บันเทิง

'ฟิล์ม' เคลียร์ประเด็นดราม่าแฟนคลับถล่ม 'ญิ๋ง ญิ๋ง'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฟิล์ม" ธนภัทร กาวิละ ชี้ "ญิ๋งญิ๋ง" ศรุชา เพชรโรจน์ แซวเล่นในไอจีไม่น่าเกลียด

          เป็นเรื่องเป็นราวให้ต้องถามไถ่กันอีกแล้ว สำหรับประเด็นดรามาย่อมๆ เมื่อ "ญิ๋งญิ๋ง" ศรุชา แฟนหวานใจของ "ตูมตาม"ยุทธนา เข้าไปเม้นท์แซวเล่นกับหนุ่ม "ฟิล์ม" ธนภัทร กะเอาขำ แต่งานนี้เหล่าองค์รักษ์ปกป้องบอสไม่แฮปปี้สะงั้น เลยจัดการตอกกลับสาว  "ญิ๋งญิ๋ง" หนาวสะท้านถึงทรวงใน ล่าสุดหนุ่มฟิล์มได้เดินทางมาร่วมงานเปิดตัว ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 9" ที่สยามพารากอน งานนี้เลยต้องถามไถ่กันเสียหน่อยได้ความว่า 

 

 

 

'ฟิล์ม' เคลียร์ประเด็นดราม่าแฟนคลับถล่ม 'ญิ๋ง ญิ๋ง'

 

        "ผมรู้เรื่องนะ เพราะว่าผมได้คุยกับญิ๋ง ญิ๋ง แล้วเราสนิทกันอยู่แล้ว กับพี่ตาม ( "ตูมตาม" ยุทธนา ) ผมก็สนิท การทีี่ญิ๋งญิ๋งมาเม้นท์ก็ไม่ได้น่าเกลียดอะไรนะ เพราะตัวผมรู้จักญิ๋ง ญิ๋ง และรู้จักพี่ตามด้วย ผมรู้สึกว่ามันไม่มีอะไรอย่างที่แฟนคลับเห็น (พอเห็นว่ามีดราม่าในไอจีเราตกใจไหม)  นิดหน่อยนะ ผมได้พูดคุยกับทางญิ๋ง ญิ๋งแล้ว คือพูดกับว่าโอเคนะไม่ต้องคิดมาก เราไม่ได้มีอะไรเราไม่ต้องไปซีเรียสกับมัน (แล้วญิ๋ง ญิ๋งเป็นอย่างไรบ้าง) เขามีนอยด์ๆบ้าง เราไปพูดกับเขาๆดีขึ้น" 

'ฟิล์ม' เคลียร์ประเด็นดราม่าแฟนคลับถล่ม 'ญิ๋ง ญิ๋ง'

        กับแฟนคลับเราได้มีการพูดคุยอะไรไหม

       "ผมว่าทุกคนมีความเข้าใจนะถ้าเขาเป็นแฟนคลับเราจริงๆ ไม่ว่าใครจะมาเม้นท์เขาจะให้เกียรติทุกคอมเม้นท์ (ด้าน"ญิ็๋ง ญิ๋ง"ให้สัมภาษณ์แล้วว่าต่อไปนี้จะไม่เข้าไปคอมเม้นท์อะไรแล้ว เพราะกลัวเจอดราม่าอีก)  เขาบอกรึครับ?ผมว่าคงไม่ขนาดนั้นหรอก เขาอาจจะกลัวแต่ว่าจริงๆเราเป็นเพื่อนกัน จะเป็นเพื่อนผู้ชายกับผู้หญิง ผู้หญิงกับผู้หญิง เราเป็นเพื่อนกันจริง เราบริสุทธิ์ใจกัน มันไม่มีอะไรที่ต้องกลัว"
 
         เราต้องไปแจงให้แฟนคลับเข้าใจด้วยไหม แล้วกลัวเพื่ิอนหายไปไหม

         "ผมไม่กลัวนะ แฟนคลับเองเข้าใจ (มั่นใจว่าแฟนคลับไม่หายเพื่อนไม่หาย) แน่นอนครับ (ได้ปกป้องญิ๋ง ญิ๋ง ในไอจีไหม) ถ้าจำไม่ผิด ผมเข้าไปเม้นท์นะว่ามันไม่มีอะไร บอกทั้งสองฝั่งและผมไม่ได้เข้าข้างฝั่งใดฝั่งหนึ่งนะ ผมอยากชี้แจงความจริงเฉยๆว่า เราสองคนรู้จักและสนิทกันอยู่แล้ว และผมรู้จักพี่ตูมตามเอง" 

       

 

'ฟิล์ม' เคลียร์ประเด็นดราม่าแฟนคลับถล่ม 'ญิ๋ง ญิ๋ง'

       การใช้ชีวิตยากขึ้นไหม วันนี้มีชื่อเสียงแล้วแฟนคลับอาจจะหวง
"ผมว่าทุกคนเข้าใจนะ สมัยนี้แล้วทุกคนเข้าใจ (แล้วที่มาเม้นท์แบบนั้นคือไม่เข้าใจใช่ไหม)ก็อาจจะมีบางคนที่เขาอาจจะมีความเข้าใจผิดบ้าง คงไม่ถึงกับว่าไม่เข้าใจอะไรเลย (จากนี้ต้องมีการตั้งกฏกติกามารยาทกับแฟนคลับไหม) ไม่มีหรอก ผมว่่าทุกอย่างมันเป็นมารยาทสากลนะ อะไรควรไม่ควร ผมว่าทุกคนรู้(แล้วถ้าต้องถ่ายรูปกับเพื่อนผู้หญิงต้องระวังไหม)ผมถ่ายรูปปกตินะ ผมยังใช้ชีวิตตามปกตินะ ชีวิตไม่ได้เปลี่ยนไปอะไรเลย"

       ถามเรื่องละครเมีย2018 ใกล้จะปิดกล้องและถึงตอนอวสานแล้ว
"จะปิดกล้องเร็วๆนี้และเหลือ4ตอนสุดท้่ายให้คนดู ฝากติดตามและช่วยกันเป็นกำลังใจทีมงานและนักแสดง 2018 ทุกคนด้วยนะครับ (ฉากสุดท้ายมีอะไรเซอร์ไพรส์ไหมเพราะผู้กำกับโพสต์ว่าจะไปถ่ายตอนสุดท้ายที่หอศิลป์) ถ้าใครอยากเป็นส่วนหนึ่งของฉากจบ เมีย 2018 สามารถเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งได้ ที่หอศิลป์ในวันที่21 สิงหาคม ส่วนรายละเอียดต่างๆ สามารถไปดูได้หน้างาน และขอความร่วมมือใครที่จะมา รบกวนไม่เอารถส่วนตัวมา เพราะที่จอดค้อนข้างจำกัด เดินทางโดยบีทีเอส หรือรถสาธารณะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ