บันเทิง

'ธัญญ่า' รับคนแซวหลัง 'เป๊ก' สัญชัย ลงภาพคู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธัญญ่า" ธัญญาเรศ รับคนแซวหลัง 'เป๊ก' สัญชัย เองตระกูล ลงภาพคู่ สุดแฮปปี้ลูกสาวกลับมาเมืองไทยแล้ว

         ทำเอาแฟนๆ ลุ้นหนักมากหลัง “เป๊ก” สัญชัย ลงภาพคู่ “ธัญญ่า” ธัญญาเรศ ในไอจีส่วนตัว เพราะเป็นรูปคู่ในรอบหลายปี ได้สอบถามเรื่องภาพคู่กับสาวธัญญ่าในงาน “รวมหัวใจไปให้สุด ที่แดนใต้” ที่เอเชียทีค ได้ความว่า

'ธัญญ่า' รับคนแซวหลัง 'เป๊ก' สัญชัย ลงภาพคู่

         "ไม่หรอกไม่ได้หลายปี อาจจะเป็นเพราะว่าเราค่อยได้อัพรูป รูปส่วนใหญ่จะเป็นรูปลูกเสียส่วนใหญ่ (วันที่อัพเป็นวาระอะไร) พี่เป๊กเขาอัพ จริงๆ คือวันนั้นเราไปรับลูกด้วยกัน แล้วดูเหมือนว่าคือเราก็ถ่ายรูปไปเรื่อยๆ เราก็ไม่รู้ว่าเราอารมณ์ไหนก็เลยลงสักหน่อย (มีคนแซวไหม) มีแซวแค่ในไอจีนะ เพราะปกติเราไม่ค่อยถ่ายรูปกันอยู่แล้ว ส่วนใหญ่จะถ่ายรูปลูก ส่วนธัญญ่าเองก็จะถ่ายรูปเวลาไปทำงานไปเที่ยว และตัวพี่เป๊กเองก็ไม่ค่อยถ่ายรูปอยู่แล้ว ถามว่าเขินไหม ไม่เขิน ก่อนลงเขาไม่ได้บอก (เพื่อนๆ แซวว่าอะไรบ้าง) ก็มีบอกว่าไม่ค่อยได้เห็น ลงบ่อยๆ นะคืออยากจะบอกว่าลงบ่อยไม่ได้หรอกเพราะไม่ค่อยได้ถ่าย (หัวเราะ)

'ธัญญ่า' รับคนแซวหลัง 'เป๊ก' สัญชัย ลงภาพคู่

         (ธัญญ่าจะถ่ายรูปคู่พี่เป๊กแล้วลงในไอจีตัวเองบ้างไหม) ปกติเราไม่ค่อยถ่ายนะ คือเราไม่ค่อยสวีทจะเป็นแนวลุยๆ มากกว่า (แล้วทริปปั่นจักรยานครั้งนี้จะมีโอกาสเห็นภาพคู่ไหม) ไม่ค่ะ เพราะเราปั่นจักยานส่วนเขาขี่เจ็ทสกี (พอมีคนแซวแล้วรู้สึกอย่างไร) ก็เฉยๆ ไม่ได้รู้สึกอะไรเนอะ เพราะปกติเราไม่ได้เป็นคู่ที่มีความหวานเลย ส่วนลูกสาวเขาก็จะเฉยๆ คือเราก็มีแอบหวานกับเรา กับพ่อเขาบ้าง แต่เขาไม่ใช่คนหวานเขาจะห้าวๆ หน่อย (ลงภาพคู่แบบนี้เขามีแซวคุณแม่บ้างไหม) ไม่นะ เขายังเด็กไม่ค่อยติดตามข่าวสารเท่าไหร่

'ธัญญ่า' รับคนแซวหลัง 'เป๊ก' สัญชัย ลงภาพคู่

          เมื่อถามต่อว่าตอนนี้ น้องลียา ลูกสาวได้กลับมาเมืองไทยแล้ว เป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งธัญญ่า แจงว่า

          "เขาแฮปปี้มาก ส่วนเราก็แฮปปี้เพราะเราก็คิดถึง ก็มีถามเขาว่าปีหน้าไปอีกไหมเขาก็ส่ายหน้าบอกว่าไม่ไป คือตอนแรกเขาอยากไปมาก อยากไปผจญความตื่นเต้น แต่ตอนนี้เขาเข้าใจแล้วว่าเวงลาไม่ได้อยู่กับพ่อแม่ ไม่มีคนคอยตามใจนั้นเป็นอย่างไร ถามว่าใครติดใครมากกว่ากัน คิดว่าเราติดกันทั้งคู่นะ คือตอนแรกเขาก็ไม่ได้รู้สึกว่าเขาติดเราหรอก แต่เขาจะติดเวลานอน คือเขาจะชอบอ้อนเวลาง่วงนอน เวลาเขาไม่สบาย พอได้ไปใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศ ตอนนี้เขาติดเรามากขึ้น

'ธัญญ่า' รับคนแซวหลัง 'เป๊ก' สัญชัย ลงภาพคู่

          (เขามีมาเล่าประสบการณ์ที่เขาไปเจอมาบ้างไหม) จริงๆ เขาสนุกนะในช่วงกลางวัน แต่เขาจะเหงาในช่วงกลางคืน เพราะเขาติดนอนกับเรา เขาก็อยากไปกลับ คือไปช่วงกลางวันแต่กลางคืนกลับมานอนกับเรา พอกลับมาไทยตัวก็ไม่ได้ติดกันสักเท่าไหร่เพราะแม่ต้องถ่ายละคร เขาก็จะงอแงนิดหน่อย (แบบนี้ครั้งหน้าจะให้เขาไปอีกไหม) เอาความสมัครใจเขาละกัน คือถ้าเขาอยากไปกลับ เราก็อาจจะต้องไปอยู่กับเขา อาจต้องไปอเมริกาแทน" ธัญญ่า กล่าวปิดท้าย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ