บันเทิง

'เบลล่า'  บริสุทธิ์ใจ!! กรอบสัมพันธ์ 'โป๊ป' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เบลล่า" ราณี แคมเปน ชัดเจนตอบความสัมพันธ์ "โป๊ป" ธนวรรธน์  วรรธนะภูติ หลังถูกแฟนคลับบางกลุ่มแอนตี้ว่าจิ้นกันเกินงาม พร้อมเผยต่างคนต่างบริสุทธิ์ใจในความสนิทกัน 

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - กลายเป็นดราม่าขึ้นมาเมื่อมีแฟนคลับบางกลุ่มตั้งกระทู้แสดงความคิดเห็นในเรื่องของความจิ้นกันเกินงามของคู่ขวัญ "เบลล่า" ราณี และ "โป๊ป" ธนวรรธน์ ที่เวลาออกงานด้วยกันจะมีโมเม้นท์ถึงเนื้อถึงตัวกันอยู่บ่อยๆ งานนี้ "บันเทิง คมชัดลึก" ได้มีโอกาสเจอเบลล่าในงานบวงสรวงละครเรื่อง "ปี่แก้วนางหงส์" จึงถามถึงเรื่องนี้
 

    ถามเรื่องกระแสคู่จิ้น "โป๊ป-เบลล่า" เพราะมีข่าวว่าบ้านเดี่ยวของโป๊ป-เบลล่าไม่พอใจที่ทั้งคู่จิ้นกันเกินงาม
    "เบลล่าไม่รู้เรื่องเลยอ่ะ (ยิ้ม) เบลว่าเบลกับพี่โป๊ปค่อนข้างชัดเจนอยู่แล้วในแง่ของสถานะว่าเราเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกัน และเป็นพี่น้องที่ีต่อกัน ฉะนั้นที่ทำออกไปเลยไม่ได้เป็นเชิงชู้สาว มันเป็นความบริสุทธิ์ใจ เราไม่ได้คิดอะไรกันทั้งสองฝ่าย เลยไม่ได้คิดว่ามันจะมีอะไร"
    ส่วนใหญ่เบลจะเป็นผู้ถูกกระทำจากการถึงเนื้อถึงตัวของโป๊ป
    "(หัวเราะ) พี่โป๊ปไม่รู้เป็นอะไร ชอบแกล้งเบลมาก เบลเองก็ไปกวนพี่เขาด้วยแหละ คนจริตเดียวกัน เวลาพูด เวลาคุยจังหวะไปด้วยกัน เลยค่อนข้างถูกคอกัน พี่โป๊ปไม่ได้มองเบลเป็นผู้หญิง (หัวเราะ) เห็นเบลเป็นวัตถุ ชอบแกล้งเบลมาก อย่างบางทีก็เตะเบล คือมีที่ไหนเตะผู้หญิง (หัวเราะ) แต่อาจจะเพราะว่าเบลกวนด้วยมั้ง พี่โป๊ปเขาอาจจะไม่ได้เจอคนแบบเราไง เบลเป็นคนที่ชอบละลายพฤติกรรมคน ตอนแรกๆ พี่โป๊ปก็จะมีความเป็นคุณโป๊ป-ธนววรรธน์ ไม่ใช่ว่าเขามีกำแพงอะไรนะ แต่เบลก็จะเหมือนว่ารู้ว่ตัวตนของเขาเป็นยังไง ก็อยากที่จะงัดตัวตนของเขาออกมา ก็แซวเขาไปเรื่อย และด้วยความที่บุพเพฯ ก็เป็นอารมณ์แบบนี้ด้วย"
    อารมณ์ความสนิทคือไม่ได้มองว่าเขาคือ "โป๊ป" ธนวรรธน์ พระเอกชื่อดังใช่ไหม
    "คือเบลไม่ได้มองว่าพี่โป๊ปเป็นผู้ชาย คือจะบอกยังไงดีล่ะ เรามองเขาเป็นพี่ เป็นพี่ชาย เอาเป็นว่าไม่ได้มีเจตนาในทางที่ไม่ดีแบบนั้น คือเบลอยากให้ดูที่เจตนาดีกว่า (ดูโป๊ปเขามีความตั้งใจอยากให้แฟนๆ จิ้นด้วยหรือเปล่า) เอาจริงๆ นะทุกครั้งที่พี่โป๊ปเล่นถึงเนื้อถึงตัว ไม่เคยโดนจริงเลยนะ และที่ผ่านมาก็ไม่เคยที่จะเตี๊ยมว่าเราจะทำอย่างนั้น อย่างนี้เพื่อให้แฟนๆ จิ้น คือที่ผ่านมาถ้าไม่ได้คุยเรื่องงานเราก็ไม่ได้คุยกันเลย แต่ด้วยความจริตของเราตรงกัน เรียกว่าอะไร ศีลเสมอกันมั้ง เลยทำให้เราเข้ากันได้"

 

'เบลล่า'  บริสุทธิ์ใจ!! กรอบสัมพันธ์ 'โป๊ป' 

'เบลล่า'  บริสุทธิ์ใจ!! กรอบสัมพันธ์ 'โป๊ป' 
 

    ที่ผ่านมาเวลาทำงานโป๊ปมีบอกไหมว่าจะทำอย่างนั้นอย่างนี้
    "ไม่มีเลย อย่างบางครั้งลงเวทีมา เขาก็ไปหาแฟนคลับ ไม่บอกเราเลย เราก็ต้องตามไป เวลาทำงานกับพี่โป๊ปจะตื่นเต้นดี (หัวเราะ) มีเซอร์ไพรส์ตลอดเวลา"
    แล้วเวียร์เขาโอเคไหม เวลามีข่าวแล้วเขาต้องมาถูกโยงด้วย
    "ไม่ได้มีอะไร ไม่ได้ถามอะไรเป็นพิเศษนะ จะมีแซวางนิดหน่อย นานๆ ที แต่เป็นการแซวจริงๆ นะ แซวแบบไม่ได้คิดอะไร แซวเรื่องพี่โป๊ปนี่แหละ แซวแบบเหน็บๆ ขำๆ (ตัวเบลเกรงใจเวียร์ไหม) เบลต้องบอกก่อนว่าเวลามีข่าวหรืออะไรก็ตาม เบลไม่สามารถควบคุมคนอื่นได้ เบลเลยไม่รู้จะทำอย่างไงจริงๆ เบลแค่ดูแลตัวเองให้ทำอะไรที่มันไม่เกินงาม ด้วยความเป็นที่เราเป็นผู้หญิงด้วยแหละ คือคนที่เบลแคร์คือ แคร์สายตาคุณแม่ไม่อยากให้โดนพูดถึงไม่ดี คือเบลก็ระวังเท่าที่จะระวังได้ คือตัวเราเองเรารู้แหละว่าอะไรที่มันเกินงามและไม่เหมาะสม"
    อย่างล่าสุดที่ไปชมเดี่ยวก็มีช็อตที่โน๊ตอุดมนั่งตั้งเวลาโดยมีคนวิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่เหมาะสม
    "เบลยังไม่ได้คุยกับพี่โน๊ตเลยหลังจากที่ประชุมวันนั้นคือต้องบอกก่อนว่าช็อตนั้นเองเบลก็ตกใจคือถ้าถามเบล เบลเองไม่ได้คิดอะไรเพราะความรู้สึกเบลพี่โน้ตก็เป็นพี่ชาย พี่โน้ตก็ไม่ได้คิดอะไรกับเราแบบนั้น หรือในลักษณะเชิงชู้สาว ส่วนเรื่องซีนนั้นเบลว่ามันก็ตลกดีออกเพราะเหมือนว่าเขามาแกล้งเราซึ่งเขาก็ไม่ได้เตี๊ยมเราเองก็ตกใจ คือตอนนั้นเบลคิดว่าพี่โน้ตจะหกล้มจริงๆ พอเขามาล้มทับเราเราถึงรู้ว่ามันไม่ใช่แล้ว ซึ่งจริงๆก็ไม่ได้ใกล้ชิดขนาดนั้น เพราะพี่โน๊ตเองไม่ได้ทิ้งตัวมานั่งตักเบล จริงๆคือพี่โน๊ตเอามือยันเก้าอี้ไว้แต่ด้วยภาพมุมภาพมันอาจจะทำให้ดูใกล้แต่คือถ้าถามเบลล์แบบไม่ได้รู้สึกอะไรคุณแม่เองก็นั่งอยู่ข้างๆคุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไรไม่ได้มาโดนตัวไม่ได้อะไร"
 

 

'เบลล่า'  บริสุทธิ์ใจ!! กรอบสัมพันธ์ 'โป๊ป' 

'เบลล่า'  บริสุทธิ์ใจ!! กรอบสัมพันธ์ 'โป๊ป' 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ