บันเทิง

"Hell Fest" จัดความสยองท้าวัดใจดู!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"Hell Fest" เปลี่ยนสวนสนุกธีมสยองขวัญให้กลายเป็นโรงเชือดสุดซาดิสม์

         ยกระดับความสยองให้สะใจคอหนังสายหลอนกันอย่างเต็มขั้นสำหรับ “Hell Fest” ภาพยนตร์ระทึกขวัญ-สยองขวัญจากผู้อำนวยการสร้างซีรีส์เรื่องดัง The Walking Dead ที่ล่าสุดได้ส่ง ตัวอย่างใหม่ฉบับซับไทย ที่เผยฟุตเทจใหม่โหดชวนหวีดออกมาเพียบ! จัดหนักชนิดที่ว่าแค่ตัวอย่างก็ท้าท้ายผู้ชมแล้วว่า จะกล้าดูเต็มตาจนวินาทีสุดท้ายมั้ย?

"Hell Fest" จัดความสยองท้าวัดใจดู!

         Hell Fest เตรียมจัดเต็มความระทึกสู่สายตาแฟนๆ สายสยองด้วยเรื่องราวของ ฆาตกรต่อเนื่องโรคจิตรายหนึ่งที่เปลี่ยนสวนสนุกธีมสยองขวัญให้กลายเป็นโรงเชือดสุดซาดิสม์ส่วนตัว สามสาวผู้โชคร้าย นาตาลี (เอมี่ ฟอร์ซิธ จาก The Path, Channel Zero), บรู๊ค (รีนน์ เอ็ดเวิร์ด จาก MacGyver) และเทย์เลอร์ (เบ็กซ์ เทย์เลอร์-คลอส จาก Scream) ที่ติดกับหลงเข้าไปจึงต้องช่วยกันหาทางเอาชีวิตรอดก่อนที่จะกลายเป็นเหยื่อความวิปลาศรายล่าสุดของมัน

"Hell Fest" จัดความสยองท้าวัดใจดู!

         ผลงานการกำกับโดย เกร็กกอรี่ พลอตกิน จาก Paranormal Activity: The Ghost Dimension โดยที่ตัวเขายังเคยนั่งแท่นเป็นผู้ลำดับภาพในหนังสยองขวัญใจผู้ชมอย่าง Get Out และ Happy Death Day มาแล้ว

"Hell Fest" จัดความสยองท้าวัดใจดู!

         ยินดีต้อนรับสู่เฮลเฟส เสียงกรีดร้องของคุณจะกลายเป็นจริง ตอนจะเข้าโคตรสนุก ตอนจะออกโคตรสยอง ร่วมหนีเอาตัวรอดช็อคสะพรึง ไต่ระดับความกลัวบีบหัวใจจนนาทีสุดท้าย “Hell Fest” : 4 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

"Hell Fest" จัดความสยองท้าวัดใจดู! "Hell Fest" จัดความสยองท้าวัดใจดู! "Hell Fest" จัดความสยองท้าวัดใจดู!

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ