บันเทิง

"โตโน่-มะปราง"โชว์หวาน!! ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จูบแบบนี้ดูสิบทสรุปจะเป็นอย่างไร

          หลังปล่อยให้พระเอก “โตโน่” ภาคินโชว์ลวดลายคิวบู๊มาหลายสัปดาห์ล่าสุดผู้กำกับ “กุ้ง” นนทกร ขอเปลี่ยนบรรยากาศเป็นฉากหวานของหนุ่มโตโน่กับสาว “มะปราง” อลิสามาเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆได้ฟินกันบ้าง

 

         

        "โตโน่-มะปราง"โชว์หวาน!!  ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก

 

         เป็นฉากที่น้ำตาล(มะปราง)เสียใจหลังรู้จากเผือก(“ตั้ม”วราวุธ)ว่ามาวิน(โตโน่)แอบไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับออม(“ดรีม” พิชยา)เพื่อนรักตัวเองจึงนัดมาวินมาคุยเพื่อยุติความสัมพันธ์  ฉากนี้ผู้กำกับฯ “กุ้ง” นนทกรยกกองไปถ่ายทำกันถึงชุมชนย่านอัมพวาเมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อมผู้กำกับจึงเรียกโตโน่และมะปรางมาซ้อมคิวทันทีฉากนี้รับรองครบรสมีทั้งตบทั้งจูบและดราม่าจัดมาเต็มสูบเพราะโตโน่จะต้องจูบมะปรางงานหนักเลยตกอยู่กับสาวมะปรางต้องใช้สมาธิเยอะผู้กำกับจึงปล่อยให้มะปรางทำสมาธิอยู่พักใหญ่จึงสั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันทีเริ่มที่มะปรางนัดโตโน่ออกมาพบที่สวนริมน้ำหลังบ้านเมื่อมะปรางเห็นหน้าโตโน่ไม่รอช้าตัดพ้อต่อว่าโตโน่ทันทีฟากโตโน่ที่ไม่รู้อีโน่อีเน่ก็งงเป็นไก่ตาแตกจึงบอกว่ามะปรางกำลังเข้าใจผิดตนกับดรีมไม่มีอะไรกันจริงๆและตัวเองก็ไม่ได้ชอบดรีมอย่างที่มะปรางคิดแต่มะปรางไม่รับฟังกลับยิ่งเสียใจที่โตโน่คิดว่าโตโน่แก้ตัวเพื่อตนรู้สึกดีจึงหมดความอดทนตบเข้าไปที่หน้าโตโน่อย่างแรงทำเอาโตโน่ถึงกับหน้าชาและเห็นว่ายิ่งอธิบายมะปรางยิ่งของขึ้นก็ตัดสินใจคว้ามะปรางมาจูบทำมะปรางตกใจถึงกับหน้าเสียคิดว่าโตโน่จะทำมิดีมิร้ายจึงคว้าหยิบปืน

 

"โตโน่-มะปราง"โชว์หวาน!!  ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก

"โตโน่-มะปราง"โชว์หวาน!!  ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก

"โตโน่-มะปราง"โชว์หวาน!!  ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก

         ที่เหน็บที่เอวโตโน่มาขู่และไล่ให้โตโน่ให้ออกไปพ้นๆจากชีวิตโตโน่ได้ฟังก็น้อยใจและเสียใจจึงเดินเข้าหามะปรางพร้อมหันกระบอกปืนมาจ่อที่อกตนเองและบอกว่าถ้าคิดว่าตนไม่ซื่อสัตย์ก็ขอให้มะปรางยิงเข้าไปหัวใจได้เลยมะปรางที่สับสนก็ได้แต่ร้องไห้ออกมาชุดใหญ่โตโน่จึงเข้าไปปลอบประโลมและบอกมะปรางด้วยน้ำเสียงจริงจังว่าตนรักมะปรางแค่คนเดียวจากนั้นก็ค่อยๆบรรจงจูบไปที่ริมฝีปากมะปรางท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติกผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพโตโน่และมะปรางจูบกันอย่างดูดดื่มอยู่นานสองนานก่อนจะสั่งคัทเช็คเทป 

         ตามชมความหวานของพระนาง“โตโน่-มะปราง”ฉากนี้ได้ในละคร“วายุเทพยุทธ์”คืนวันเสาร์ที่11สิงหาคมนี้เวลา21.15น.ทางช่องวัน31  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ