บันเทิง

'ปราง'ยิ้มร่า 'โต้ง'อ้อนเก่ง !! 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปราง" กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล   รับเยี่ยมไข้  "โต้ง" พิทวัส พฤกษกิจ  หลังแอดมิทนอนโรงพยาบาล รับฝ่ายชายอ้อนเก่ง หวังทำคะแนน 

        ทำเอาแฟนคลับวิถีแร๊ฟเปอร์เป็นห่วง เมื่อ “โต้ง” พิทวัส พฤกษกิจ  หรือ "โต้ง ทูพี เซาท์ไซด์“ มีภาพลงไอจีเข้ารับรักษาตัวในโรงพยาบาล โดยเจ้าตัวเขียนแคปชั่นว่า ”ไม่ได้นอนเต็มๆมาตั้งแต่เมษาก็เลยเป็นประมาณนี้นะครับ. สัญญาจะรีบกลับไปลุยงานครับ“ งานนี้เมื่อพบกับสาว ”ปราง"  กัญญ์ณรัณ  งาน “Own Your Unique Signature” จึงต้องขออัพเดทอาการป่วยของฝ่ายชายสักหน่อย 

 

 

'ปราง'ยิ้มร่า 'โต้ง'อ้อนเก่ง !! 

           “เขาไม่สบาย ทำงานเยอะและพักผ่อนน้อยค่ะ เป็นไข้หวัดธรรมดา เริ่มจากเจ็บคอและเป็นหวัด ถามว่าได้เตือนเรื่องสุขภาพเขาไหม   ปรางก็บอกให้เขานอนพักผ่อนเยอะๆ แต่ก็เข้าใจด้วยเนื้องานเขาคือทำงานกลางคืน บางทีก็มีงานเช้าด้วย ก็ได้นอนน้อย ถามว่าปรางได้ไปเยี่ยมเขาบ้างมั้ย  เราก็ไม่ค่อยว่าง แต่ก็มีแวะไปเยี่ยมอยู่วันหนึ่งนะ"  

'ปราง'ยิ้มร่า 'โต้ง'อ้อนเก่ง !! 

        @@ เห็นโต้งบอกว่าแค่เห็นเราก็โอเคแล้ว?

         "อันนี้เรื่องจริงป่ะเนี้ย (ยิ้ม) ก็เพิ่งได้อ่านข่าวที่มีคนแท็กมา ปรางยังส่งไปให้เขาดูและถามว่าตอบแบบนั้นจริงไหม แต่เขาไม่ได้ตอบเรา ปล่อยผ่านไป (ช่วงนี้เขาหยอดหวานหนักขึ้น)  ก็ทำคะแนนอ ยู่ไง (ตอนไปเยี่ยมเขาดูสดชื่นขึ้นเลยมั้ย)  ไม่เอา ไม่พูดดีกว่า เดี๋ยวหาว่าเมาท์ แต่วันนั้นเขาก็หายเลย ออกจาก โรงพยาบาลพอดีค่ะ”

   

        'ปราง'ยิ้มร่า 'โต้ง'อ้อนเก่ง !! 

        @@เขาอ้อนเราหรือเปล่าเพราะแค่เห็นหน้าก็หายเลย 

        “นั่นสิ พอมาปุ๊บก็ออกเลย (ใจอ่อนบ้างหรือยัง?) ก็ดีค่ะ ให้เขาทำคะแนนไปเรื่อย ๆ แบบนี้เราก็สบายดี(หัวเราะ) ( โต้งบอกว่าไม่มีเวลาเจอกัน ได้เจอหน้านิดเดียวก็ถือว่าดีแล้ว) ไม่ค่อยมีเวลาเจอกันจริงๆค่ะ (  เหมือนตอนนี้เราทั้งคู่มีชื่อเสียงขึ้นมา เหมือนเป็นการเปิดตัวเลยมั้ย?)  เขาก็มาพอดี และด้วยจังหวะละคร“บุพเพสันนิวาส”โอเค จริงๆก็ไม่ได้ตั้งใจจะเปิดตัวอะไร อยากใช้ชีวิตธรรมชาติ ไม่ได้อยากจะปกปิด ไปไหนมาไหนทำตัวปกติ ถามว่าใช้ชีวิตยากขึ้นมั้ย อาจจะไม่เกี่ยวค่ะ คุยกับเขาเสมอว่าอยากให้ทำตัวธรรมชาติ เขาอยากจะถ่ายสตอรี่อะไรก็ไม่ต้องกังวลว่าจะติดปรางมั้ย เขาก็เลยไม่กังวล ถ่ายติดปรางตลอดเลย ก็เลยเหมือนมีคนจับผิด จริงๆ ไม่ได้จับผิดหรอกค่ะ เราทำตัวปกติ"   

'ปราง'ยิ้มร่า 'โต้ง'อ้อนเก่ง !! 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ