บันเทิง

'หนิง'โต้ 'ระบำมาร' ก๊อปปี้ 'เมีย2018'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนิง"ปณิตา โต้ก๊อปปี้ละครเรื่อง "เมีย2018"

      เตรียมออกอากาศตอนแรกให้ได้ ชมกันแล้ว ในคืนวันพุธที่ 22 สิงหาคม นี้ หลังข่าวช่อง7 HD สำหรับ ละครรสแซบ "ระบำมาร" ในนามค่าย นีโน่บราเดอร์ส ของสองผู้จัดดูโอ้สองศรีพี่น้อง "หนิง" ปณิตา และ "นีโน่" เมทนี ที่ขนดาราฮอตฮิต

 'หนิง'โต้  'ระบำมาร' ก๊อปปี้ 'เมีย2018'

           ในตำนานมาลงจอประชันฝีมือกั นแน่นเอี๊ยดล้นจอ กับเรื่องราวสงครามเมียน้อยมี หลวง ที่กำลังอินสุดๆกันในตอนนี้ งานนี้เลยมิวายเจอกระแสดราม่ าโจมตีว่า ผู้จัดสุดร้อนแรง "หนิง-ปณิตา" เจ้าของวลีฮิตเมียหลวงยืนหนึ่ง แอบไปก๊อปปี้ละครมาแรง "เมีย2018" ตีแผ่วงการเมียน้อย-เมียหลวงที่ กำลังเป็นกระแสทอล์ คออฟเดอะทาวน์อยู่ในขณะนี้ เล่นเอาเจ้าตัวต้องทนไม่ไหวขอรี บออกมาเปิดใจถึงกระแสข่าวเม้าท์ แบบด่วนๆ 

 'หนิง'โต้  'ระบำมาร' ก๊อปปี้ 'เมีย2018'

            "ตอนนี้กระแสคนเอาละครเราไปเปรี ยบเยอะมาก ต้องเรียนตรงนี้เลยว่าไม่มี การก๊อปปี้หรือแข่งขันอะไรกั นเลย เราคือสายอาชีพเดียวกัน ไม่ได้ทำละครมาเพื่อแข่งกันอยู่ แล้ว งานทุกงานคือมีครู มีศิลปะผ่านการสร้ างสรรมาจากความตั้งใจ วัดเป็นการแข่งขันไม่ได้ ถ้ามองในแง่ดีก็อยากให้มองว่ าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้ผู้ ชมมากกว่า ที่สำคัญระบำมาร เราถ่ายทำกันมาเกือบปีแล้ว เป็นบทประพันธ์ชั้นครูของ กฤษณา อโศกสิน ที่เขียนกันมานานแล้ว หลายสิบปี เรื่องนี้ไม่ได้ขายแค่เรื่องเมี ยน้อย-เมียหลวง แต่เป็นการสอนอะไรหลายๆอย่าง แต่แก่นแท้ของละครจริงๆเลย ก็คือเราอยากสร้างสรรงานดี ๆมาเพื่อสนับสนุนสถาบันครอบครัว ลดปัญหาสังคมให้หมดไป เหมือนดูละครแล้วเอากลับมาประยุ กต์ใช้ในชีวิตมากกว่า"

             ดราม่าเต็มจอแบบนี้คงต้องให้ผู้ ชมตัดสินกันเอาเองว่า "ระบำมาร" หรือ "เมีย2018" ใครจะแซบเบอร์แรงมากกว่ากัน 

 'หนิง'โต้  'ระบำมาร' ก๊อปปี้ 'เมีย2018'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ