาหารเสริมสำหรับผู้ชาย เปิ้ลเขาก็กินเหมือนกัน เราอยากจะให้มันธรรมชาติที่สุด ไม่อยากให้เขาเจ็บตัว อยากให้เขาธรรมชาติไปพร้อมกับเรา (ตั้งลิมิตในการใช้วิธีธรรมชาติไว้มั้ย) เดือนนี้แหละ รอบบนี้รอบสุดท้าย ถ้าไม่ติดก็พึ่งหมอ จะทำด้วยวิธี iui เป็นวิธีแรกเริ่ม หมอบอกเราไม่ได้มีปัญหาถึงขนาดนั้น จำนวนอสุจิเราเยอะ แต่ว่ามันวิ่งได้ไม่ไกล มันไม่มีตัวที่วิ่งพุ่ง ภรรยาสมบูรณ์ดี ท่อไข่ไม่ตัน เราไม่ได้ถึงขนาดนั้นไปทำวิธีที่มันยาก (หรือว่าเปิ้ลเครียดเกินไปรึเปล่า) ทุกคนบอกว่าเธอเลิกคิดเรื่องไข่ตก ต้องมีลูก เขาจะไม่มา ยิ่งเราตั้งใจมันจะยิ่งยาก ส่วนมากคนที่เขาท้องๆกันคือทุกครั้งที่ติดไม่ได้ตั้งใจเลย

'ฟลุค' รับกดดันไม่มีทายาท

         (มีพึ่งไสยศาสตร์มั้ย) 3ที่แล้ว ล่าสุดมีคนแนะนำให้ไปวัดหลวงพ่อโสธร ก็เดี๋ยวจะลองดู ฮ่องกงผ่านมาแล้ว เจ้าแม่ทับทิมหลังวัดสุทธิวรารามก็ไปมาแล้ว ไปขโมยส้ม ทำทุกวิถีทางทั้งวิทยาศาสตร์ทั้งไสยศาสตร์ ตอนนี้ก็ขอมุ่งไปที่วิทยาศาสตร์ ถ้ารอบนี้ไม่ได้จริงๆรอบหน้าคงต้องพึ่งหมอแล้ว (ต้องดูแลสเปิร์มนานแค่ไหนถึงจะกลับมาวิ่งได้ปกติ) หมอบอกให้ทางอาหารเสริมไปเรื่อยๆ อย่างที่บอกว่าเชื้อเยอะแต่ตัวที่วิ่งไม่ค่อยมี คือมีเยอะแต่ไม่เก่ง ต้องเพิ่มความแข็งแรงให้มัน ก็กินไปเรื่อยๆก็จะดีขึ้น ตอนนี้ก็เป็นความหวังของทุกคนเลยครับตอนนี้ ใครๆเจอหน้าเราก็ถามเมื่อไหร่จะท้อง เราก็บอกว่าพยายามมา5เดือนแล้วยังไม่มี ก็พยายามเต็มที่ ที่บ้านเจอหน้ากันถามคำแรกว่าท้องรึยัง เราก็บอกว่ายังไม่ท้อง (จะบอกให้ทุกคนเบาๆ การถามมั้ยเปิ้ลจะได้ไม่เครียดมาก) จริงๆก็บอกทุกคนว่าเดี๋ยวก็มานะ พยายามอยู่ เราไม่ได้คุม ส่วนเปิ้ลนี่มันเป็นหน้าที่ผมมากกว่าที่จะต้องคุยกับเขาทุกๆคืน ทุกๆวันว่าอย่าไปคิดอะไรมากเลย ก็จะชวนคุยเรื่องอื่นกัน จะไปซื้อบ้าน อะไรก็ว่าไป ไม่ต้องคุยเรื่องลูก ไม่อย่างนั้นเขาจะเครียด” ฟลุ๊ค กล่าวแจง

'ฟลุค' รับกดดันไม่มีทายาท

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ