บันเทิง

'ก้อย' คบ 'ตูน' ครบ 8 ปีแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ก้อย"รัชวิน วงศ์วิริยะ เผยโมเม้นท์ทานข้าวกับ "ตูนบอดี้สแลม" ในวันครบรอบ 8 ปี สื่อความหมายตลอดไป

         เรียกว่าครองรักกันมายาวนานถึง 8 ปีแล้ว สำหรับ “ก้อย” รัชวิน วงศ์วิริยะ และ ตูนบอดี้สแลม อาทิวราห์ คงมาลัย ล่าสุดสาวก้อยได้โพสต์ภาพฉลองในวันครบรอบพร้อมข้อความเป็นภาษาอังกฤษว่า “วันครบรอบของฉัน” ในอินสตาแกรมส่วนตัว ได้สอบถามสาวก้อยเรื่องวันครบรอบที่คบกับแฟนหนุ่มในรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง “2,215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว” ที่เซ็นทรัลเวิล์ด ได้ความว่า 

'ก้อย' คบ 'ตูน' ครบ 8 ปีแล้ว

         "ก็ดี มันก็เป็นการเดินทางที่เราไม่เคยคิดว่าจะมาถึง 8 ปีได้ เป็นช่วงเวลาที่ดีมาก วันนั้นจริงๆ เราทำงานด้วยกัน ถ่ายนิตยสารแพรว เป็นการถ่ายปกคู่ ซึ่งไม่ได้ถ่ายอะไรแบบนี้มานานมาก เคยถ่ายครั้งเดียวแล้วก็ไม่เคยถ่ายอีกเลย วันนั้นก็เหมือนเป็นนิมิตรหมายอันดี ได้ถ่ายหนังสือด้วยกัน ทำงานเสร็จก็ไปทาข้าวแค่นั้นเอง วันนั้นมันไม่ได้หวานอะไรมากมาย เหมือนเรามีการพูดบางอย่างให้กันนิดหนึ่ง (หัวเราะ) เหมือนบางทีคบกันนานมากๆ เราอาจจะไม่ได้มีช่วงเวลาที่เราได้พูดคุยหรือความรู้สึก เพราะช่วงนี้ก็ต่างคนต่างยุ่ง พอวันนั้นได้มานั่งอยู่ด้วยกัน ก็เลยโอเค อยากจะพูดอะไรถึงกันและกัน ก้อยว่ามันก็เป็นอะไรที่ดีนะ 

'ก้อย' คบ 'ตูน' ครบ 8 ปีแล้ว

'ก้อย' คบ 'ตูน' ครบ 8 ปีแล้ว

          (มีวลีไหนบ้าง) บอกไม่ได้ซิ(หัวเราะ) เอาเป็นว่าเราฟังแล้วก็รู้สึกดีกับมัน เขาก็ไม่ค่อยพูดอะไรแบบนั้นเท่าไหร่ อย่างที่เล่าได้คือ เขาบอกว่าเลข 8 เป็นเลขที่ดี ถ้าวางในแนวขวางมันคือสัญลักษณ์อินฟินิตี้ เขาก็ให้เราไปตีความเอาเอง(หัวเราะ) พอฟังแล้วก็รู้สึกดี”

'ก้อย' คบ 'ตูน' ครบ 8 ปีแล้ว 'ก้อย' คบ 'ตูน' ครบ 8 ปีแล้ว

         เมื่อถูกถามต่อว่าในวันนั้นมีการขอแต่งงานไหม งานนี้ทำเอานักแสดงสาวถึงกับร้องเสียงหลงว่า ไม่มีนะ 

          “ยังไม่มี ก้อยว่าคำว่าเลข 8 อินฟินิตี้ ณ วันนี้ที่รู้จักกันมา 8 ปี กำลังจะเข้าปีที่ 9 มันก็ยังมีอะไรอีกหลายอย่างที่เราต้องเดินต่อ ศึกษา ปรับกัน เพราะแต่ละปีที่ผ่านมามันก็ค่อนข้างโลดโผน เราก็โตมาด้วยกัน โตขึ้นเรื่อยๆ ระหว่างทางที่เราเดินมาสำหรับก้อยมันก็เป็นเรื่องที่มหัศจรรย์มาก เหมือนเขาพาเราไปในดินแดนที่เราไม่เคยไป (8 ปีที่รู้จักตูนมา เป็นยังไงบ้าง) ให้เล่านี้ยาวเลยนะ ก็อย่างที่บอก เขาทำให้ก้อยเป็นก้อยที่ดีขึ้นมากๆ ไม่ได้เคยพยายามเปลี่ยนแปลงเรา แต่เรากลับรู้สึกว่า ความจริงเราไม่ได้ต้องการคนดีที่จะเปลี่ยนโลก แค่ใครสักคนที่ทำให้เราเห็นว่า สิ่งที่เขาทำสามารถเปลี่ยนเราได้ อยากเป็นคนดีเพื่อเขาได้ ก็พอแล้ว” ก้อย กล่าวปิดท้าย

'ก้อย' คบ 'ตูน' ครบ 8 ปีแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ