บันเทิง

'เต๋า' คู่ 'ใบเฟิร์น' ในซีรีส์เรื่องใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เต๋า" เศรษฐพงศ์ ประกับ "ใบเฟิร์น"  พิมพ์ชนก  ในซีรี่ส์ " Beauty Boy ผู้ชายขายสวย"

         ช่อง 28 ชวนผู้ชมพบกับซีรี่ส์ชุดใหม่  Beauty Boy ผู้ชายขายสวย”  พบกับร้านเสริมสวยครบวงจร  ที่มีจุดเด่นคือ มีหนุ่มหล่อฝีมือดีเป็นผู้ให้บริการเสริมความงาม นำโดย "เต๋า" เศรษฐพงศ์ และ “ใบเฟิร์น"  พิมพ์ชนก  พร้อมด้วยนักแสดงวันทีนมากฝีมือ สกุล กัญญาภัค, จูน  สิตาภา,  โจ กวินพัฒน์,  ไวท์ ณวัชร์, โอม ภวัต, แมน เจษฎาวุฒิ, ณะ ณภัทร, เจมส์ จาม, จา พชร และ ซีแนม สุนทร ผลิตโดย บริษัท อินไซท์ เทคโนโลยี จำกัด และออนแอร์พร้อมกันที่ประเทศจีนอีกด้วย

'เต๋า' คู่ 'ใบเฟิร์น' ในซีรีส์เรื่องใหม่

         “ Beauty Boy ผู้ชายขายสวย” เรื่องราวของร้านเสริมสวย The Beauty bar” ที่ “อุ๋งอิ๋ง”  (รับบทโดย ซีแนม สุนทร) เจ้าของร้านเสริมสวยครบวงจร ที่มีจุดเด่นของร้านนี้คือที่มีช่างหนุ่มหล่อฝีมือดีเป็นผู้ให้บริการเสริมความงามแก่สุภาพสตรี  ได้เสียชีวิตลง อุ๋งอิ๋งได้ส่งมอบร้านนี้ให้กับ “แอมแปร์”(รับบทโดย เต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” และ  “เอแคลร์”(รับบทโดย จูน สิตาภา สุขเจริญไกรศรี) น้องชายและน้องสาวของเธอ  สองพี่น้องที่ไม่เคยทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน ต้องทำทุกทางให้ The beauty bar ยังคงโด่งดังไม่แพ้ตอนที่พี่สาวยังอยู่ให้ได้ แต่เรื่องมันไม่ง่าย เมื่อผู้จัดการร้านคนเก่าได้ลาออกไปเปิดร้านเสริมสวยครบวงจรมาท้าชน   และยังวางแผนส่งน้องสาว “เมษ” (รับบทโดย ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์)เข้ามาสืบความเป็นไปของร้าน The Beauty Barแบบใกล้ชิด จน เมษ สนิทกับ แอมแปร์  ในที่สุดและเริ่มมีความรู้สึกดีต่อกัน

'เต๋า' คู่ 'ใบเฟิร์น' ในซีรีส์เรื่องใหม่

      เรื่องราวความรักระหว่างรบของสองร้านซึ่งเต็มไปด้วยความเข้มข้น ชิงไหว ชิงพริบเพื่อให้ได้เป็นสุดยอดร้านเสริมความงามอันดับหนึ่ง  กำลังจะเริ่มขึ้น ในซีรีส์ “ Beauty Boy  ผู้ชายขายสวย”ที่จะทำให้คุณค้นหาความพิเศษของตัวคุณเอง ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 – 21.30 น.เริ่มออกอากาศตอนแรกวันอาทิตย์ 2 กันยายน ศกนี้ ทางช่อง 28

'เต๋า' คู่ 'ใบเฟิร์น' ในซีรีส์เรื่องใหม่

 

'เต๋า' คู่ 'ใบเฟิร์น' ในซีรีส์เรื่องใหม่

'เต๋า' คู่ 'ใบเฟิร์น' ในซีรีส์เรื่องใหม่ 'เต๋า' คู่ 'ใบเฟิร์น' ในซีรีส์เรื่องใหม่ 'เต๋า' คู่ 'ใบเฟิร์น' ในซีรีส์เรื่องใหม่ 'เต๋า' คู่ 'ใบเฟิร์น' ในซีรีส์เรื่องใหม่ 'เต๋า' คู่ 'ใบเฟิร์น' ในซีรีส์เรื่องใหม่ 'เต๋า' คู่ 'ใบเฟิร์น' ในซีรีส์เรื่องใหม่

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ