บันเทิง

หาม 'อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์' เข้าICU

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีข่าวแจ้ง "อ๊อฟ" พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ถูกหามส่งรพ. กะทันหัน ลือสะพัดมีอาการแขนขาอ่อนแรง จนต้องแอดมิทเข้าไอซียู

         คมชัดลึก  ออนไลน์  -  ทำเอาแฟนๆ ตกใจ หลังมีข่าวว่าผู้จัด ผู้กำกับละครชื่อดัง อย่าง "อ๊อฟ" พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง เมื่อมีข่าวลือออกมาว่าผู้กำกับคนดังถูกหามส่งรพ.และต้องเข้าห้องไอซียู ด้วยอาการแขนขาอ่อนแรง

         "บันเทิง คมชัดลึก" ได้มีการเช็ค  โดยแหล่งข่าวระบุว่า "อ๊อฟ" พงษ์พัฒน์ เข้าโรงพยาบาลจริง     โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นระหว่างผกก.ชื่อดังกำลังกำกับละครเรื่อง "กรงกรรม" ที่ช่อง 3 หนองแขม แหล่งข่าวเผยว่ายังไม่สามารถระบุรายละเอียดของอาการป่วยได้ ซึ่งตอนนี้ผู้กำกับชื่อดังเข้าแอดมิทที่รพ.วิชัยเวช หนองแขม แต่ยังไม่สามารถระบุรายละเอียดของอาการป่วได้ ซึ่งตอนนี้ผู้กำกับชื่อดังเข้าแอดมิทที่รพ.วิชัยเวช หนองแขม 

หาม 'อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์' เข้าICU


        โดยในวันเสาร์นี้ (18 ส.ค.) "อ๊อฟ" พงษ์พัฒน์ จะต้องขึ้นคอนเสิร์ต “GSB & TIPlife present OF MY LIFE CONCERT” (จีเอสบี แอนด์ ทิพยไลฟ์ พรีเซนต์ ออฟ มาย ไลฟ์ คอนเสิร์ต) คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบ 15 ปี ของร็อกเกอร์ระดับตำนาน อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ร่วมด้วยศิลปินรับเชิญ เต๋า สมชาย เข็มกลัด , บิลลี่ โอแกน และ โบ สุนิตา ลีติกุล ซึ่งเดิมมีกำหนดจะจัดขึ้น ณ Stadium 29 ถนนชัยพฤกษ์  ซึ่งทางผู้จัดคอนเสิร์ตได้เปิดเผยว่า เนื่องจากอาการป่วยของ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ จึงจำเป็นต้องเลื่อนการจัดคอนเสิร์ตดังกล่าวออกไปก่อน
       "บันเทิง คมชัดลึก" ขอส่งกำลังใจให้ด้วยนะจ๊ะ

หาม 'อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์' เข้าICU

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ