บันเทิง

'เจเจ'ไฟเขียว'ต้าเหนิง' เสริมอึ๋ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจเจ" กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม ไม่หวั่น"ต้าเหนิง " กัญญาวีร์ แฟนสาวเสพติดศัลยกรรม

         เรียกเสียงฮือฮาได้อย่างมาก เมื่อ "ต้าเหนิง" กัญญาวีร์ สองเมือง  แฟนสาวของ  "เจเจ"  กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม  ออกมายอมรับกับสื่อว่า เพิ่มอึ๋มเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า ล่าสุดเมื่อได้พบฝ่ายชายในงานแถลงข่าวละครเรื่อง "เลือดข้นคนจาง"  จึงต้องถามไถ่ว่าไฟเขียวมากน้อยขนาดไหน 

'เจเจ'ไฟเขียว'ต้าเหนิง' เสริมอึ๋ม

        “จริงๆ มันไม่ได้เกิดการขอเขาแค่บอกว่าจะทำผมก็โอเค เพราะผมรู้สึกว่ามันก็เป็นร่างกายของเขา แล้วเหตุผลที่เขาทำก็คือว่ามี ค่อนข้างเยอะบอกมาว่าเขาใส่เสื้อผ้าไม่สวย (ตอนเขามาบอกกังวลหรือห่วงมั้ย) ไม่นะครับ แค่รู้สึกว่ากลัวเขาเจ็บเฉยๆ ก็ถามเขาว่าเจ็บมั้ย เขาก็บอกว่าแรกๆ ก็เจ็บ”

         ถามว่าจริงๆ เจเจรู้สึกยังไง
        “ผมว่าไม่ว่ารูปลักษณ์มันจะยังไงไม่ค่อยสนใจ หมายถึงว่าผมคบกับเหนิงมาประมาณ 2 ปี ถ้าผมจะเบื่อเพราะว่ารูปลักษณ์หน้าตาเขา ผมก็คงเบื่อไปนานแล้ว ผมไม่ได้มองที่หน้าตาหรือว่ารูปร่างเขาอยู่แล้ว”

        เขามีความมั่นใจในการแต่งตัวมากขึ้นมั้ย
        “ผมไม่เคยถาม ไม่กล้าถาม (ถ้าเขาเซ็กซี่ขึ้นโอเคมั้ย)  ถ้าเขาเซ็กซี่ขึ้นก็คงต้องคุยกันนิดนึงครับ (ยิ้ม)” ถามว่าจริงๆ หวงไหม  จริงๆ ก็ห้ามเขาไม่ได้ แต่ว่าก็จะพยายามคอยห้ามครับ ก็หวงครับ” 

'เจเจ'ไฟเขียว'ต้าเหนิง' เสริมอึ๋ม

        ถ้าไปทะเลแล้วต้าเหนิงใส่ชุดว่ายน้ำได้มั้ย
       “ถ้าไปทะเลด้วยกันแล้วเขาใส่แบบชุดว่ายน้ำลงเนี่ย แล้วเขาเอาไปลงคนอื่นก็จะเห็น ใส่เสื้อยืดดีกว่าจะได้ถ่ายรูปได้ (ไปทะเลต้องใส่ชุดว่ายน้ำนะ)  ผมไม่ให้ใส่ครับ (หัวเราะ)”

        ตอนนี้เขาใส่เสื้อผ้าโอเคมั้ย
        “เอาจริงๆ ผมแยกไม่ออกนะ เพราะว่าเวลาต้าเหนิงอยู่กับผมเขาชอบใส่โอเวอร์ไซซ์อยู่แล้ว ผมก็ไม่ได้ไปจ้อง (ถ้ามีงานเซ็กซี่ติดต่อเข้ามา) ถ้าเป็นงานก็โอเค”

        เป็นห่วงมั้ยว่าเริ่มทำอย่างแรกแล้วอาจจะมีอย่างที่ 2-3 ตามมา
         “ไม่ครับ เพราะว่าถ้าเขาจะทำอะไรเพิ่ม หรือเขาจะเปลี่ยนไปยังไง ผมก็รักเขาอยู่ดี (เขาสวยสำหรับเราอยู่แล้ว) สวยครับสวย”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ