บันเทิง

'เฮียฮ้อ' ยิ้มแก้มแตก ไตรมาส 2 กำไรพุ่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เฮียฮ้อ" สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ แฮปปี้อาร์เอสกำไรพุ่ง

         "เฮียฮ้อ" สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ รุกเข้าสู่ธุรกิจเชิงพาณิชย์ยุคใหม่อย่างเต็มตัว โดยมีการโฆษณาและนำเสนอสินค้าผ่านสื่อที่แข็งแรงในกลุ่มอาร์เอส ทั้งช่อง 8 ทีวีดาวเทียม และคลื่นวิทยุ COOL ทำให้ผลการดำเนินงานปีนี้กำไรพุ่ง

 

'เฮียฮ้อ' ยิ้มแก้มแตก  ไตรมาส 2 กำไรพุ่ง

        สูงถึง 172 ล้านบาท และเตรียมเปิดกล้องละครใหม่ๆ อีกหลายเรื่อง ทั้ง “มณีนาคา” และ “008 โปลิศจิตสัมผัส” ที่จะบวงสรวงในวันที่ 27 สิงหาคมนี้ ได้ดาราดังร่วมงานเพียบ  รวมถึงงานเพลงศิลปินจากค่ายอาร์สยามที่ทยอยปล่อยซิงเกิลทุกเดือน ล่าสุดมีซิงเกิลใหม่จาก “ใบเตย อาร์สยาม” กับเพลง “เอาไม่เสร็จ” และรวมเพลงศิลปินวันแม่ ที่ปล่อยเอ็มวีกันออกมาให้ชมกันแล้ว 

          ขณะที่ ช่อง 8” ได้ทุ่มเติมคอนเทนต์ใหม่ครบทุกรส ไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์อินเดีย ละครไทย ข่าว มวย เพื่อตอกย้ำคอนเซ็ปต์ “เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์” ถือเป็นการเปิดเกมรุกได้ตรงกับจังหวะและโอกาสช่วงเม็ดเงินโฆษณากลับมาพอดี จึงเชื่อมั่นผังใหม่ถูกใจผู้ชมทั้งประเทศดันเรตติ้งพุ่งทะยาน โดยคอนเทนต์แม่เหล็กในไตรมาส 3 คือ “ซีรีส์อินเดียฟอร์มยักษ์ 2 เรื่อง 2 รส ได้แก่ ตำนานมหาเทพแห่งความสำเร็จ พิฆเนศ มหาเทพไอยรา ใช้ทุนสร้างระบบแอคชั่นแฟนตาซีด้านซีจีกว่าพันล้านทำเรตติ้งสูงสุดของอินเดีย และซีรีส์แนวโรแมนติกดราม่าที่ครองใจคนอินเดียทั่วประเทศ “แผนรัก ลวงใจ (Iss Pyaar Ko Kya Naam Doon)”

'เฮียฮ้อ' ยิ้มแก้มแตก  ไตรมาส 2 กำไรพุ่ง

          การันตี 13 รางวัลคุณภาพทั้งนักแสดงนำยอดเยี่ยมชายหญิงอย่าง “บารุณ ซอปติ” และ “ซานาย่า อิรานี” ที่กำลังโด่งดังไปทั่วเอเชียในขณะนี้ และในส่วนของ “ละครไทย” ซึ่งมี “พยัคฆา” และ “รักฉันสวรรค์จัดให้” เป็นหัวหอก ก็ได้ปรับเพิ่มการออกอากาศใหม่ โดยละครเรื่อง “พยัคฆา” จะออนแอร์ ให้ชม ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.40-19.25 และละคร “รักฉันสวรรค์จัดให้” ชมอย่างเต็มอิ่มจุใจ เพิ่มเวลาเป็น ศุกร์-อาทิตย์ เวลา 18.20-19.05 น. ซึ่งทั้งสองเรื่องกำลังทำเรตติ้งพุ่งพยานอยู่ในขณะนี้ด้วย 

'เฮียฮ้อ' ยิ้มแก้มแตก  ไตรมาส 2 กำไรพุ่ง

 

อย่างไรก็ดี อาร์เอสได้อนุมัติจ่ายเงินปันผลให้กับผู้ถือหุ้นของอาร์เอส หุ้นละ 0.25 บาท ถือเป็นการส่งสัญญาณที่ดีสะท้อนสภาพคล่องและมีศักยภาพทางการเงินของบริษัท ทำให้สามารถจ่ายปันผลตอบแทนแก่ผู้ถือหุ้นได้” นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ กล่าว 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ