บันเทิง

'แหม่ม' แทบขาดใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แหม่ม" คัทลียา แทบขาดใจ "เพลงขวัญ" ถูกจี้เป็นตัวประกัน!! ในวิมานจอเงิน

        ดำเนินเรื่องมาอย่างเข้มข้น สำหรับละคร “วิมานจอเงิน”  แถมล่าสุดยังคงมีเหตุการณ์ ดราม่าขึ้นเรื่อยๆ เมื่อสาวเพลงขวัญ-นัตยา ถูกตัวร้ายอย่างดิว-ภัทรพล จับไปเป็นตัวประกัน!!ทำเอาหัวอกคนเป็นแม่อย่างแหม่ม-คัทลียา  ถึงกับใจสลาย

'แหม่ม' แทบขาดใจ

         เป็นฉากที่คม(ดิว-ภัทรพล)  จับนุสรา(เพลงขวัญ-นัตยา)  ไปเป็นตัวประกัน ทำให้อรวรรณ(แหม่ม-คัทลียา)  ตกใจกลัวลูกสาวจะเป็นอันตราย

'แหม่ม' แทบขาดใจ

        ฉากนี้ผู้กำกับหนุ่ม –อรรถพร ธีมากรยกกองไปถ่ายที่ทำสวนปฏิบัติธรรม พุทธมณฑล สาย 4เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อมแล้ว ผู้กำกับจึงเรียกนักแสดงทุกคนมาซักซ้อมคิวทันที ซึ่งฉากนี้เป็นอีกฉากดราม่าของแหม่มและเพลงขวัญ หลังซ้อมบอล์กกิ้งกันอยู่สักพักใหญ่ ผู้กำกับจึงสั่งให้ เดินกล้องถ่ายทำทันที เริ่มที่ดิวหนีการจับกุมของตำรวจ หลังแท่งพาตำรวจมาช่วยรุ่งรวี(แอน-สิเรียม)และพิมดาว(เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน)  ที่ถูกดิวจับตัวมาเรียกค่าไถ่ ระหว่างที่ดิวกำลังหนีตำรวจอย่าง หัวซุกหัวซุน ดิวดันเหลือบไปเห็นแหม่มและเพลงขวัญ ที่ยืนรอแท่งอยู่ งานนี้ดิวเลยอาศัยจังหวะทีเผลอ เข้าไปกระชากตัวพลงขวัญมาเป็นตัวประกัน

'แหม่ม' แทบขาดใจ

        ฟากเพลงขวัญที่ไม่ทันได้ตั้งตัว ก็ร้องกรี๊ดลั่นด้วยความตกใจ และทันทีที่เห็นเป็นดิว เพลงขวัญถึงกับหน้าถอดสีพยายามขัดขืน ทำให้ดิวโมโหจึงควักมีดออกมาขู่ พร้อมกับสั่งด้วยน้ำเสียงเหี้ยมโหดว่าอยู่นิ่งๆ!! ด้านแหม่มเห็นลูกสาวกำลังตกอยู่ในอันตราย ก็พยายามเกลี่ยกล่อมดิวให้ใจเย็นๆ และขอร้องให้ดิวอย่าทำอะไรลูกสาวของตน แต่ดิวไม่ฟังประจวบกับแท่งและตำรวจที่ตามมาทันพอดี ดิวเลยตัดสินใจพาเพลงขวัญขึ้นรถหนีออกไป ทำเอาแหม่มแทบใจสลาย ได้แต่ร้องไห้โฮออกมา ด้วยความกลัวว่าเพลงขวัญ จะเป็นอันตราย จากนั้นผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพ แท่งเข้ามากอดปลอบอยู่พักใหญ่จึงสั่งเช็คเทป

'แหม่ม' แทบขาดใจ

        สุดท้ายแล้วดิวจะทำร้ายเพลงขวัญหรือไม่? ติดตามชมละคร “วิมานจอเงิน”  ได้ในวันพุธที่ 12 กันยายน นี้ เวลา 20.10 น. ทางช่องวัน 31

'แหม่ม' แทบขาดใจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ