บันเทิง

'นาตาลี' ไร้แพลนแต่ง 'ฟลุค'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟลุค" เกริกพล มัสยวานิช กับ "นาตาลี เจียรวนนท์" ที่คบกันมานานกว่า 7  ปีแล้ว ล่าสุดมีคนจับตามองเรื่องของการแต่งงาน


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก  -  ลุ้นกันมาตลอดว่า คู่นี้เมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที หลังจากคบหาดูใจกันมานานกว่า 7 ปี สำหรับคู่รัก “ฟลุค” เกริกพล กับ “ลี” นาตาลี เจียรวนนท์ ที่ก่อนหน้าทำเอาหลายคนแอบเม้าท์ว่าคู่นี้เตรียมมีข่าวดี ล่าสุดเจอสาวนาตาลีในงาน แกรนด์โอเพนนิ่ง “ออสเวลไลฟ์” ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว จึงอัพเดทถึงเรื่องนี้
 

    ถามถึงแพลนแต่งงาน มีความคืบหน้าบ้างหรือยัง ?
    “ยังไม่คืบหน้าเลยค่ะ (หัวเราะ) ยังไม่ได้แพลนเลย ยังไม่ได้คุยอะไรที่เป็นเรื่องเป็นราว อาจจะเหมือนอย่างที่ลีเคยบอกว่าถ้าถึงเวลาของมัน คงถึงเวลาของมันเอง”
    หรือคิดว่าจะคบกันไปแบบไม่ได้แต่ง ?
    “ลีไม่ได้นั่งคิดแบบนั้นจริงๆ ลีเป็นคนที่ชอบคิดว่าตราบใดที่เราจะยังมีความสุขหรือแฮปปี้ ซึ่งตอนนี้เราก็ยังแฮปปี้ดี แต่เรื่องแพลนอนาคตมันยังไม่ได้แพลนจริงๆ และยังไม่ได้คิดว่าชีวิตนี้จะไม่แต่งงาน ไม่ใช่ เพียงแต่เป็นคนที่เชื่อในเรื่องของเวลา ถ้ามันเป็นเวลาที่เหมาะ ถึงเวลาที่ใช่ มันก็คงจะได้แต่ง”
    มีความคิดที่แว๊บเข้ามาบ้างไหมว่าอยากจะแต่งแล้ว ?
    “คือมันไม่ได้มีแว๊บว่าอยากแต่ง เพราะอย่างที่บอกทุกวันนี้ก็แฮปปี้ดีค่ะ ยังไม่ได้มานั่งคิดว่าวันไหนจะต้องแต่งงาน เดือนไหน ปีไหน ถ้าแต่งจะบอกแน่นอน จะขอเชิญให้ไปด้วย (ยิ้ม)”
 

 

'นาตาลี' ไร้แพลนแต่ง 'ฟลุค'

'นาตาลี' ไร้แพลนแต่ง 'ฟลุค'

    เคยคิดไหมว่างานแต่งของเราจะเป็นแบบไหน ?
    “เวลาเปิดของคนอื่นในแม็กกาซีนหรือดูงานคนอื่นที่สวยๆ ก็จะคิดเหมือนกัน ถ้าจัดแบบนี้ก็ดีเนอะ งานเขาสวยเนอะ แต่ประเด็นคืองานที่สวยๆ มันมีเยอะมาก เลือกไม่ถูกเลยค่ะ (หัวเราะ) คือเรายังไม่ได้มาคิดว่าแพลนของเราเป็นแบบไหน แต่หลายๆ คนโดยเฉพาะผู้หญิงน่าจะเข้าใจว่า เวลาเราเห็นชุดเขาสวยๆ เราก็จะมี อุ๊ย แบบนี้ก็ดีเนอะ อะไรแบบนี้ค่ะ”
    หรือเพราะเราไม่ได้ซีเรียสเรื่องการมีทายาทด้วย เลยทำให้ไม่รีบ ?
    “จริงๆ ชีวิตนี้ก็อยากมี เพียงแต่ว่าอย่างที่บอก ลีไม่ได้เป็นคนมานั่งแพลนชีวิตเป๊ะๆ ว่าปีไหนจะแต่ง อยากให้ทุกอย่างมันเป็นเรื่องของเวลามากกว่า”
    คนรอบข้างมีเชียร์อยากให้แต่งบ้างไหม ?
    “ถามกันเยอะมาก เพราะคบกันค่อนข้างนานแล้วค่ะ แต่อย่างที่บอกถ้ามันถึงเวลาของมัน บอกแน่นอน ต้องขอบคุณทุกคนที่คอยเชียร์ คอยถาม”
    ที่บ้านยังหวงเราอยู่ เลยไม่อยากให้แต่งหรือเปล่า ?
    “ที่บ้านเขาแล้วแต่ลีค่ะ เขาไม่ได้เร่งว่าลูกสาวต้องแต่งงาน หรือห้ามแต่ง เขาจะแล้วแต่เรา”

 

'นาตาลี' ไร้แพลนแต่ง 'ฟลุค'

'นาตาลี' ไร้แพลนแต่ง 'ฟลุค'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ