บันเทิง

'สน' โกรธไหมหลังโดนลูบเป้ากลางงานอีเว้นท์ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สน" ยุกต์ ส่งไพศาล ยันยังไม่โดนลูบเป้า วอนผู้กระทำให้เกียรติก้นบ้าง เชื่อแก้ไขไม่ได้ เตือนศิลปินดาราต้องหูตาไว แย้มอบผิวเป็นสีแทนเพื่อเล่น "สัตยาธิษฐาน"

          ทีมบันเทิง คมชัดลึก - กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต หลังแฟนคลับของ  “สน” ยุกต์ ส่งไพศาล ปล่อยภาพและคลิป พร้อมข้อความในเฟสบุ๊ค “ขอเตือนภัย #บุคคลอันตราย ที่จ้องจะลวนลามศิลปินนะคะ ผู้ชายเสื้อขาวคนนี้ มางานนาฬิกา เจเกอร์-เลอคูลทร์ เมื่อวันที่ 22 ส.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่คุณสน ยุกต์ กำลังจับมือทักทายแฟนๆ ผู้ชายคนนี้ยื่นมือมากจะจับไปที่เป้ากางเกงของสนยุกต์ค่ะ ฝากช่วยกันแชร์ และเตือนภัยไปยังศิลปินทุกคนด้วยนะคะ แหม่มโพธิ์ดำ 2 อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Returns” ได้สอบถามเรื่องนี้กับหนุ่มสนในงานบวงสรวงละครเรื่อง "สัตยาธิษฐาน" ที่ช่อง 3 หนองแขม ได้ความว่า 

'สน' โกรธไหมหลังโดนลูบเป้ากลางงานอีเว้นท์ (คลิป)

 

         “ผมบอกก่อนเลยว่าผมไม่โดนนะ เพราะเอามือปัดทันถ้าดูจากในคลิปนะ เรายังมือไวอยู่ สำหรับเหตุการณ์ในวันนั้นคือผมไปออกอีเว้นท์เหมือนกำลังทักทาย จับมือกับแฟนคลับอยู่ แล้วคือบุคคลนั้น อยู่ดีๆ เขาก็ยื่นมือออกมา แต่ว่าผมก็ต้องควบคุมสติคือผมไม่อยากทำตัวตกใจหรืออะไร ถามว่าตอนนั้นเห็นไหม คือผมก็เห็นตอนที่มือเขาเข้ามาแหละ ตามคลิปแหละ หลังจากนั้นก็ไม่พูดคุยอะไร จริงๆแล้วผมไม่ได้พูดเรื่องนั้นเลย ผมลืมไปแล้วด้วยซ้ำ เพราะผมไม่ได้โฟกัสอยู่กับเขา ผมโฟกัสกับทุกคนที่กำลังถ่ายรูปอยู่ เหมือนมีคนที่หวังดีกับผมเขาเอาเรื่อง ถามว่าโกรธไหม คือผมลืมไปแล้วจริงๆนะ แล้วผมไม่ได้บอกใครด้วยหลังจากนั้น เพราะว่าไม่ได้อยู่ในหัวเลยจนมีคนมาทักว่าโดนเหรอ ก็เออใช่สนโดน บอกตรงๆ ก็ไม่ได้รู้สึกดี ควรจะให้เกียรติกันบ้างนะ ผมทำงาน งานของผมคือมอบความสุขให้กับทุกๆคน และผมก็อยากให้คุณให้เกียรติผมบ้าง ก่อนหน้านี้ผมเคยเจอแบบนี้มาก่อนแต่นานแล้ว ตั้งแต่เข้าวงการใหม่ๆ นานมากแล้ว (ต้องป้องกันตัวเองยังไงบ้าง) ต้องหูตาไว เราคงทำอะไรไม่ได้ ก็อยากฝากบอกบุคคลคนนั้น หรือคนที่คิดจะทำอะไรแบบนั้นด้วย ให้คิดก่อนทำ เพราะมันมีผลตามมาแน่นอน คือผมไม่ได้ถือโทษโกรธเขา ตอนนี้ก็ไม่ได้โกรธ แต่ผมจำหน้าได้ คนเรามันผิดพลาดกันได้ มันปรับปรุงกันได้ คือก็อย่าทำอะไรอีกแล้วกัน 

'สน' โกรธไหมหลังโดนลูบเป้ากลางงานอีเว้นท์ (คลิป)

         (เห็นว่าดาราผู้ชายคนอื่นก็เคยโดนเหมือนกันจากคนคนนี้) อันนี้ผมไม่แน่ใจ ไม่ได้ไปคุยกับใคร ผมขอให้บทเรียนครั้งนี้ที่เขาเองก็โดนถ่ายรูปลงเชิงประกาศให้คนรู้ อยากให้บทเรียนครั้งนี้ให้เขาจำไว้ ผมว่ามันไม่ใช่สิ่งดีนะครับ คนในสังคมไม่ยอมรับ การทำแบบนี้มันเป็นสิ่งที่ผิด อยากให้จำไว้เป็นบทเรียน (แฟนคลับเราเอาเรื่องไหม ตอนนี้เวลาไปออกงานก็แฟนคลับตั้งเป็นองค์รักคอยพิทักษ์ คือจริงๆแฟนคลับผมก็ดูแลผมอยู่แล้ว แต่อันนั้นคือไม่ทันจริงๆ ไม่คิดว่าเขาจะทำ ต่อหน้าประชาชนเป็นร้อย ผมงงเลยว่าเขากล้าทำได้ยังไง(ถ้าในวันนั้นเราไม่สามารถระวังตัวได้แบบนั้น เราจะเอาเรื่องไหม) ไม่หรอก ผมไม่ใช่คนเอาเรื่องคนอยู่แล้ว ผมให้โอกาสคนด้วยซ้ำ ถ้าใครจะลงโทษเขาหรืออยากจะคุยกับเขาก็ไปทำกันเองแล้วกัน ผมขออยู่เฉยๆดีกว่า (เคยเจอมาสองครั้งแล้ว เราจะเซฟตัวเองยังไง) อ๋อ..บอกเลย เจอครั้งหน้าผมต่อยหน้าเลย ผมล้อเล่น (ยิ้ม) อย่างที่บอกต้องหูตาไว คือเราไม่รู้ว่าใครยังไง ก็ต้องไวขึ้นอีก”สนกล่าว

เมื่อ ถามถึงละครเรื่อง สัตยาธิษฐาน ซึ่งในเรื่องจะต้องแสดงเป็นทาส นักแสดงหนุ่ม กล่าวแจงว่า

        “เป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญมากๆของผมนะปกติผมก็เล่นเป็นเจ้านาย คุณชายมาตลอด นี่เป็นการเล่นเป็นทาสครั้งแรกที่จะต้องรู้สึกต่ำต้อยมากที่สุดนะก็ดีเป็นการท้าทายและอยากจะทำออกมาให้ดีอยากจะสื่อสารอารมณ์ของตัวละครของบทประพันธ์ให้ดีที่สุดสิ่งแรกที่ยากคือความเป็นทาส ผมต้องเรียนรู้ว่าทาสทำอะไรได้บ้าง ไม่ได้บ้าง เราจะมองหน้าเจ้านายก็ไม่ได้ สิ่งที่สองคือภาษา เราจะอยู่ในรัชกาลที่ 4-5 เพราะฉะนั้นภาษาเราจะค่อนข้างฟิกเราต้องจำให้แม่น คือผมว่าคำต่างๆผมน่าจะออกเสียงเป็นแล้วมั้ง แต่ว่าด้วยการเรียงประโยค คำบางคำ ซึ่งใช้ในปัจจุบันแต่อดีตใช้อีกคำหนึ่งครับ เหทือนเล่นบะครสองเรื่องพาร์ทปัจจุบันไม่ได้ยากเกินไป ส่วนพาร์ทอดีตเราต้องทำการบ้านเยอะกว่า

'สน' โกรธไหมหลังโดนลูบเป้ากลางงานอีเว้นท์ (คลิป)

(เดียร์น่า สน)

         (ได้ผิวแทนด้วย เหมือนอยากจะผิวแทนอยู่แล้ว) จริงๆ ผมเป็นคนออกแดดตลอดนะมันดำแปบเดียวแล้วมันก็ขาว อันนี้คือไปทำแทนจริงจังเลย ไปพ่นสี ไปย้อมสีตัวเองเลย ก็ดูดีไปอีกแบบมั้ง (ชอบลุคนี้ไหม) ก็ดีนะ คือผมว่าสำหรับคนที่เล่นฟิตเนส คนที่ออกกำลังกายเขาอยากจะผิวแทนกัน เพื่อจะได้เห็นสรีระที่มันชัดเจนขึ้น ถามว่าโอเคไหมก็ต้องให้ผู้ชมและพี่ๆทุกคนเป็นคนตัดสินนะดีไหม ผมเองก็ยังไม่ค่อยมั่นใจเหมือนกัน (ยิ้ม)นานๆ ทีลองอะไรที่แตกต่างออกไปก็ดีทำเป็นจริงเป็นจังคงต้องไปถามงานอย่างอื่นก่อนนะว่าเขาอนุญาติหรือเปล่า

         (ร่วมงานกับพี่ไก่อีกแล้ว เหมือนเป็นลูกรัก) เป็นน้องรักพี่ไก่บอกให้เรียกน้องไม่ให้เรียกว่าลูก ก็ดีครับ ซึ่งผมขอบคุณพี่ไก่มากๆที่พี่เขาเอ็นดูผม และคอยให้โอกาสผมมาตลอด ผมก็จะตั้งใจทำงานที่ดีต่อไป ถามว่าผูกขาดเล่นละครของพี่ไก่หรือเปล่า คือเขาก็มีละครเรื่องอื่นที่ใช้พระเอกคนอื่นด้วยนะไม่ได้ผูกขาดขนาดนั้น แต่ถ้ามีอะไรเขาก็มาถามผมก่อน ว่าสนใจไหม คิวว่างไหม อะไรที่เขาเห็นว่าเหมาะสม ผมก็คิดว่าเขาตักสินใจถูกแล้ว” สน  กล่าวปิดท้าย 

'สน' โกรธไหมหลังโดนลูบเป้ากลางงานอีเว้นท์ (คลิป)

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ