บันเทิง

'คริส' รุกหนัก 'มุก'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซีรีส์ "Mint To Be นายนั่นแหละ คู่แท้ของฉัน" สัปดาห์นี้ พาไปจิ้น ฟิน จิกหมอนกับ "มุก" วรนิษฐ์  และ "คริส" พีรวัส ที่จะนอนร่วมห้องกัน 

 

    กำลังเข้มข้นชวนจิ้น เมื่อถ่านไฟเก่าเริ่มคุ สำหรับ “บีบี” ที่รับบทโดย "มุก" วรนิษฐ์  และ “มินท์” ที่แสดงโดย "คริส" พีรวัส  ที่เผลอใจจูบกันในรถ ทำให้ “บีบี” หวั่นไหวมากขึ้น สัปดาห์ที่แล้วจูบกันว่าจิ้นว่าฟินแล้ว ขอบอกว่าสัปดาห์นี้เตรียมหมอนไว้หลายๆ ใบ เพราะว่า "คริส-มุก" จะพาไปฟินหนักกว่าเดิม
 

    โดยหลังจากที่ "บีบี-มินท์" จูบกันในรถจนฝ่ายสาวบีบีบเริ่มหวั่นไหว ยิ่งพอมาเห็น “ทับทิม” (มีน-สรัลธร) ดูแลใกล้ชิด “มินท์”  ป้อนข้าวป้อนน้ำ เลยออกอาการไม่พอใจ หาว่า “มินท์”  โลเล แต่เหมือนโอกาสจะเข้าข้าง “มินท์” เพราะ “แม่มินท์” (ไก่-สุปราณี) ขอให้ “บีบี” มานอนที่บ้าน “มินท์” เลยรุกหนัก ขอมานอนที่ห้องด้วย พร้อมสัญญาว่าจะไม่ทำอะไร งานนี้ “บีบี” จะใจอ่อนให้ “มินท์” แค่ไหน เรื่องราวความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต่อไป มาลุ้นและฟินไปพร้อมๆ กัน
    ติดตามชม “Mint To Be นายนั่นแหละ คู่แท้ของฉัน” ในวันอาทิตย์ที่ 2 กันยายนนี้ เวลา 20.30 น. ทาง GMM 25  และและชมย้อนหลัง 22.30  น. ทาง LINE TV  และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV 

 

'คริส' รุกหนัก 'มุก'

'คริส' รุกหนัก 'มุก'

'คริส' รุกหนัก 'มุก'

'คริส' รุกหนัก 'มุก'

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ