บันเทิง

"ป๊อก" เดือดจัด! บุกตบ "วิลลี่" หน้าหัน 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ป๊อก" ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ บู๊หนักตบวิลลี่ แมคอินทอช กลางตลาด

         เปิดศึกกันตั้งแต่ต้นเรื่องเลยทีเดียวสำหรับ "ป๊อก" ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ กับวิลลี่ แมคอินทอชในละครเรื่อง “คุณพ่อจอมซ่าส์”ซึ่งงานนี้เล่นเอาเหนื่อยหอบกันทั้งคู่เพราะต้องบู๊ตบตีกันกลางตลาดสด

         เรียกว่าไม่มีใครยอมใคร โดยฉากนี้เป็นตอนที่ ทิพย์เกสร (ป๊อก) ไปตามหาแสนแก้ว (ลิลลี่-ณิชภาลักษณ์) ที่ตลาด แล้วบังเอิญเจอกับพันอินทร์ (วิลลี่) แต่พันอินทร์กลับจำเธอไม่ได้ ทิพย์เกสรจึงโกรธและโมโหมาก เลยตบตีรื้อฟื้นความทรงจำให้พันอินทร์ชุดใหญ่  

          "ป๊อก" เดือดจัด! บุกตบ "วิลลี่" หน้าหัน 

          ผู้กำกับ "กู่ "  เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ยกกองไปถ่ายทำที่ตลาดรังสิต โดยเรียกให้ป๊อกกับวิลลี่มาซักซ้อมคิวกันก่อน เริ่มที่วิลลี่ซ้อมขึ้นกระดานไถ ส่วนป๊อกซ้อมขับสกู๊ตเตอร์ พอทั้งคู่ซ้อมอุปกรณ์คู่กายจนกคล่องแล้ว ผู้กำกับก็ถ่ายจริงทันที ป๊อกวิ่งตามลิลลี่จนไม่ได้มองทางเดิน จึงเผลอไปชนวิลลี่เกือบจะล้ม วิลลี่เข้ามาประคองป๊อกไว้ พอป๊อกตั้งหลักได้เห็นว่าเป็นวิลลี่ก็ตกใจมาก หันไปคว้าผักผลไม้ปาใส่วิลลี่ทันที วิลลี่งงและพยายามปัดป้อง พร้อมจับมือป๊อกเอาไว้ไม่ให้ปาข้าวของใส่ ป๊อกไม่ยอมเข้าไปทุบตีวิลลี่ แล้ววิลลี่ก็รอจังหวะป๊อกเผลอขึ้นกระกานไถหนีไปอย่างคล่องแคล่ว ผู้กำกับก็ถ่ายจริงทันที ป๊อกวิ่งตามลิลลี่จนไม่ได้มองทางเดิน จึงเผลอไปชนวิลลี่เกือบจะล้ม วิลลี่เข้ามาประคองป๊อกไว้ 

       

"ป๊อก" เดือดจัด! บุกตบ "วิลลี่" หน้าหัน 

          ด้านป๊อกก็ไม่ยอมวางมือง่ายๆ ขับสกู๊ตเตอร์ไล่ตามวิลลี่ต่อ แต่ปรากฏว่าสะดุดล้มลงไปกองกับพื้นทั้งคู่ วิลลี่จึงรีบพยุงตัวลุกขึ้นก่อน แล้ววิ่งหนีไปอย่างทุลักทุเล ป๊อกตามไม่ทันยืนมองอย่างโมโห เรียกว่ากว่าจะถ่ายฉากนี้เสร็จ "ป๊อก" ปิยธิดา วิลลี่  แมคอินทอช ก็หมดแรง เหนื่อยหอบแฮ่กๆ เสื้อผ้าเปียกชุ่มเหงื่อไปหมด 

"ป๊อก" เดือดจัด! บุกตบ "วิลลี่" หน้าหัน 

 

ติดตามความสนุกสนานของฉากนี้ได้ ในละครเรื่อง“คุณพ่อจอมซ่าส์” คืนวันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม 2561 เวลา 20.10 น. ทางช่องGMM25  

"ป๊อก" เดือดจัด! บุกตบ "วิลลี่" หน้าหัน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ