บันเทิง

'ลีเดีย' ว่าอย่างไรหลังโพสต์ภาพมีงูในน้ำ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลีเดีย" ศรัณย์รัชต์ ดีน ฮากระจายคนแห่ซูม แจงโพสต์ภาพสามีอาบน้ำกับลูกชายเป็นโมเม้นต์น่ารักๆ ของพ่อลูก

         ทำเอาหลายคนตกใจหลัง ลีเดีย โพสต์ภาพ แมทธิว ดีน สามีอาบน้ำกับ น้องดีแลน ลูกชาย ในอ่างอาบน้ำ พร้อมโพทต์ข้อความ "Oh no Daddy! Snake in Water! ในน้ำมีงู...ในนามีข้าว (ดีแลนกล่าว)" ได้สอบถามเรื่องนี้กับสาว ลิเดีย

'ลีเดีย' ว่าอย่างไรหลังโพสต์ภาพมีงูในน้ำ (คลิป)

           จริงๆ ก็ตลกมากเลยเพราะทุกคนบอกว่า ตายแล้วทำไมกดซูมแล้วไม่เห็นหงุดหงิด (หัวเราะ) จริงๆ วันนั้นเราไปเที่ยวทะเล และในโรงแรมก็จะมีอ่างอาบน้ำ และลูกชอบเล่นน้ำมาก ทุกวันลูกก็จะบอกว่าแด๊ดดี้อาบน้ำ แด๊ดดี้อาบน้ำ เช้าเย็นๆ ทู๊กวัน เราได้เห็นโมเม้นต์ที่พ่อกำลังอาบน้ำกับลูกก็เลยแชะไว้ ก็เห็นว่ารักดี แล้วก็เขียนแคปชั่นตลกๆ อย่างคำว่า ในน้ำมีงู...ในนามีข้าว คือมันเป็นวัยลูกที่กำลังเริ่มพูดและเริ่มรู้จักสัตว์ต่างๆ ตอนอาบน้ำเขาก็มีร้อง Oh Daddy! Snake (หัวเราะ) คือจริงๆ แล้วเขาก็ไม่ได้พูดเองหรอกแต่พี่แมทหยอกเล่นกับเขา

'ลีเดีย' ว่าอย่างไรหลังโพสต์ภาพมีงูในน้ำ (คลิป)

         (ปกติ 2 คนพ่อลูกอาบน้ำด้วยกันบ่อยไหม) ก็บ่อยแต่ที่บ้านจะไม่มีเป็นอ่างเวลาไปโรงแรมลูกก็จะตื่นเต้นเห็นอ่างอาบน้ำเขาก็จะอยากอาบน้ำตลอด และคุณพ่อคุณแม่ก็ต้องลงไปแช่กับลูกตลอด(มีคนมาแซวเยอะไหม) เขาน่าจะฮากัน คนก็เลยกดไลค์เยอะ ที่เป็นกระแสก็มันเป็นฟีคของพ่อลูก และมันก็ฮาด้วย (สามีเขินไหม) พี่แมทเขาขำ จริงๆ เรามีถ่ายวิดีโอไว้ด้วย แต่เราคิดว่าอันนั้นไม่น่าจะ่ลงได้

'ลีเดีย' ว่าอย่างไรหลังโพสต์ภาพมีงูในน้ำ (คลิป)

       (แล้วลูกเชื่อไหมว่ามันคืองูจริงๆ) อันนี้ก็ไม่แน่ใจนะ แต่วันก่อนก็พาเขาไปสวนสัตว์ คือเขาก็รู้นะว่าสเน็กคืออะไร แต่ตอนที่อาบน้ำตอนนั้นเขาอาจจะงงๆ ว่างูมาจากไหน ถามว่ามีดราม่าไหม รูปนี้ไม่มีดราม่า เราคิดว่าคนน่าตลกๆ มากกว่า" ลิเดีย กล่าว

'ลีเดีย' ว่าอย่างไรหลังโพสต์ภาพมีงูในน้ำ (คลิป)

         นักร้องสาวยังกล่าวต่อว่าตอนนี้ลูกชายอายุได้ 2  ขวบแล้ว เป็นวันที่กำลังจ้อแจ้ กำลังซน กำลังเรียนรู้ 

         "ตอนนี้เราทำอะไรเขาก็จะจำ ซึมซับและทำตามหมดเลย (เตรียมส่งลูกเข้าเรียนหรือยัง) ก็แพลนไว้ว่าจะให้เขาไปโรงเรียนตอน 3  ขวบ ตอนนี้ก็มีดูๆ ไว้บ้างเราก็จะเน้นว่าต้องไม่ไกลจากบ้าน เวลาเดินทางจะได้สะดวกหน่อย ส่วนโรงเรียนก็จะเป็นแบบ 2 ภาษาเพราะทุกวันนี้เราก็พูดกับลูกทั้งอังกฤษและไทย เราก็อยากให้เขาได้ทั้ง 2 ภาษา จริงๆ เราก็อยากให้ลูกโตแบบธรรมชาติ อย่างพี่แมทก็จะพาไปทำกิจกรรมนอกบ้าน ซึ่งเขาเป็นผู้ชาย เขาก็น่าจะชอบ (ลูกสนใจอะไรบ้าง) เขาชอบเสียงเพลงและกีฬาซึ่งมันเป็นไลฟ์สไตล์ของเรา คือเขาอาจจะโตมากับมัน พอได้ยินเพลงเขากก็จะร้องตาม เริ่ิมเต้น (คุณแม่หลายคนเวลาลูกเข้าโรงเรียนก็จะงอแงแทนลูกเราเตรียมใจหรือยัง) ก็เห็นทุกคนบอกว่าจะมีน้ำตาไหล คือมันยังไม่ถึงตอนนั้นนะแต่เราคิดว่าทุกคนที่มีลูกน่าจะเข้าใจ แต่เดียยังไม่ถึงเวลาก็เลยยังไม่มีโมเม้นต์นั้น ถามว่าเราติดลูกไหมก็ติดนะ อย่างเวลาเราออกมาทำงานแล้วลูกไม่ได้มาด้วยเราก็จะคิดถึงลูก (กลัวความเป็นส่วนตัวของลูกจะหายไปไหมเพราะเป็นลูกดารา) เดียว่าไม่หรอก เด็กๆ ด้วยกันเองไม่น่าจะรู้ว่าเป็นลูกใครอย่างไร ก็เห็นเป็นเพื่อนๆ กัน ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร" ลิเดีย กล่าวปิดท้าย 

'ลีเดีย' ว่าอย่างไรหลังโพสต์ภาพมีงูในน้ำ (คลิป)

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ