บันเทิง

'เชียร์ ปัดจี๊ด 'กึ้ง'พัวพัน'แมท'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เชียร์" ทิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ โต้เฮิร์ต หลังรับรู้ข่าว "กึ้ง"เฉลิมชัย มหากิจศิริ ขายขนมจีบ "แมท" ภีรนีย์ ​คงไทย รับแฮปปี้ชิวิตโสด

 (ทีมข่าวบันเทิงคมชัดลึก ออนไลน์) 

         ล้มหมอนนอนเสื่อจนได้สำหรับนางเอกสาวมากความสามารถอย่าง  “เชียร์”  ทิฆัมพร  ล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสพยสาวเชียร์ในงาน “จับรางวัลลุ้นแชมป์บอลโลก 2018 ลุ้นโชคเดลินิวส์” จึงต้องถามไถ่ถึงสาเหตุอาการเจ็บปวดสะหน่อยได้ความว่า  

'เชียร์ ปัดจี๊ด 'กึ้ง'พัวพัน'แมท'

          “ปีนี้อาจจะเป็นปีที่เราทำงานเยอะ คือว่ามันหลากลาย เราอาจจะมีงานในวงการส่วนหนึ่ง แต่พอพักหลังๆ เรามีหน้าที่ๆต้องรับผิดชอบเยอะขึ้น ธุรกิจเรามากขึ้นกลับบ้านดึกๆ เราต้องทำงานต่อ ใช้ทั้งร่างกายและสมองด้วย เหนื่อยทั้งกายและเหนื่อยทั้งข้างใน ที่เราทำงานหนักเพื่อเก็บเงินไว้ดูแลตัวเอง เพราะเรื่องชีวิตคู่เราไม่รู้ว่าอย่างไร เหมือนเราทำงานมาเวลาที่มีก็อยากจะอยู่กับครอบครัวแล้วกัน ถ้าอยู่กับครอบครัวแล้วไม่มีใครมาดูแลเราก็ดูแลตัวเอง (คำพูดดูเศร้าๆ) ไม่มีอะไรนะ (ยิ้ม) (หรือว่าเห็นข่าวกึ้งกับสาวคนใหม่แล้วเราแอบสะเทือนใจ) เดี๋ยวๆ ไม่ใช่ล่ะ พี่กึ้งเป็นพี่ชายที่น่ารักเสมอนะ เราไม่ได้เกี่ยวข้องกันด้านอื่นนะ สำหรับเราๆ ยังแซวพี่เขาอยู่เลยนะ เราไปเห็นภาพๆหนึ่งเป็นภาพครอบครัวทั้งหมด ยังบอกเขาว่าพี่ๆ ต้องมีใครสักคนแล้วนะ ต้องมีแล้ว หมายถึงว่าพี่เขาสร้างธุรกิจประสบความสำเร็จมากจะเอาเวลาไหนไปใช้เงิน มีครอบครัวได้แล้ว (ไม่ใช่ว่าการแซวมาจากการน้อยใจ)ไม่ใช่สิ (ยิ้ม) ดิฉันไม่ได้เป็นอะไรกับพี่กึ้งนะ ดิฉันไม่ได้คุยกับพี่กึ้งนะ ดิฉันไม่ได้เป็นอะไรกับคุณกึ้งเฉลิมชัยนะคะ เราเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันเสมอมา ไม่ใช่อย่างนั้น และไม่ได้เจ็บจี๊ดอะไรกับเรื่องที่มันเกิดขึ้นนะ แซวเฉยๆ ด้วยความเป็นน้อง เราก็อยากเห็นพี่เรามีความสุข แซวเล่นๆ กัน” 

'เชียร์ ปัดจี๊ด 'กึ้ง'พัวพัน'แมท'

        'เชียร์ ปัดจี๊ด 'กึ้ง'พัวพัน'แมท'

 

          แล้วส่วนตัวเชียร์ล่ะจะครองตัวเป็นโสดไปนานขนาดไหน

         “เราไม่ได้อยากเป็นโสดนะ แต่ว่ามันโสดเอง (รอจังหวะอยู่)จริงๆ มันไม่ได้รู้สึกอะไรนะ ทำงานอะไรมันก็แฮปปี้ดี (มีคนเข้ามาคุยบ้างไหม) อืม ก็ (คิด) จริงๆ คือเราได้มีโอกาสเจอคนนะ แต่ว่าามพอดีมันใช่เรื่องง่ายอะนะ เพราะฉะนั้นเราก็ชิวล์ๆไป ชิวล์จนหลายยังบอกว่าเราชิวล์ไปแล้วนะ คือเชียร์รู้สึกว่าชีวิตมันยังสนุกแล้วอีกอย่างการที่เราอยู่กับครอบครัวแล้วเราแฮปปี้นะ ไม่ได้มีโมเม้นท์ที่โหยหาความรักความเมตตา เรื่องโสดมันเป็นเรื่องปกติมากนะสำหรับเชียร์ อย่างที่บอกเราไม่เคยรู้สึกว่าชีวิตมันขาดอะไร ชีวิตมันยังสนุกเหมือนชีวิตมีเรื่องให้เรียนรู้และท้าทายตลอดเวลา ความรักจึงไม่ใช่สิ่งที่เรามองหาจะมาก็มาแล้วกัน” 

'เชียร์ ปัดจี๊ด 'กึ้ง'พัวพัน'แมท'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ