บันเทิง

  "บอย" ปกรณ์ ส่งท้าย "The Best of all เลขระทึกโลก" ซีซั่น 1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สนุกส่งท้าย ส่งท้าย "The Best of all เลขระทึกโลก" ซีซั่น 1

        เดินทางมาถึงเทปสุดท้ายกันแล้ว สำหรับรายการ “The Best of all เลขระทึกโลก”  ที่สุดของเกมโชว์ แจกเงินคนดูง่ายที่สุด เกมที่เงินรางวัลอาจจะพลิกชีวิตเปลี่ยน วันเสาร์นี้ 18  สิงหาคม เวลา18.20-19.50 น. ช่อง 3 และ ช่อง 33 พิธีกรสายเปย์  “ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ” เจอป่วนหนัก พระเอกสุดมากวน “บอย ปกรณ์” นำทีม ตลกซุปตาร์ บอล เชิญยิ้ม  , น้าค่อม , โรเบิร์ต สายควัน , ตั๊ก บริบูรณ์  พร้อมด้วย ชิปปี้  ศิรินทร์ และ ไอซ์ อมีนา ขอท้าชิงเงินรางวัลกับพลังมวลชน 1,500 คน ทายคำถามพร้อมกันผ่านสมาร์ทโฟน ทุกคำตอบเป็นตัวเลข ใครทายได้ใกล้เคียงและรวดเร็วที่สุด รับเงินรางวัล แจกทันทีทุกข้อ

           

 

 

  "บอย" ปกรณ์ ส่งท้าย "The Best of all เลขระทึกโลก" ซีซั่น 1

 

         บรรยากาศการถ่ายทำเรียกว่าป่วนสุดๆ เป็นเทปส่งท้ายที่ฮาน้ำตาเล็ด โดยเฉพาะ “บอย ปกรณ์” ที่จัดเต็ม ขนาดซุปตาร์ตลกแถวหน้ายังต้องยอม และเป็นการบัพกันของ “หนุ่มบอย” กับ “ตั๊ก บริบูรณ์”  แบบไม่มีใครยอมใคร แต่ความซ่าส์ก็ต้องมาสะดุดเมื่อมาเจอคำถามสุดกวน อาทิ  แชมป์รถบังคับ บังคับรถ 3 รอบสนามโกคาร์ท จะใช้เวลากี่วินาที, ใช้แล็กซีนติดคนไว้กับเพดาน  จะต้องใช้แล็กซีนทั้งหมดกี่ม้วน, ผู้ชายคนที่ 3 จะสามารถทนเจ็บท้องคลอดได้กี่มิลลิแอมแปร์ จนมาถึงคำถามที่ว่า สำรวจพริตตี้ในงานมอเตอร์โชว์ 100 คน จะมีพริตตี้ที่โสดกี่คน และ งานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ มีพริตตี้ทั้งหมดกี่คน สาวชิปปี้  ถึงกับแซว บอย ปกรณ์ ว่าคงจะมีเบอร์พริตตี้ทุกคน  เล่นเอาฮากันทั้งสตู

  "บอย" ปกรณ์ ส่งท้าย "The Best of all เลขระทึกโลก" ซีซั่น 1

         สุดท้ายแล้ว “บอย ปกรณ์” หรือ ใครจะคว้าเงินแสนไปครอง ติดตามชม “The Best of Allเลขระทึกโลก” วันเสาร์นี้ 18  สิงหาคม เวลา 18.20-19.50 น. ช่อง 3 และ ช่อง 33

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ