บันเทิง

"ป๊อก"สติแตกไล่แทง "แพต"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น้ำตาท่วมจอ ปิดฉากละครเรื่อง "ไร้เสน่หา"

          มาถึงตอนจบกันแล้ว สำหรับละครดราม่าเข้มข้นอย่าง “ไร้เสน่หา” ทางช่อง GMM25 งานนี้ “นงราม” -"ป๊อก"  ปิยธิดา สติแตกสุดๆ ถึงกับคว้ามีดไล่แทง "แพต"  ชญานิษฐ์ กันเลยทีเดียว อยากรู้ว่าป๊อกจะเล่นได้จิตหลุดขนาดไหน ต้องไปดู

 

"ป๊อก"สติแตกไล่แทง "แพต"

           เป็นฉากที่นงราม(ป๊อก) หลอกเนตรนลิน(แพต) มาที่บ้าน เพื่อให้ มยุเรศ(แอ๊ปเปิ้ล) ที่สติไม่ดีและแค้นเนตรนลินอยู่แล้วฆ่า แต่เนตรนลินก็กล่อมจนมยุเรศสงบลง ทำให้นงรามสติแตกคว้ามีดไล่แทงเนตรนลิน แต่อนุพล(ไนกี้) บุกเข้ามาช่วยจนถูกนงรามแทงแทนเนตรนลิน ผู้กำกับ "โอ๋"  คฑาเทพ ไทยวานิช  ต้องเรียกนักแสดงมาซักซ้อมต่อบทอย่างละเอียด เพราะเป็นฉากแอ็กชั่นดราม่าที่พีคของเรื่อง งานนี้ป๊อกต้องหลบไปทำสมาธิคนเดียว เพราะต้องรับบทหนักทั้งกรี๊ด ทั้งอาละวาด ทั้งร้องไห้ แล้วยังมีคิวแอ็กชั่นอีก

"ป๊อก"สติแตกไล่แทง "แพต"

 

หลังจากนักแสดงซ้อมคิวต่อบทจนแม่นแล้ว ผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริงทันที เริ่มที่ป๊อกทำตัวน่าสงสารพาแพตเข้ามาในบ้าน ก่อนจะย่องไปล็อกประตูเอาไว้ แล้วปล่อยให้แพตเจอกับแอ๊ปเปิ้ล จนแพตถูกแอ๊ปเปิ้ลทำร้ายแทบเอาตัวไม่รอด แต่แพตก็พยายามพูดกล่อมจนแอ๊ปเปิ้ลสงบลง ฟากป๊อกที่แอบดูอยู่ก็ไม่พอใจพุ่งเข้ามาจัดการแพตด้วยตัวเอง เปิดฉากตบแพต แล้วก็ไปคว้ามีดมาไล่แทงจนแพตเกือบจะพลาดท่า โชคดีที่ไนกี้พังประตูเข้ามาช่วยไว้ทัน แต่ก็ถูกป๊อกแทงเข้าที่ท้องอย่างจัง พอแทงถูกไนกี้เข้าก็ทำเอาป๊อกถึงกับช็อกไป เพราะดันทำร้ายคนที่ตัวเองรัก จังหวะที่ป๊อกยืนอึ้งอยู่ไนกี้ก็สั่งให้เจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลเข้าไปจับตัวป๊อกไว้ ป๊อกทิ้งตัวกับพื้น พร้อมทั้งดิ้นและกรีดร้องสุดฤทธิ์จนสติแตก

"ป๊อก"สติแตกไล่แทง "แพต"

          

"ป๊อก"สติแตกไล่แทง "แพต"

         ตามชมฉากนี้ได้ในตอนจบของละคร “ไร้เสน่หา” คืนวันอังคารที่ 28 สิงหาคมนี้ เวลา 20.10น. ทางช่อง GMM25

"ป๊อก"สติแตกไล่แทง "แพต"

"ป๊อก"สติแตกไล่แทง "แพต"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ