บันเทิง

จอแก้ว เจ้าสาวจำยอม (เต็มเรื่อง)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มิกค์ ทองระย้า" โคจรมาพบ "ปุ๊กลุก" ฝนทิพย์ ครั้งแรกใน "เจ้าสาวจำยอม"

         เรื่องราวของ เมษาริน (ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์)สาวสวยและฮอตยิ่งกว่าดาราซุปตาร์ต้องยกให้เซลิบริตี้เบอร์1ผู้เป็นลูกสาวของ เมธัส(เอิร์ธ-ณัฐนันท์) เจ้าของห้างเดอะเฮฟเวน แต่เนื่องจากกันยากร (หมวย-อังศนา) ตรอมใจตายเพราะมารู้ว่าเมธัสมีเมียกับลูกอยู่ก่อนที่จะมาแต่งงานด้วยทำให้เมษารินโกรธ ไม่ยอมให้อภัยเมธัสและทำให้เธอไม่ไว้ใจผู้ชายคนไหนอีก มีเพียงศรุต (บอม-พงศกร)ที่เมษารินให้ความสนิทไว้ใจเพราะเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็กๆ และเมื่อศรุตคุกเข่าขอแต่งงานเมษารินเลยตกลงโดยไม่ลังเล แต่ในวันแต่งงานศรุตกลับทิ้งเธอไป

จอแก้ว เจ้าสาวจำยอม (เต็มเรื่อง)

         ในขณะเดียวกัน เขตแดน (มิกค์) นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ก็ถูก ปิ่นมณี (ตูน-พิมพ์ปวีณ์)หนีการแต่งงานขึ้นรถไปกับผู้ชายคนหนึ่งเขตแดนเดาได้ทันทีว่าผู้ชายคนนั้นคือ ศรุต คนรักเก่าของ ปิ่นมณีเขตแดนต้องล้มเลิกงานแต่ง และมาเจอเมษารินที่ปาร์ตี้ริมหาดเมื่อเมษารินรู้ว่าเขตแดนก็เพิ่งถูกเจ้าสาวทิ้งไปหมาดๆ เช่นกันเลยชวนดื่มฉลองความโสดในปาร์ตี้อย่างสนุกสุดเหวี่ยงคนที่ร่วมอยู่ในปาร์ตี้ต่างพากันคิดว่าทั้งคู่คือคู่บ่าวสาว

จอแก้ว เจ้าสาวจำยอม (เต็มเรื่อง)

         ด้วยแรงยุของทุกคนทำให้เขตแดนนึกสนุกชวนเมษารินแต่งงานจริงๆ และเมษารินก็สนุกด้วยจึงตอบตกลง
ทั้งสองสวมแหวนฉลองกันอย่างครึกครื้น เช้ารุ่งขึ้น...เมษารินตื่นขึ้นมาพบตัวเองนอนอยู่บนเตียงกับเขตแดน
เขตแดนจะขอรับผิดชอบอย่างลูกผู้ชายแต่เมษารินทั้งโกรธทั้งอายวิ่งหนีออกจากห้องไปโดยที่ไม่รู้เลยว่ามีวิษณุ (อั้ม-ถิร)นักข่าวแอบถ่ายรูปไว้ทั้งหมด

จอแก้ว เจ้าสาวจำยอม (เต็มเรื่อง)

         เมษารินกลับกรุงเทพฯปรับทุกข์กับรุ้งรดา (เฟิร์น-ณัฐชยกานต์) ที่เป็นทั้งผู้ช่วยและเพื่อนสนิทเมษารินต้องเก็บความเสียใจกลับมาตั้งหน้าตั้งตาทำงานและขณะนี้เธอกำลังเผชิญปัญหาหนักใจกับโรงแรมเมษารินธุรกิจเพียงหนึ่งเดียวที่ลงทุนลงแรงสร้างด้วยตัวเองกับมือกำลังขาดทุนจะเจ๊ง อีกทั้งห้างก็มีคู่แข่งอย่างห้าง ‘พาราดิโซ’ห้างใหม่หรูกลางกรุงที่เพิ่งเปิดใหม่ ซึ่งมีนครินทร์ (กาย-รัชชานนท์) ทายาทมหาเศรษฐีมาจากเมืองนอกเป็นหุ้นส่วนใหญ่สภาพง่อนแง่นของโรงแรม เมษารินกลับหอมหวนในหมู่นักธุรกิจเสือหิว ที่คอยกว้านซื้ออสังหาริมทรัพย์ที่ขาดทุนเพื่อนำมาบริหารจัดการใหม่ทำกำไร 2 ในนั้นก็คือเขตแดนและนครินทร์

จอแก้ว เจ้าสาวจำยอม (เต็มเรื่อง)
       เขตแดนตกตะลึงเมื่อรู้ว่าเมษารินคือเจ้าของโรงแรม เมษารินไม่ยอมขายให้ และทำไม่รู้จักกับเขา ไล่เขาออกจากโรงแรม และหนีกลับไม่ยอมเจรจา กับนครินทร์ นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์หนุ่มกับเซเลบริตี้สาว... ชะตาชีวิตคงไม่อาจโคจรมาพบกันได้อีก หากวิษณุไม่ส่ง ‘ภาพลับ’ ในเช้าวันนั้นมาให้เขตแดนเพื่อแบล็กเมล์เรียกเงิน

จอแก้ว เจ้าสาวจำยอม (เต็มเรื่อง)

         เขตแดนรีบไปหาเมษารินเพื่อหาทางแก้ปัญหา เขตแดนบอกมีทางเดียวที่จะยุติข่าวฉาวโฉ่ได้ คือเมษารินต้องจดทะเบียนสมรสกับเขาเพื่อทำให้การแต่งงานเป็นจริง วิษณุจะได้นำภาพไปแบล็กเมล์ต่อไม่ได้อีกเมษารินหวาดกลัวที่ต้องมีข่าวอื้อฉาวจนตกเป็นขี้ปากคนทั้งประเท ศและไฮโซลูกแก้ว (เกี่ยวก้อย-ขวัญกวินทร์) กับกลุ่มแก๊งไฮโซคู่อริของเมษารินที่คอยหาเรื่อง เมษารินจำยอมตกลงจดทะเบียนสมรสกับเขตแดนเป็นเจ้าสาวจำยอม คู่แต่งงานใหม่ตกลงใจไปฮันนีมูนกัน เพราะอยากให้ละครฉากใหญ่ดำเนินไปอย่างแนบเนียน แต่ระหว่างนั้นชีวิตของเมษารินก็เจอสถานการณ์เฉียดตายและถูก ปองร้ายหลายครั้ง

จอแก้ว เจ้าสาวจำยอม (เต็มเรื่อง)

        ชีวิตแต่งงานปลอมๆของเมษารินกับเขตแดนจะจบลงอย่างไรและใครคือคนที่คอยปองร้ายเมษาริน ต้องติดตามชม... “เจ้าสาวจำยอม” ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.05 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7HD ออกอากาศตอนแรกวันศุกร์ที่ 17 สิงหาคมนี้ เวลา 20.05 น.

จอแก้ว เจ้าสาวจำยอม (เต็มเรื่อง)

รายชื่อนักแสดง เจ้าสาวจำยอม
1.มิกค์ ทองระย้า รับบท เขตแดน
2.ฝนทิพย์ วัชรตระกูล รับบท เมษาริน
3.พงศกร โตสุวรรณ รับบท ศรุต

จอแก้ว เจ้าสาวจำยอม (เต็มเรื่อง)


4.พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์ รับบท ปิ่นมณี
5.รัชชานนท์ สุประกอบ รับบท นครินทร์
6.ณัฐนันท์ คุณวัฒน์ รับบท เมธัส

จอแก้ว เจ้าสาวจำยอม (เต็มเรื่อง)

7.ขวัญกวินท์ ธารงรัฐเศรษฐ์ รับบท ไฮโซลูกแก้ว
8.ณัฐชยกานต์ ปากหวาน รับบท รุ้งรดา
9.กณิณ ปัทมนันถ์ รับบท เอกพงศ์
10.ถิร ชุติกุล รับบท วิษณุ

จอแก้ว เจ้าสาวจำยอม (เต็มเรื่อง)


11.สรารัตน์ หรุ่มเรืองวงศ์ รับบท ศศิกานต์
12.นาตยา จันทร์รุ่ง รับบท วิไล
13.สมภพ เบญจาทิกุล รับบท ชลัม

จอแก้ว เจ้าสาวจำยอม (เต็มเรื่อง)


14.อัญษณา บุรานันท์ รับบท กันยากร
15.วัลวิภา โยคะกุล รับบท นภัส
16.มณฑิรา เปี่ยมรัตนวงศ์ รับบท ไฮโซแพนแพน

จอแก้ว เจ้าสาวจำยอม (เต็มเรื่อง)

         แฟน ๆ ช่อง 7HD เตรียมหมอนรอจิ้นฟินกันให้เต็มที่ เมื่อ 2 พระนางมากฝีมืออย่าง “มิกค์ ทองระย้า” และ “ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์” โคจรมาพบกันครั้งแรก สวมบทบาทถ่ายทอดตัวอักษรจากบทประพันธ์ของ พิมพ์ฝัน ที่เป็นที่นิยมและฮอตฮิตทั่วทั้งในโลกออนไลน์ชื่อดัง และเป็นที่รอคอยของนักอ่านที่เฝ้ารอให้ได้ติดตามชม จากฝีมือของ “พอดีคำ เอนเทอร์เทนเมนต์ฯ” กำกับฯ โดย ธนาพล ผังดี เพราะความผิดพลาดเพียงแค่คืนเดียวทำให้ไฮโซสาวชื่อดังเมษาริน (ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์) สาวสวยเซลิบริตี้เบอร์1 และนักธุรกิจหนุ่ม เขตแดน (มิกค์) ซึ่งต่างถูกทิ้งในวันแต่งงานโคจรมาเจอกัน และด้วยเหตุการณ์พาไปทำให้ต้องจัดงานแต่งงานกำมะลอขึ้น ท่ามกลางปัญหาและความไม่ลงรอยต่างๆ ทำให้ทั้งคู่ต่างต้องมาอยู่ร่วมกันและร่วมมือกันเพื่อช่วยกันแก้ไขปัญหาต่าง ๆ จากความไม่ลงรอยนานวันเข้าพัฒนาแปรเปลี่ยนเป็นความรัก ท่ามกลางอุปสรรคที่ทะยอยกันมาเป็นบททดสอบจิตใจของทั้งคู่ มีเพียงความเชื่อใจและจริงใจเท่าที่จะพาทุกอย่างให้ผ่านพ้น

จอแก้ว เจ้าสาวจำยอม (เต็มเรื่อง)

         พระเอกหนุ่ม “มิกค์ ทองระย้า” เผย “จุดเริ่มต้นของเรื่องนี้ก็มีเหตุมาจากความสัมพันธ์ครับ ผมรับบทเป็นเขตแดน นักธุรกิจหนุ่มผู้มั่นใจ สร้างรายได้จากการจับกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ที่กำลังย่ำแย่แปรมาเป็นราย ได้ แต่แอบมีมุมอ่อนโยนจิตใจดีชอบช่วยเหลือผู้อื่น แต่ในเรื่องนี้เราต้องมีกำแพงกั้นตัวเอง เข้าถึงยากครับ เป็นเรื่องความสัมพันธ์ของชายหญิง ก็จะมีฉากเลิฟซีน กุ๊กกิ๊กใกล้ชิด ประชิดตัวเยอะหน่อย ก็เกร็ง ๆ บ้างครับเพราะเกรงใจนางเอกครับ ดีใจที่ได้มาพบกับ “ปุ๊กลุก” แม้จะเป็นครั้งแรกแต่ก็ยินดีมากครับที่ได้มีโอกาสร่วมงานกัน เพราะเค้าเป็นคนเล่นละครเก่ง เพราะการร่วมงานกับคนเก่งก็จะทำให้เราได้ฝึกฝนตัวเองให้เก่งขึ้น คุ้นเคยกันในระดับนึงเพราะเคยเจอกันแบบห่าง ๆ ในละครเรื่อง สุภาพบุรุษบ้านทุ่ง ก็คุ้นเคยกันง่ายขึ้น ประกอบกับ ปุ๊กลุก เค้าเป็นคนเฮฮา เราก็เป็นคนเฮฮา จึงสนิทกันเร็วยิ่งในเรื่องนี้เจอกันตลอดก็ยิ่งสนุกครับ

จอแก้ว เจ้าสาวจำยอม (เต็มเรื่อง)

          ด้าน “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” เผยว่า “บทบาทในเรื่องสาวเจ้าจำยอม ปุ๊กจะเป็นผู้หญิงที่สวยและรวยมากค่ะ เป็นเรื่องที่อยากเล่นมานานแล้ว แต่ไม่เคยได้เล่นเลย ส่วนใหญ่จะได้บท จนมาก ไม่มีอันจะกิน เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่สวย รวย เพอร์เฟ็กต์ เป็นการร่วมงานกับมิกค์เป็นครั้งแรก และเป็นครั้งแรกที่ได้เล่นละครแนวโรแมนติกคอมเมอดี้ คอนเฟิร์มเลยแล้วกันนะคะว่าเรื่องนี้สนุกมาก อ่านบทแล้วรู้สึกว่า อยากมาถ่าย อยากเล่น แต่อย่างที่บอกว่าเป็นเรื่องแรก ครั้งแรกของการเล่นละครแนวนี้ ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กับปุ๊กลุกและมิกค์ด้วยนะคะ

จอแก้ว เจ้าสาวจำยอม (เต็มเรื่อง)

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ