บันเทิง

'นาตาลี' เปิดใจครั้งแรก 'ไฮโซเป๊ก' คบซ้อนก้บ 'เพลง' จริงไหม?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นาตาลี" ปณาลี เปิดใจจบรัก "ไฮโซเป๊ก" เศรณี ชาญวีรกูล เมื่อมีนาคมที่ผ่านมา ไม่แปลกใจฝ่ายชายเปิดตัวคบ "เพลง" ชนม์ทิดา อัศวเหม กับรักที่ผ่านมาเสียใจที่เชื่อใจ

         หลังจากมีคนออกมาลือว่า "เพลง" ชนม์ทิดา แย่งหนุ่ม "ไฮโซเป๊ก" เศรณี มาจากนางเอกสาวดาวรุ่ง "นาตาลี" ปณาลี สืบเนื่องมาจาก #6ปีที่ฉันพยายามจะจีบเธอ ที่หนุ่มเป๊กโพสต์หวานให้สาวเพลง จนทำให้คนสืบเสาะไปว่าก่อนหน้านี้หนุ่มเป๊กคบหาอยู่กับสาวนาตาลีทั้งที่จีบเพลง  ล่าสุด "นาตาลี" ปณาลี มาร่วมงานครบรอบ 14 ปี รมรวินทร์คลีนิก จึงเปิดใจถึงเรื่องนี้ 

 

 

 

    'นาตาลี' เปิดใจครั้งแรก 'ไฮโซเป๊ก' คบซ้อนก้บ 'เพลง' จริงไหม?

         ถามว่าเรากับไฮโซเป๊กคบกันจริงไหม 

           “ตามที่ข่าวออกไปเลยค่ะ (ยิ้ม) (เรียกว่าคบกันจริง) จริงค่ะ  (เรียกว่าคบซ้อนไหม) (เงียบไม่ตอบ)” 

         ถามว่ารู้ข่าวว่าเป๊กกับเพลงคบกันตอนไหน 

         “(นึก) เรื่องมันผ่านมาสักพักแล้ว และไม่อยากไปโฟกัสว่าเรื่องมันเกิดขึ้นอย่างไรตอนนี้รู้สึกว่าเรื่องมันได้ผ่านมาแล้ว มันจบไปแล้ว  (ตอนที่เราเห็นข้อความที่เขาโพสต์เรารู้สึกอย่างไร) ไม่ได้รู้อะไรนะ แต่คิดว่าคนที่ติดตามก็น่าจะมีความเห็นที่แตกต่างกันออกไป ตามสิ่งที่เกิดขึ้น (หลายคนมองว่าตอนนั้นเขายังคบกับเราอยู่)ก็ต้องขอบคุณคนที่ซัพพอร์ตเรา ไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับหรือคนรอบข้างด้วย ก็ขอบคุณจริงๆคะ”  

'นาตาลี' เปิดใจครั้งแรก 'ไฮโซเป๊ก' คบซ้อนก้บ 'เพลง' จริงไหม?

         เครียดหรือกดดันกับกระแสที่เข้ามาไหม

         "ไม่ได้เครียดหรือกดดันอะไร  (มีกระแสบอกว่าเขาจีบจริงแต่ยังไม่ได้คบกันอะไรแบบนี้) ก็จริงๆ รู้สึกว่า เรา  คนพูดอะไรก็พูดได้  ทุกอย่างรู้อยู่แก่ใจก็พอแล้วคะ (ตอนคบกันรู้ไหมว่าเขาก็รู้จักกับเพลงด้วย)รู้ค่ะ ทราบค่ะ (แต่ไม่ได้คิดว่าเขาสองคนจีบกัน)ไม่คะเพราะว่า ไม่เคยสงสัย (คบกับไฮโซเป๊กมานานขนาดไหน) คบกันมาประมาณปีครึ่ง  เลิกกันปลายเดือนมีนาคม  (ดูคาบเกี่ยวที่เขาคบอีกคนหรือเปล่า)  น่าจะถามฝ่ายนั้นดีกว่า ถามว่ารู้สึกไหมว่าเขาคบซ้อน ลีรู้สึกว่า ส่วนตัวไม่รู้สึกอะไรจริงๆ  จบก็จบไม่ว่าเรื่องราวหลังจากนี้มันคืออะไร ก็แล้วแต่วิจารณญาณ" 

         คบกันค่อนข้างมั่นใจมาก ว่าเขาคบเราแค่คนเดียว 

         "วันที่คบกัยนค่อนข้างมั่นใจมากนะคะ (เขาไม่มีพิรุธอะไรเลย) ไม่เคยมีพิรุธหรืออะไรทั้งนั้น (ในวันที่เจอกันครั้งสุดท้ายเป็นอย่างไรบ้าง)  ในวันสุดท้าย ก็มีการพูดคุย  แต่ว่าจบกันก็ไม่ใครดีหรอกคะ (เรียกว่าจบไม่ดี) มันไม่ใช่เรียกว่าจะจบลงดีหรือไม่ดี (ยิ้ม) แต่ว่ามันก็การเลิก  มันคงไม่มีใครแฮปปี้  มีความสุขมาก  (ใครขอเลิก) ออ  ฝ่ายนู้น  (ตอนนั้นมองว่าเป็นเรื่อวมือที่3) เพราะจริงไม่คิดว่าเป็นเรื่องนั้นนะ เหตุผลที่เขาตัดสินใจคือ  go a  past   เขาพูดแค่นั้น"  

'นาตาลี' เปิดใจครั้งแรก 'ไฮโซเป๊ก' คบซ้อนก้บ 'เพลง' จริงไหม?

        เราเสียใจมากน้อยขนาดไหนกับเรื่องที่เกิดขึ้น  

         "จริงๆ แล้วตอนแรกมันก็เสียใจอยู่แล้ว มันก็ออกแนวเหวอๆ แต่พอเวลาผ่านไป มันก็ถูกแล้ว (ตอนที่เลิกกับเราแล้วเปิดตัวคนใหม่ระยะเวลา) ก็ไม่แปลกใจมาก  (เพลงได้ติดต่อมานอกรอบไหม) ไม่มี    ตลอดเวลาที่คบกันเขาเป็นคนดีมาก แต่ว่าหลังจากนี้คนที่ติดตามไอจีก็น่าจะเห็นอยู่แล้ว  ไม่อยากจะมาเจาะลึกอะไรมาก (ขณะที่เขาสวีตกันมากส่วนตัวเราโอเคไหม)   โอเคดีเลย (จริงๆ ทราบมาก่อนที่เขาเปิดตัว) เรียกว่าทราบที่หลังดีกว่าคะ  นี้ไม่ใช่ครั้งแรก  (มีระแคะระคาย)ไม่เคยจับได้  ไม่เคยจับได้เลยในระยะเวลาทั้งหมด ไม่เคยมีปัญหากันหรือทะเลาะกันยิ่งใหญ่  ตลอดเวลาที่ผ่านมาต้องบอกว่าฝ่ายนู้นค่อนข้างดี  หลังจากนั้นเราค้นพบอะไรบ้างอย่างที่ทำให้รู้ว่ามันไม่แปลกที่มาถึงวันนี้"  

'นาตาลี' เปิดใจครั้งแรก 'ไฮโซเป๊ก' คบซ้อนก้บ 'เพลง' จริงไหม?

         ถามว่าผิดหวังกับตัวเขา 

        "เออ ตลอดเวลาที่ผ่านมายืนยันอย่างที่บอกว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี ลีเชื่อว่าใครทำอะไรมันก็มีผลของมัน ไม่อยากลงลึกว่าใครผิดหรือใครถูก"  

 

 

'นาตาลี' เปิดใจครั้งแรก 'ไฮโซเป๊ก' คบซ้อนก้บ 'เพลง' จริงไหม?

        ถ้าพูดถึงความสัมพันธ์นี้สิ่งที่เราเสียใจมากที่สุดคืออะไร  

          "เชื่อมากไปหน่อย (ติดต่อกันได้ไหม) ส่วนตัวแล้ว พูดคุยได้ ไม่ได้ร้สึกเกลียด ไม่อยากจะโทษใคร ยังไรก็ตามเราก็เป็นคนรักกันแล้วหนูไม่ได้หวังร้าย ไม่โกรธอะไรทั้งนั้น อยากให้เขามีความสุขมากกว่า (หลายคนมองว่าหนูปล่อยข่าว) ถ้าปล่อยๆ ไปตั้งแต่วันที่เขาเปิดตัว  (ทำไมถึงตัดสินใจลบรูปเขาล่ะ) เออ ลีแค่รู้สึกว่าที่ผ่านมาเรามีช่วงเวลาที่ดีเยอะมากๆ เราลบเฉพาะรูปคู่ แต่ด้วยเป็นช่วงเวลาที่ยาวนานเราก็ลบไม่หมดบ้าง   จนกระทั้งเกิดเป็นกระแสข่าวขึ้น เราลืมไม่ได้หรืออย่างไร จนกระทั้งเรารู้สึกว่าโอเคถ้าเราทำให้มันเป็นปัญหา เราลบหมดเลยก็ได้" 

         ตอนที่เลิกกันระยะเวลาที่เขาเปิดตัวคนใหม่นานไหม  ถามไหมตอนนั้นทำใจได้ไหม 

          "ตอนนั้นทำใจไม่ได้นะ  (เปิดตัวคนใหม่รู้สึกอย่างไร)  จริงๆ เมืิ่อมาถึงตอนนี้ก็ต้องขอบคุณนะคะ ที่เหมือนกับว่าเวลาที่เราพังเราก็พังทีเดียวไงค่ะ (ยิ้ม) ดีแล้วดีมากๆเลย (  ตอนนั้นพังขนาดไหน) มันเหมือนผิดหวังอะคะ   มันเหมือนสิ่งที่เราเชื่อทั้งหมดกลายเป็นอะไรก็ไม่รู้ เราแค่รู้สึกว่า ก็ดีแล้วที่เราได้เห็นฉบับเต็มเลย ออกมาในครั้งเดียว  จะได้ไม่ต้องค่อยๆ สืบสาวราวเรื่อง"

         ที่ผ่านมามีผลกระทบต่องานไหม ผู้ใหญ่ว่าอย่างไรบ้าง 

         “ไม่มีผลกระทบต่องานนะ สำหรับลีมันเป็นเรื่องที่เล็กน้อย คนเรามีคบแล้วก็มีจาก แต่ว่าบังเอิญเราอยู่ในสังคมนี้ก็มีคนให้ความสนใจ (ณ วันนี้ถ้าเจอเขาสองคน) หนูยินดีทักทายได้ค่ะ  (ทางครอบครัวเราว่าอย่างไรบ้างเมื่อเจอเหตุการณ์แบบนี้) คุณพ่อคุณแม่บอกว่าถ้าเป็นสิ่งที่เราเจอแล้วก็ต้องผ่านมันไปให้ได้  มันไม่มีใครผ่านไปไม่ได้ มันแค่ช้าหรือเร็วเท่านั้นเอง (ความรักครั้งนี้สอนอะไรเรา) เออ หนูจริงๆ แล้วต้องขอบคุณเขาด้วยซ้ำเพราะที่ผ่านมาเขาสอนอะไรอย่างหลายอย่าง  ทำให้หนูโตขึ้นแบบอัพเลเวลเลย (ถ้ามีรักครั้งใหม่จะเชื่อใจอยู่ไหม) เชื่อใจแบบนั้นน่าจะยากหน่อย แต่ว่ามีคนอีกมากมายบนโลกใบนี้ที่จะจริงใจกับเรา”  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ