บันเทิง

'หนิง' ชม'ป๊อป'รับผิดผ่านไอจีถือว่าแมน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนิง" ปณิตา ธรรมวัฒนะ วอนเหล่าคอมเม้นท์ต่างๆ เลิกโจมตี "ป๊อป"นิธิ บุญยรัตกลิน สามีของ "เป้ย"ปานวาด

(ทีมข่าวบันเทิงคมชัดลึก ออนไลน์) 

    เข้าสู่ไตรมาสที่ 2 แล้วสำหรับประเด็นร้อนของครอบครัว   "เป้ย"ปานวาด กับ "ป๊อป"นิธิ บุญยรัตกลิน  เมื่อล่าสุด "ป๊อป" ออกมาโพสต์ข้อความผ่านไอจีกับการสัมภาษณ์ครั้งล่าสุดของตัวเองกลับสร้างฟีคแบครุนแรงต่อศรีภรรยา ยอมรับความผิดทุกอย่างเกิดจากตัวเอง ดังนั้นเมื่อ "บันเทิง คมชัดลึก" มีโอกาสพบกับ "หนิง"ปณิตา เพื่อนรักของสาว"เป้ย"ในงาน  “ช่อง 7HD เปิดกล่องละครใหม่” ลานกิจกรรม Fashion Zone ชั้น LG สยามสแควร์วัน 

 

 

 

 

 

'หนิง' ชม'ป๊อป'รับผิดผ่านไอจีถือว่าแมน

          "ในส่วนของหนิงๆไม่สามารถพูดอะไรออกมาได้เยอะ แต่ไม่ว่าจะอะไรก็แล้วแต่เขาทำแล้วเขาแฮปปี้ เขามีความสุข เราย่อมมีความสุขด้วย เพื่อนๆกันไม่อยากเห็นใครมีความทุกข์ เป้ยเป็นเพื่อนหนิง ดังนั้นสามีของเป้ยเป็นเพื่อนหนิงด้วย เห็นเขามีความสุขเรามีความสุข อะไรก็ตามเรื่องราวทีี่ผ่านมาที่มันเกิดขึ้นแล้วมันเป็นเรื่องที่ได้รับการยอมรับ แก้ไขและทำให้มันดี หนิงว่าคนก็อย่าไปโจมตีอะไรเขาเยอะเลย คนทุกคนมีสิทธิ์ที่จะผิดพลาด ความผิดพลาดมันคือครูของชีวิตนะ" 

'หนิง' ชม'ป๊อป'รับผิดผ่านไอจีถือว่าแมน

         "บันเทิงคมชัดลึก"ถามว่า ในฐานะที่ว่าสนิทกับ"ป๊อป"คิดไหมว่า เขาจะออกมาโพสต์ข้อความแบบนีั้ผ่านไอจี
         "หนิงคิดว่าเขาทำนะ เพราะโดยที่รู้จักทั้งป็อปและเป้ยเขาทั้งคู่ อย่างที่หนิงเคยบอกว่าเป้ยเป็นคนที่ใส่ใจเรื่องของครอบครัวแต่ความเป็นผู้หญิงอาจจะละเอียดอ่อนมากกว่าผู้ชาย แต่เท่าทีี่สัมผัสเขาทั้งคู่เห็นครอบครัวสำคัญ ฉะนั้นบางครั้งเนี่ยสัมภาษณ์บางสัมภาษณ์ออกไป คนโจมตีเป้ยว่าเป็นคนอย่างนั้นอย่างนี้ มันเป็นการสื่อสารที่บางทีเกิดความเข้าใจผิดอะไรบ้างอย่าง ต้องยอมรับว่าป๊อปเองไม่ใช่คนในสื่อที่สัมภาษณ์แล้วจะพูดเป็นนะ บางครั้งเขาถูกสัมภาษณ์้เขาตื่นเต้น ตกหล่นบางคำพูดเป็นอีกความหมาย ซึ่งวันนี้เขาออกมายอมรับว่าเขาผิดและพร้อมจะแก้ไข โอ้วโห มันเป็นสิ่งทีี่แมนและเป็นสิ่งทีีดีมากๆ อย่างที่บอกนะเวลาผงไม่เข้าตาตัวเอง เราเองเขี่ยไม่ออก ดังนั้นใครจะวิพากวิจารณ์ลองมองกลับไปไหม ถ้าคุณเป็นเขาคุณจะทำสิ่งเหล่านั้นอย่างไร ซึ่งข้างหน้าเขาสองคนจะเป็นอย่างไร เราไม่สามารถมาตอบแทนได้ เพราะมันคือบริบทของครอบครัวเขานะ เราเป็นเพื่อนให้กำลังใจเขาทั้งคู่" 

'หนิง' ชม'ป๊อป'รับผิดผ่านไอจีถือว่าแมน

'หนิง' ชม'ป๊อป'รับผิดผ่านไอจีถือว่าแมน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ