บันเทิง

"พลอยชมพู" แฮปปี้มาก หลังหมดสัญญากับแกรมมี่ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พลอยชมพู" ญานนีน ภารวี ไวเกล สุดแฮปปี้ หลังออกมาเป็นศิลปินอิสระ แจงสามารถเลือกงานที่อยากทำได้จริงๆ  

         เพิ่งโดดมาเป็นศิลปินอิสระได้ไม่นานหลังจากหมดสัญญากับทางแกรมมี่ สำหรับ “พลอยชมพู” ญานนีน ภารวี ไวเกล ได้สอบถามศิลปินสาวถึงเรื่องหมดสัญญาได้ความว่า 

"พลอยชมพู" แฮปปี้มาก หลังหมดสัญญากับแกรมมี่ 

         "หมดสัญญาจากที่เก่าช่วงเดือนเม.ย.ที่ผ่านมา ตอนก็เป็นรอยต่อช่วงที่หมดสัญญากับทางแกรมมี่พอดี เหมือนเราต้องตั้งตัวใหม่ อารมณ์เหมือนต้องบริหาร นี่เพิ่งเซ็นสัญญากับค่ายใหม่ยูนิเวอร์แซลสิงคโปร์ กำลังจะเริ่มโปรเจคใหม่กัน โปรเจคที่กำลังจะมาถึงคือซิงเกิ้ลไทยเพลงใหม่  ชื่อเพลง “ปากร้ายใจรัก” ซึ่งมันจะมี 2 พาร์ท คือพาร์ทของหนังสั้นและตัวเอ็มวี หนังสั้นจะออกวันที่ 19 ก.ย. นี้ส่วนเอ็มวีจะออกวันที่ 7 ก.ย. ตอนนี้เพลงเราก็ฝากไว้ที่สถานีวิทยุไว้แล้ว คือตอนนี้ก็ถ่ายเอ็มวีเสร็จเรียบร้อยแล้ว ที่ไม่ต่อคือเราคิดไว้ตั้งแต่ช่วงที่เข้าแรกๆ แล้วว่า ถ้าหมดสัญญาก็จะไม่ต่อแล้ว ซึ่งเราก็บอกเขาค่อนข้างนานหลายปีเหมือนกัน ซึ่งเราก็บอกย้ำมาตลอด พอออกมาก็สนุกดีเพราะเราอยากทำอะไรก็สามารถทำได้หมดทุกอย่าง อย่างเพลงเราก็สามารถครีเอทได้อย่างที่เราต้องการจริงๆ" พลอยชมพูกล่าว  

          เมื่อถามต่อถึงงานที่นอกเหนือจากงานเพลงที่กำลังจะออกมา ซึ่งนักร้องสาวแจงว่า  

         "ก็มีงานเพลงหลายอย่างเหมือนักน เป็นเพลงเอเชียนเกมของอินโดเขาจัดที่อินโด แล้วเราได้รับการคอฟเวอร์เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษและภาษาไทยด้วย ซึ่งอันนั้นได้กระแสตอบรับดีมากเลย ซึ่งมันได้เกือบ 6 ล้านวิวแล้ว ซึ่งเพลงนี้ค่อนข้างจะเป็นกระแสที่อินโดเหมือนกัน และอีกไม่กี่เดือนก็จะมีโอกาสได้ไปทำงานที่อินโดด้วย ตอนนี้งานที่รับส่วนใหญ่จะเป็นงานที่ต่างประเทศมาก ส่วนงานที่เมืองไทยก็รอซิงเกิ้ลออก ช่วงนี้เป็นซีซั่นฤดูใหม่ที่มีการเปลี่ยนแปลง และกำลังจะออกผลงานใหม่ที่เป็นผลงานเราจริงๆ ตอนนี้ก็เน้นงานเพลงไปเลย 

         ล่าสุดไปเรียนต่อที่บอสตันมา ไปเรียนต่อด้านดนตรีที่ต่างประเทศ ตอนนี้ก็จะเน้นงานเพลงและหนังมากกว่า ส่วนงานด้านอื่นๆ ก็จะเป็นรีวิว หลังจากนี้ก็เตรียมถ่ายซีรีส์ “ดรีมทีม” เป็นของเอ็มคอท เพิ่งฟิตติ้งมา คือเพิ่งเปลี่ยนชื่อเรื่องมา หนังจะเป็นค่ายใหม่เป็นแนวทิลเลอร์ ทีมงานใหม่เหมือนกัน ตอนนี้แฮปปี้มาก เพราะเราสามารถเลือกงานที่เราอยากทำได้จริงๆ" พลอยชมพูกล่าว

"พลอยชมพู" แฮปปี้มาก หลังหมดสัญญากับแกรมมี่ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ