บันเทิง

เคาะแล้ว!! ละครใหม่ 'โป๊ป-เบลล่า' ที่รอคอย 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนละครเตรียมเฮดังๆ "โป๊ป" ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ เตรียมลงจอคู่ "เบลล่า" ราณี แคมเปน อีกครั้ง ในละครเรื่องใหม่ของ "นก" จริยา แอนโฟเน่


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - สร้างปรากฎการณ์คู่ขวัญแห่งปีจากละครเรื่อง "บุพเพสันนิวาส" ด้วยกัน แฟนละครหลายๆ คนเลยรอคอยการกลับมาเจอกันของ "โป๊ป" ธนวรรธน์ และ "เบลล่า" ราณี อีกครั้ง

 

    ถึงก่อนหน้านี้ "หน่อง" อรุโณชา บอสใหญ่ "บรอดคาซท์ฯ" จะออกมาฟันธงแล้วว่าจะทำละครภาค 2 "บุพเพสันนิวาส" ในชื่อ "พรหมลิขิต" แล้วก็ตาม แต่ทั้งบทประพันธ์และบทโทรทัศน์เรื่องนี้ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ ทำให้ต้องรอกันอีกยาวๆ 
    และก่อนหน้านี้มีข่าวตลอดว่ามีผู้จัดหลายต่อหลายค่ายพยายามจะดึงคู่นี้กลับมาร่วมงาน จนล่าสุดมีข่าวว่าผู้จัดที่เข้าวินคว้าคู่ขวัญคู่นี้ไปครองได้เป็นผลสำเร็จคือ "นก" จริยา ซึ่งได้ร่วมงานกับเบลล่าในละครเรื่องล่าสุด "ปี่แก้วนางหงส์" ที่กำลังจะลงจอในเดือนตุลาคมนี้ และเคยร่วมงานกับ "โป๊ป" ในละครเรื่อง "เลือดรักทระนง" มาแล้ว ซึ่งละครเรื่องที่ผู้จัดนก-จริยา คือเรื่อง "ร้อยเล่ห์มายา" โดยแหล่งข่าวยืนยันว่าผู้จัดตั้งใจเลือกเรื่องนี้เสนอช่อง เพื่อขอให้คู่นี้มาประกบคู่กันอีกครั้ง เพราะด้วยบทเรื่องนี้แซ่บมาก และจิ้นมากด้วย  ซึ่งเรื่องนี้จะเปิดกล้องในไม่เกินเดือนพฤศจิกายนนี้ 
    โดยมีข่าวลือว่าละครเรื่องนี้  "เบลล่า" ราณี มาเสียบแทน "แต้ว" ณฐพร ซึ่งทางแหล่งข่าวยืนยันว่า เรื่องนี้ถูกวางตัวเป็นโป๊ป-เบลล่ามาตั้งแต่แรก ไม่ได้มีการมาเสียบแทน

 

เคาะแล้ว!! ละครใหม่ \'โป๊ป-เบลล่า\' ที่รอคอย 

เคาะแล้ว!! ละครใหม่ \'โป๊ป-เบลล่า\' ที่รอคอย 
    
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ