บันเทิง

'นาย' แฮปปี้เล่นหนังจีดีเอชคู่ 'ใบเฟิร์น'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นาย" ณภัทร เสียงสมบุญ แฮปปี้เล่นหนังจีดีเอชคู่ "ใบเฟิร์น" พิมพ์ชนก แย้มรับทรัพย์ออกงานคู่ "แม่หมู" พิมพ์ผกา ในวันแม่

         ก่อนหน้านี้เคยบอกสื่อว่ากำลังจะมีโปรเจคพิเศษที่บอกใครไม่ได้ ล่าสุดสรุปออกมาแล้วว่า “นาย” ณภัทร เสียงสมบุญ กำลังจะมีภาพยนต์เรื่องใหม่กับจีดีเอช ได้ถามเรื่องที่ปกปิดโปรเจคนี้มานานในงานแถลงข่าวภาพยนตร์โปรเจกต์ “FRIEND ZONE” ที่บริษัท จีดีเอช 559 ได้ความว่า

'นาย' แฮปปี้เล่นหนังจีดีเอชคู่ 'ใบเฟิร์น'

         "ใช่ ตอนนี้ไม่มีใครกล้าตบปากผมแล้ว ที่รับเช่นเรื่องนี้เพราะตอนที่อ่านบทและเล่นเสร็จรู้สึกสนุกมาก ก็บอกตัวเองว่าอยากเล่นตัวนี้จัง ก็ภาวนา ตอนที่พี่หมูโทรมาบอกว่าได้นะตอนนั้นแฮปปี้มากเลย คือเราก็ได้กลับมาทำงานกับจีดีเอชอีกครั้ง(เป็นหนังเรื่องแรกที่เล่นเต็มตัว) ครับ ก็เตรียมหลายอย่าง ผมไม่ได้มีประสบการณ์ในการแสดงมาก ยิ่งมาเล่นกับนักแสดงมากความสามารถแบบใบเฟิร์น ซึ่งเก่งมาก และผมก็ติดตามผลงานเขาอยู่แล้ว ก็ดีใจที่ได้มาร่วมงาน ก็พยายามทำเต็มที่ อย่างที่บอกว่าจีดีเอชเป็นค่ายหนังที่มอบความสุขให้กับทุกคนก็อยากทำให้เต็มที่ให้ดีที่สุด (กดดันไหมค่ายนี้พระเอก นางเอกร้อยล้านเยอะ) ไม่นะ อย่างพี่เต๋อ (ฉันธวิชญ์ ธนะเสวี) พี่ซัน (ชันนี่ สุเมธานนท์) ผมได้เจอเขาก็มีถามเคล็ดลับเขาบ้าง พี่เขาก็เอาใจช่วยทุกครั้ง เรามาเวิร์คช็อปก็เอาบทมาทำความเข้าใจ ก็ยิ่งรู้สึกสบายใจ เพราะพี่เขาก็คอยมาช่วยกัน (ตอนนี้มีเรียนการแสดงไหม) เรียน ผมยังต้องเรียนอีกเยอะเลย (มีปรึกษาผู้จัดการส่วนตัวบ้างไหม) ก็มีบ้าง แต่ตอนนี้เขามีถ่ายละครลิขิตรักข้ามดวงดาว ก็จะส่งรูปมาให้ดูตลอด"

'นาย' แฮปปี้เล่นหนังจีดีเอชคู่ 'ใบเฟิร์น'

         เมื่อถามต่อว่าล่าสุดได้รางวัลดาวรุ่งชาย คุณแม่ว่าอย่างไรบ้าง

         “คุณแม่ก็ดีใจกับเรา มันบังเอิญมากๆ ที่ผมกับใบเฟืร์นได้รางวัลเดียวกัน ถามว่ากดดันไหม แน่นอน ตอนนั้นผมโชคดีที่มีครู มีป้าแจ๋วช่วย แต่ตอนนี้เราต้องช่วยตัวเองให้มากขึ้น (วันแม่ ปีนี้ชวนคุณแม่ไปไหน) ปีนี้คุณแม่คิวฮอตมาก ก็เลยไปทำงานด้วยกัน นอกจากเป็นผู้จัดการแล้วยังเป็นคุณแม่ด้วย วันแม่ก็ไปทำงานหลายที่เลย (รับทรัพย์กี่ที่) ผมก็ไม่แน่ใจ ทราบแต่ว่ามีงานแต่ไม่ทราบว่ามีงานอะไรบ้างผมก็ทำงานรายวัน (ปีนี้จะมีโมเม้นต์หวานๆให้คุณแม่บ้างไหม)ผมคงมอบใบปริญญาให้คุณแม่ละกันเพราะเรียนจบพอดี วันที่ 10 กันยายน ก็ให้ใบปริญญาเป็นของขวัญ (ตอนนี้มีห่วงอะไบ้าง) ตอนนี้ก็ไม่ได้ห่วงอะไร ก็ใช้ชีวิตปกติประจำวัน เป็นคู่แม่ลูกที่คอยถามสารทุกข์สุขดิบ (ตอนนี้เราทำงานเต็มตัวแล้วอยากให้คุณแม่เออร์รี่ไหม) ก็เคยถามเขาแล้ว แต่เขายังมีความสุขที่จะได้ทำตรงนี้อยู่ เหมือนเวลาเราไปทำงาน เดินทางไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศก็เหมือนไปเที่ยวในตัว เราไปทำงาน ส่วนเขาก็ไปเดินเล่น ก็แฮปปี้อยู่ เขาเป็นทีมเวิร์คที่ดี” นายกล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ