บันเทิง

'แอน' เผยอาการป่วย 'อ๊อฟ'ดีขึ้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แอน ทองประสม เผยอาการ "อ๊อฟ" พงษ์พัฒน์ ดีขึ้นตามลำดับ

       หลังจากข่าวการล้มป่วยของผู้กำกับคนดังอย่าง "อ๊อฟ" พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง แพร่สะพัด ทำให้หลายต่อหลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ ถึงแม้ว่าจะมีประชาสัมพันธ์ส่วนตัวของทางผู้กำกับออกมาให้ข่าวเป็นระยะๆ ถึงอาการป่วยที่ดีขึ้นตามลำดับ ล่าสุดกองทัพนักข่าวได้พบกับ แอน ทองประสม หนึ่งในนักแสดงที่มีโอกาสเดินทางไปเยี่ยม "อ๊อฟ" พงษ์พัฒน์ ในงานเปิดตัว "ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 9"  ณ ห้องรอยัล พารากอน ฮอลล์ จึงต้องถามไถ่  

 

 

'แอน'  เผยอาการป่วย 'อ๊อฟ'ดีขึ้น

 

        “ใช่ค่ะ แอนไปมาเมื่อข่วงเช้าก่อนมางานค่ะ ก็ได้ไปยืนมองตรงกระจกนิดหนึ่ง เห็นพี่อ๊อฟหลับอยู่ (ได้ถามอาการจากพี่แดงบ้างไหม ว่าเป็นอย่างไรบ้าง ?) แอนว่าคงมีคนถามพี่แดงเยอะแล้ว ว่าอาการเป็นยังไง หรือพี่แดงรู้สึกยังไง แอนเลยไม่กล้าถามมาก เลยได้แค่ยื่นดอกไม้และกอดให้กำลังใจครอบครัวพี่อ๊อฟ และไปยืนมองให้กำลังใจพี่อ๊อฟนิดหนึ่ง ก็ทราบมาว่าเหมือนจะดีขึ้นนะคะ เราก็ดีใจ เพราะพี่อ๊อฟเป็นคนน่ารัก ทุกคนก็เป็นห่วงและแวะเวียนไปเยี่ยมกันไม่ขาดเลยค่ะ”

         ตอนที่ทราบข่าวครั้งแรก เรารู้สึกอย่างไร ?
        “ตกใจ เพราะไม่คิด เรายังเห็นพี่อ๊อฟแข็งแรงดี เจอกันบ่อยๆ ที่ช่อง ไม่คิดว่าอยู่ๆ พี่อ๊อฟจะล้มไป เราก็เป็นห่วงเพราะพี่อ๊อฟน่ารักกับทุกคน (เห็นว่าได้คุยกับ "บีบี"ลูกสาวพี่อ๊อฟด้วย ?)  บีบีก็มีเล่าให้ฟังว่าอาการเป็นยังไง ก็ตามข่าวเลยค่ะ ตามนั้น ตรงกัน ซึ่งเดี๋ยวต้องรอดูว่าอาการจะดีขึ้นเป็นลำดับยังไงบ้าง อีกอย่างตอนที่แอนไปคือช่วงบ่ายๆ การอัปเดตข้อมูลก็จะใกล้เคียงกับตอนเช้าที่เรารู้ๆ กัน แต่ตอนนี้อาจจะดีขึ้นแล้วก็ได้ แอนก็ไม่รู้”

        ที่ไม่สามารถเข้าเยี่ยมได้เพราะอยู่ในห้องไอซียู กลัวการติดเชื้อใช่ไหม ?
      “ใช่ค่ะ กลัวติดเชื้อด้วย และเราก็ยืนดูได้แค่ในจุดที่เรายืนดูได้ค่ะ เห็นไกลๆ มืดๆ ไม่ได้เห็นอะไรเยอะค่ะ (สภาพจิตใจของพี่แดงน่าเป็นห่วงไหม ?) แอนว่าทุกคนก็ต้องตกใจเนอะ เข้าใจได้เลย ขนาดเราไม่ใช่คนในครอบครัว เรายัง ห๊ะ! เรายังไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับพี่อ๊อฟ แอนก็เข้าใจว่าพี่แดงต้องการกำลังใจค่ะ แต่แอนเชื่อว่าทุกอย่างต้องดีขึ้น เพราะพี่อ๊อฟเป็นคนที่แข็งแรง น่าจะฟื้นตัวเร็วค่ะ ก็ขอให้พระคุ้มครองพี่อ๊อฟให้หายเร็วๆ กลับมาร่าเริง กลับมาเป็นพี่ที่น่ารักของพวกเราให้เร็วที่สุดค่ะ” 

'แอน'  เผยอาการป่วย 'อ๊อฟ'ดีขึ้น

 

        'แอน'  เผยอาการป่วย 'อ๊อฟ'ดีขึ้น

         ถามถึงเรื่องละคร หมาก ปริญ บอกว่าเราให้ไปฟิตหุ่นเพิ่ม ?
        “ตอนที่แอนเจอคือให้เขาลง 6 กิโลกรัมไง เขาค่อนข้างอ้วนตอนนั้น แต่ตอนนี้ได้แค่ไหนก็เอาแต่นั้นค่ะ (หัวเราะ) ไม่อยากกดดัน (แต่เห็นหน้าเขาซูมลงเยอะอยู่ ?)  จริงเหรอ ซูมก็ดีนะ คางแหลมๆ แอนชอบ วันนั้นเจอกันจากที่มองเห็นแบบนี้ก็ผอมลงนะ หน้าเล็ก แต่แอนก็อยากให้หุ่นลงอีกหน่อยค่ะ จริงๆ ในเรื่องไม่ได้ต้องโชว์เซ็กซี่อะไรมากมายเลยนะ แต่เราแค่อยากเห็นหมากเป็นอีกลุคแค่นั้นเอง เขาก็ดูสนุกด้วยที่จะทำ”

        มีมาโอดครวญกับเราไหม ว่าไม่ไหวแล้ว ?
     “ก็มีมาถามสูตรอาหารคลีนจากแอน เพราะเห็นแอนทานคลีนบ้าง เขาก็ทำต่อหน้าแอนนะ แต่ไม่รู้ว่าเอาจริงๆ แอบสั่งอาหารมาทานหรือเปล่า (ถ้าไม่ได้ตามที่หวังไว้ จะทำอย่างไร ?) ก็ทำใจค่ะ ก็หักค่าตัวตอนละ 2,000 บาท ไปเรื่อยๆ (หัวเราะ) ให้ครบ 20 ตอน ไม่หรอก แอนไม่ใจร้ายขนาดนั้น หมากเขาค่อนข้างสู้นะ และบอกว่าเดี๋ยวผมจะลดให้ดู”

       จะทันฟิตติ้งเปิดกล้องไหม ?

        “ก็ไม่อยากจะพูดเลย (หัวเราะ) ไม่รู้ใจเขาจริงๆ อยู่ที่เขา คือเขามีความสุขกับการทานไง เราก็เข้าใจแหละ แต่เราก็อยากเห็นเขาแก้มตอบๆ อยากจะฝากบอกเขานะว่า พี่หมาก เราเล่นด้วยกันมาเป็นเรื่องที่ 3 แล้ว เรื่องนี้อยากเห็นการเปลี่ยนแปลง ถ้าหมากเซ็กซี่แล้วเดี๋ยวพี่จะหาฉากโป๊ๆ ให้เยอะๆ (หัวเราะ) ให้ได้โชว์ซิกซ์แพค”

        จะเปิดกล้องเมื่อไหร่ ?

       “เดือนหน้าจะต้องเริ่มขยับตัวแล้วค่ะ นี่ก็ช้ามานิดหนึ่งแล้ว ให้เวลาถึงต้นเดือนหน้าค่ะ ที่ช้าเพราะติดที่แอนเองค่ะ เรื่องบทแอนช้านิดหนึ่ง แต่ตอนนี้ค่อนข้างไปได้ดีแล้วค่ะ ก็เริ่มที่ขยับกันแล้ว” 

'แอน'  เผยอาการป่วย 'อ๊อฟ'ดีขึ้น

 

       เห็น "เอ"  ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์ ลงรูปคู่ในไอจี ?
“ก็มีคนแซว เฮ้อ... แต่เบื้องหลังไม่มีใครรู้ เขานั่งอยู่เฉยๆ แอนเอาตัวไปแปะเขาเอง เราเสนอตัวเข้าไปเอง เราเห็นว่ามุมนี้สวย ถ่ายรูปคู่กัน เพราะแอนไม่ค่อยมีรูปคู่กับเขา (เหมือนเป็นภาพหายาก เพราะคนในวงการเข้าไปแซวเยอะมาก ?)  ใช่ แอนก็ตกใจเหมือนกันที่ทุกคนมาแซว นานๆ จะมีภาพแบบนี้ที เขาไม่ชอบถ่ายกับแอนค่ะ ฟีดแบคหลังจากลงรูปแล้ว แอนยังไม่ได้ถามเขา แต่เขาก็คงเขินๆ แหละ คงชอบที่มีคนมาชมนาง แอนคิดว่านะ”

       ฟีดแบคดีขนาดนี้ จะมีภาพคู่ต่อไปให้เห็นอีกไหม ?
      “โอ๊ย... ไม่สิ อันนี้ลงบ่อยไม่ได้ เดี๋ยวคนไม่ดู มันก็ไปตามอารมณ์แหละ ตอนนั้นเรารู้สึกว่าเราไม่ค่อยมีรูปคู่ด้วยกัน และก็เห็นเพื่อนถือกล้องอยู่ เลยบอกให้ถ่ายให้หน่อย คือปกติเราไปกันสองไง ไม่แอนถ่ายให้เขา เขาก็ถ่ายให้แอน ถ้าจะไปบอกให้ป้าร้านขายก๋วยเตี๋ยวให้ช่วยถ่าย เราก็เกรงใจ”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ