บันเทิง

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก พุธ 5 กันยายน

           *** ได้ยินความอร่อยของทุเรียนเบตงพันธุ์หมอนทองและชะนีมานาน แต่ไม่มีโอกาสได้ชิมสักที ล่าสุด "ไมค์" ภัทรเดช สงวนความดี พานางเอกร่วมช่อง "ฐิสา" วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร ไปชิมกันถึงถิ่นในงาน “เทศกาลอาหารรสดี ผลไม้รสเด่น ประจำปี 2561” ที่บ้านปิยะมิตร1 อ.เบตง จ.ยะลา

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก

         *** เรียกว่าฮอลล์แทบแตกทีเดียวเมื่อ 13 สาว วง “SWEAT16! (สเวทซิกซ์ทีน)” ขี้นเวทีโชว์มินิคอนเสิร์ตในงาน “NIPPON HAKU BANGKOK 2018” เหล่าโอตะ โอชิ ยิงมิกซ์กันถล่มทลาย แถมยังร่วมกิจกรรมไฮไฟฟ์ และ เชกิ กันแน่นขนัด ที่รอยัล พารากอนฮอลล์ เมื่อวันก่อน กิจกรรมดีงามแบบนี้ โยชิโมโต้ฯ จัดให้อย่างต่อเนื่องแน่นอน ภาคอีสานเตรียมกรี๊ดตัวเท่าบ้านวันอาทิตย์ที่ 16 ก.ย.นี้ ในงาน JAPAN DISCOVERYที่เดอะมอลล์ โคราช งานนี้โอตะ โอชิ ชาวโคราชและจังหวัดใกล้เคียง ปักหมุดมาเจอกันนะ

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก

         *** ออดิชันค้นหาพระเอกใหม่สู่อาณาจักร “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ในโปรเจกต์ “BRAVO! BOYS” ล่าสุดบอสใหญ่แห่ง จีเอ็มเอ็ม บราโว่ “เอกชัย เอื้อครองธรรม” ได้เผยโฉม 16 หนุ่มตัวเต็งจาก 5 ประเทศที่ได้รับคัดเลือกให้เข้าสู่โค้งสุดท้ายในรอบ FINAL AUDITIONS ที่จะจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ มาลุ้นกันว่าหนุ่มไทย หนุ่มลาว หนุ่มพม่า หนุ่มเวียดนาม และหนุ่มกัมพูชาคนไหนจะใช้ความสามารถผ่านโค้งสุดท้ายในรอบ “ไฟนอลออดิชัน” จนได้รับเลือกเป็น “BRAVO! BOYS”และได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ พร้อมกับได้เปิดตัวในละครและซีรีส์ใหม่เพื่อชาวไทยและคนดูทั่วโลกเร็วๆนี้!

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก

 

*** เตรียมพบกับ “เบนซ์” ปุณยาพร “โบวี่” อัฐมา  “ปาย” สิตางค์ ในงาน โครงการประกวดออกแบบเครื่องประดับ ครั้งที่ 12 (GIT’s World Jewelry Design Awards 2018)ภายใต้หัวข้อ The Pearl of Wisdom – Illumination for Under the Surface โดยงานจะจัดขึ้น ในวันศุกร์ที่ 7 กันยายน 2561 ตั้งแต่เวลา 13.15 น.-14.30 น. ณ คูหา Gems Treasure  อิมแพ็ค เมืองทองธานี 

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ