บันเทิง

(คลิป) 'ป้อง' ดับฝัน!! รีเทิร์น 'แก้ว'  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ป้อง" ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ แจงเหตุผลไปทำบุญไหว้พระกับ "แก้ว" จริญญา ศิริมงคลสกุล จนถูกมองกลับมารีเทิร์นกันอีกครั้ง เจ้าตัวเผยไม่มีอะไรในกอไผ่  

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - เป็นที่จับตามองขึ้นมาทันที เมื่อมีภาพของ "ป้อง" ณวัฒน์ ควงอดีตหวานใจ "แก้ว" จริญญา ไปทำบุญไหว้พระ ในช่วงที่มีข่าวว่าฝ่ายหญิงเพิ่งโสดมาหมาดๆ หลังมีข่าวว่าสาวแก้วได้จบความสัมพันธ์กับ "บาส" ภาณุภัทร์ สุกัลยารัก มือกีตาร์วง "เบทเทอร์เวทเทอร์" ข่าวระบุว่าถ้าจะจบไม่สวยด้วย เพราะลบรูปออกแถมยังอัลฟอล์อินสตาแกรมกันอีก ยิ่งพอมีภาพไปทำบุญคู่กัน เลยทำให้ถูกมองว่าถ่านไฟเก่าคุ และยังมีกองเชียร์คู่ "ป้อง-แก้ว" ที่หวังอยากให้ทั้งคู่กลับมารีเทิร์นกันโหมไฟเข้าไปอีก 
 

    ล่าสุด "บันเทิง คมชัดลึก" ได้มีโอกาสเจอหนุ่มป้องในงานเปิดตัวโรงแรม Waldorf Astoria Bangkok จึงถามถึงเรื่องนี้
    "ไม่มีครับ จริงๆไม่มีอะไรเลย เพราะว่าหมอเอก (เศวตฉัทร์ ล้อประเสริฐกุล)  เป็นหมอที่เรานับถือ เขาแนะนำเรื่องการไหว้พระถูกต้องตามหลัก จริงๆหมอเอกมีดูให้หลายคน ทั้งผม ทั้งแก้ว และนักแสดงหลายคน ซึ่งผมไม่ได้เป็นคนสายนี้อยู่แล้ว แต่ว่าหมอบอกให้ไหว้บ้างเพราะเลยวันเกิดมาหลายวันแล้ว ซึ่งพอเราปิดกล้องละครเรื่องเมีย 2018 ปุ๊บวันรุ่งขึ้นเราก็ไปเลย เพราะว่าอยากไหว้พระ แล้วหมอเอกก็บอกว่าเดี๋ยวมีน้องแก้วมาด้วย มาไหว้วัดนี้เพื่อแก้เรื่องงาน เรื่องรัก เราก็บอกว่าไม่มีปัญหามาได้เลย ก็มาเจอกัน ไหว้พระกัน แล้วน้องเขาเล่นกล้อง เลยมาลองถ่ายรูปเลนส์ดีๆกัน อย่างเวลาดูไอจีแก้วแล้วภาพสวย เราก็บอกว่าถ่ายให้บ้างสิ ถ่ายรูปกันแล้วก็ลงเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรเลย"
    แต่คิดอยู่แล้วว่าต้องเป็นประเด็น เป็นข่าวหรือคนแซว
  
 "จริงๆไม่ใช่ครั้งแรกนะ ที่เจอกับเขา ถ้ามีอะไรเราคงแอบคงซ่อน คงไม่เอาลงอินสตาแกรม แต่ว่าอันนี้ไม่มีอะไรจริงๆ มันไม่รู้จะมีอะไรจริงๆ"
    ไม่ได้นัดกันเอง
  
 "ไม่ได้นัดกันเอง ถึงนัดกันเองก็ไม่มีอะไร ไปไหว้พระปกติ พอเสร็จแล้ว ก็แยกย้าย แยกกันมา แยกกันกลับ"
    แต่มีข่าวว่าน้องแก้วโสด
  
 "เอาตรงๆผมไม่รู้เลยนะว่าเขาโสด หรือไม่โสด เพราะว่าน้องเขาก็ไม่ได้บอก แล้วจะให้เราไปถามหรือ เจอหน้าแล้วถามว่าโสดหรือเปล่า (หัวเราะ) ไม่ใช่เรื่องที่จะเข้าไปก้าวก่าย ไม่ใช่ประเด็นที่ต้องคุยกัน เจอกันแล้วก็คุยเรื่องงาน เรื่องชีวิต แบบไปเที่ยวไหนมาเห็นลงรูปบ่อย เท่านั้นเอง ส่วนเรื่องส่วนตัวมากๆแบบนั้นเราไม่ได้ถามกัน ไม่รู้จะถามทำไม"

 

(คลิป) 'ป้อง' ดับฝัน!! รีเทิร์น 'แก้ว'  

(คลิป) 'ป้อง' ดับฝัน!! รีเทิร์น 'แก้ว'  

    แต่ว่ามีเพื่อนๆเข้ามาแซวว่าถ่านไฟเก่าจะคุ
  
 "ก็ดูเพื่อนแต่ละคนสิ เพชรจ้า ดีเจภูมิ แต่ละคนเป็นสายแซวอยู่แล้ว แต่ว่าไม่มีอะไร ทุกคนรู้ว่าเป็นพี่น้องกันกันมา 5-6ปีแล้ว ถ้ามีเดี๋ยวบอก"
    เรียกว่าไม่มีถ่านไฟเก่าคุ
  
 "ไม่มีครับ จริงๆไม่มีอะไรเลย "
    แต่มีคนเชียร์คู่เราเยอะมาก 
  
 "ก็ขอบคุณมากที่เชียร์ ตอนนั้นอาจดูน่ารักดีมั้ง แต่ตอนนี้ก็โตแล้วอะเนอะ ก็มีเส้นทางเป็นของตัวเอง ไม่ใช่ว่าจะต้อง รีเทิร์น ก็เป็นน้อง เป็นเพื่อน แล้ววันนั้นที่นัดกันก็ไม่ได้เป็นคนนัดด้วย หมอเอกบางทีลูกค้าเยอะก็จับคนนั้นมาเจอคนนี้บางที เขามีสูตรว่าไหว้วัดนั้นจะช่วยเรื่องนี้ ซึ่งผมไม่รู้เรื่องหรอก แต่ว่าแก้วอยากได้วัดนี้ คุยกันว่าพี่ป้องมาพอดีแวะมาไหมหละทีเดียว ก็มาเท่านั้นเอง ไม่มีอะไร "
    คนจะจับตามองเราเป็นพิเศษ เพราะเราก็โสด ทางน้องแก้วก็โสด
  
 "ครับ   (ป้องโสดหรือเปล่า)  โสดครับ ไม่หรอกครับ โสดปกติ โสดมานานแล้ว เขาเรียกว่าไม่เกี่ยวกันนะไม่รู้จะพูดอะไร ไม่ได้เป็นอะไรกันครับ เป็นพี่น้องกันเท่านั้นเอง"
    จากนี้จะมีไปให้กำลังใจน้องเรื่องโสดไหม
  
 "เขาไม่ได้พูดถึง ผมก็เพิ่งมารู้ตอนนี้แหละ ซึ่งถ้าเขาไม่พูดถึง ไม่ถาม ไม่ได้ปรึกษา เราก็จะไปยุ่งอะไรกับเขาถูกไหม เราก็เฉยๆคุยเรื่องสารทุกข์ สุกดิบ ทั่วไป"

 

(คลิป) 'ป้อง' ดับฝัน!! รีเทิร์น 'แก้ว'  

(คลิป) 'ป้อง' ดับฝัน!! รีเทิร์น 'แก้ว'  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ