บันเทิง

รอดูอาการ 'อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์' 48 ชม.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครอบครัว "อ๊อฟ" พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง แจ้งข่าวผู้กำกับดังเส้นเลือดในสมองตีบ แพทย์สั่งเฝ้าอาการใกล้ชิด 48 ชั่วโมง  

         คมชัดลึก  ออนไลน์  -  ทำเอาแฟนๆ ตกใจ หลังมีข่าวว่าผู้จัด ผู้กำกับละครชื่อดัง อย่าง "อ๊อฟ" พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง เมื่อมีข่าวลือออกมาว่าผู้กำกับคนดังถูกหามส่งรพ.และต้องเข้าห้องไอซียู ด้วยอาการแขนขาอ่อนแรง

        "บันเทิง คมชัดลึก" ได้มีการเช็ค  โดยแหล่งข่าวระบุว่า อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ เข้ารพ.จริง โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นระหว่างผกก.ชื่อดังกำลังกำกับละครเรื่อง "กรงกรรม" ที่ช่อง 3 หนองแขม เหตุการณ์สร้างความตกใจให้กับคนในกองถ่ายเป็นอย่างมาก

รอดูอาการ 'อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์' 48 ชม.


        ซึ่งจากการป่วยกะทันหันของผู้กำกับชื่อดังส่งผลให้คอนเสิร์ต "GSB & TIPlife present OF MY LIFE CONCERT” (จีเอสบี แอนด์ ทิพยไลฟ์ พรีเซนต์ ออฟ มาย ไลฟ์ คอนเสิร์ต) คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบ 15 ปี ของร็อกเกอร์ระดับตำนาน อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง  ซึ่งเดิมมีกำหนดจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่  18 สิงหาคมนี้ ณ Stadium 29 ถนนชัยพฤกษ์  ซึ่งทางผู้จัดคอนเสิร์ตได้เปิดเผยว่า เนื่องจากอาการป่วยของ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ จึงจำเป็นต้องเลื่อนการจัดคอนเสิร์ตดังกล่าวออกไปก่อน
        ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่าผู้กำกับชื่อดังป่วยเป็นเส้นเลือดในสมองตีบ ได้มีการเข้ารับการผ่าตัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และออกมาจากห้องผ่าตัดอย่างปลอดภัย โดยแพทย์ให้เฝ่าดูอาการอย่างน้อย 48 ชั่วโมง ซึ่งทางครอบครัวจะมีการแจ้งความคืบหน้าอาการเป็นระยะ

รอดูอาการ 'อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์' 48 ชม.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ