บันเทิง

วุ้นเส้น-เจนสุดา ตอบแล้ว คริส จะมาร่วมงานเจนี่ หรือไม่?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วุ้นเส้น"วิริฒิพา ควง "เจน"เจนสุดา เตรียมไปวัดตัวตัดชุดเพื่อนเจ้าสาว แจงเป็นแบรนด์ของเจนสุดา ตอบไม่ได้คริสจะมาร่วมไหม บอกให้รอลุ้นหน้างาน

         งานแต่งของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ใกล้เข้ามาเต็มที งานนี้ทำเอาแฟนๆ ลุ้นหนักมากว่าแก๊งนาฟ้า่จะมาร่วมงานกันครบหรือไม่ ได้สอบถาม “วุ้นเส้น” วิริฒิพา ภักดีประสงค์ และ เจนสุดา ปานโต สิริสันต์ ในงานครบรอบ 10 ปี แบรนด์อาซาว่าที่โรงแรมดุสิต ได้ความว่า

ในกลุ่มไลน์มีคุยเรื่องงานแต่งเจนี่ไหม

         เจนสุดา “ก็คุยตลอด เดี๋ยวอาทิตย์นี้ก็จะเจอกันเพื่อลองชุดเพื่อนเจ้าสาว”

         วุ้นเส้น “ซึ่งเจนเป็นคนทำให้เราก็จะใช้ชุดของเจนสุดา”

         เจนสุดา “เราก็จะใช้คนกันเอง ซึ่งเราก็รู้อยู่แล้วว่าเจนี่อยากได้ผ้าแบบไหน และเขาจะมีแบบที่เขาชอบอยู่ในใจเราก็แค่ตบให้มันเข้าที่ เข้ารูปเข้ารอย”

         วุ้นเส้น “ตอนแรกเรานึกว่าเขาจะเลือกแบบให้เลย แต่จริงๆ แล้วเขาก็มีมาถามเพื่อนก่อนนะว่าแบบนี้ดีไหม อยากใส่อะไรอย่างไร คือเขาก็เป็นห่วงอยากให้เพื่อนใส่แล้วมั่นใจจริงๆ”

คอนเซปต์ประมาณไหน

         เจนสุดา “สำหรับของเจนได้รับมอบหมายให้ทำในงานที่กรุงเทพ ซึ่งจะมีช่วงของการแถลงข่าวอะไรด้วย ก็จะเป็นงานช่วงเช้าซึ่งจะเรียบร้อยนิดหนึ่ง คืออาจจะไม่เซ็กซี่มากแต่ก็แอบดูคลาสสิก และใช้ผ้าที่เป็นผ้าไหม แต่สีดูนวลเนียนดูดีมาก”

ปกติแบรนด์ของเจนต้องมีเว้ามีนูน

         วุ้นเส้น “ก็นิดหนึ่ง แต่วุ้นเห็นแบบแล้วก็ออกมาดูดี ทุกคนก็จะเห็นแก๊งเราในแบบที่ต่างออกไปแน่นอน”

ครั้งนี้จะครบแก๊งจริงๆ ไหม

         วุ้นเส้น “จริงๆ ก็ต้องรอดูวันนั้น เพราะว่างานนี้เป็นงานที่เราอยากให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวแฮปปี้ที่สุด เขาอยากให้งานออกมาอย่างไร จะมีใครไปบ้าง เดี๋ยวคงได้เห็นกันเอง ตอนนี้ก็คือไม่อยากให้โฟกัสมาก มันเหมือนกดดันทั้งสองฝ่าย เราเป็นเพื่อนทั้งคู่ก็อยากให้ทุกอย่างออกมาราบรื่น และมีความสุขทั้งสองฝ่าย”

มีทำชุดเผื่อไว้ไหม

         เจนสุดา “โอย...ถามอย่างนี้เลยเหรอ คือเจนก็รู้อยู่แล้วแหละว่าใครเป็นเพื่อนเจ้าสาวบ้าง ถ้าบอกไม่รู้ก็คงโกหกแต่ว่าจะอัพอย่างไร จะมีใครบ้างก็รอดูวันนั้นละกันเพราะมันไม่ใช่จุดที่เจนจะต้องมานั่งพูดเลย ว่าต้องมีใครบ้างอะไรบ้าง”

         วุ้นเส้น “อาจจะไม่มีแค่พวกเราก็ได้ อาจจะมีเพื่อนเจนนี่คนอื่น”

เป็นคำถามที่ตอบยาก

         เจนสุดา “มันก็เป็นอะไรที่ไม่ใช่เรื่องของเรา ขอตอบอย่างนี้ดีกว่า”

         วุ้นเส้น “เขาได้รับมอบหมายจากเจ้าสาวอย่างไร เขาก็ทำตามแค่นั้นแหละ”

อยากให้มันกลับมาครบกันอีกครั้งไหม

         เจนสุดา “คือจริงๆ แล้วเจนเชื่อว่าทุกคนไม่ว่าจะอยู่แก๊งไหนหรือเป็นใครก็ตามก็คงอยากได้แบบคนรอบตัวที่เป็นพลังงานบวกทั้งนั้นแหละ ก็หวังว่าอะไรๆ จะดีขึ้น เวลามันก็จะช่วยรักษาทุกสิ่งทุกอย่างได้”

ได้คุยกับคริสบ้างไหม

         วุ้นเส้น “คุยนะ เราก็ยังเป็นเพื่อนกันปกติ ก็ยังเจอกัน และถามทุกอย่าง แต่ช่วงนี้เหมือนงานจะเยอะ เลยอาจจมีเวลาเจอกันน้อย แต่มีเวลาก็วิ่งมาเจอกัน ไม่ค่อยได้คุยเรื่องงานแต่งเพราะคุยเรื่องอื่นเวลาก็ไม่ค่อยจะพอแล้ว”

ล่าสุดไปออสเตรเลีย

         วุ้นเส้น “ก็ไปเที่ยวมา ไปเล่นสกีมา”

คนแซวว่าคนสอนเล่นสกีหล่อด้วย เล่นสกีเก่งด้วย

         วุ้นเส้น “คือแค่ไม่ล้มก็บุญแล้ว คือที่ไปเราจ้างครูสอนเต็มๆ เลย 3 วัน ครูไม่ได้หล่อมากหรอก ประมาณรุ่นใหญ่แล้ว คือวุ้นชอบ และครั้งแรกที่วุ้นไปวุ้นเคยเล่นนานแล้วและเล่นไม่ได้เก่งมาก ครั้งนี้เราก็ตั้งใจเรียนเต็มที่ ก็เลยดีขึ้นมาหน่อย (หลายคนโฟกัสคนที่ไปด้วย) ก็มีหลายคนไปนะ(หนึ่งในนั้นคือมีคนๆ นั้นไปด้วย)ใช่ แต่เขาไม่ได้เล่นสกี เขาเล่นสโนว์บอร์ด เลยสอนไม่ได้เลยอ่ะ (เขาเลยให้กำลังใจอยู่ข้างๆ) ไม่ใช่ คือต่างคนต่างเล่น วุ้นเล่นสกีแล้วไม่ได้เก่งมากเราก็อยู่อีกโซนหนี่ง ส่วนเขาก็จะไปนู่นนี่นั้นไกลๆ ”

หลายคนมองว่าความสัมพันธ์ชัดเจนมากขึ้น

         วุ้นเส้น “ใจเย็นๆ ก็กลัวไเหมือนกันแหละ ใครจะไม่กลัวเรื่องแบบนี้ คือไลฟ์สไตล์ของวุ้นคือชอบเที่ยว เราทำงานมาเกือบ 20 ปีแล้ว เวลาที่เพื่อนๆ เลี้ยงลูกกันเราก็ไปเที่ยว (หัวเราะ) ไปพักผ่อน พอกลับมาเหมือนเราชารต์เอเจนตี้เต็มที่”

ไลฟ์สไตล์ตรงกันเลยได้เที่ยวกันบ่อยๆ

         วุ้นเส้น “วุ้นว่าใครๆ ก็ชอบเที่ยวนะ คนนี้ก็จะเที่ยวคล้ายๆ กัน”

พี่เจนว่าคนนี้โอเคไหม มีพามาแนะนำตัวหรือยัง

         เจนสุดา “ก็ไม่ได้ต้องถึงขั้นพามาแนะนำตัว คือเจอกันอยู่แล้ว เจนก็ให้กำลังใจวุ้นตลอดเรื่องของความรัก เพราะเจนเชื่อว่าถ้าเรามีความรักที่ดี มีก็จะเป็นพลัง ผลักดันให้เราทำอะไรได้อีกเยอะ หรือมีพลังในการทำอะไรในชีวิตประจำวันของเรา มันเป็นเรื่องดีๆ”

เรียกว่าฝั่งนั้นคือสนิทที่สุด เป็นพลังใจที่ดีๆ เนอะพี่วุ้น

         วุ้นเส้น “ทำไมมันเหมือนคำพูดที่เหมือนเราเพิ่งเข้าวงการก็ไม่รู้ อุ๊่ยมันตอบยากจังเลยค่ะ (หัวเราะ) เอาไว้รอให้มั่นใจจริงๆ ก่อนดีกว่าแล้วจะบอก คือเราอยากโฟกัสเรื่องอื่นมากกว่า”

ฝั่งเขาเข้าใจใช่ไหม

         วุ้นเส้น “คือวุ้นต้องทำอะไรมากกว่านี้เหรอ คือทุกอย่างน่าจะโอเคนะ วุ้นก็ใช้ชีวิตธรรมชาติ ไม่ได้หลบซ่อนหรือโกหกอะไรคือเราแค่อยากใช้เวลาให้มันนาน"

เขาตามข่าวที่เราให้สัมภาษณ์ไหม

         วุ้นเส้น “ก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน เขาไม่เคยพูดถึงเลย (แล้วจะมีทริปหน้าไหม) เดี๋ยวรอดู ขอกลับมาทำงานหาเงินบ้างแล้วเดี๋ยวค่อยเที่ยวนะจ๊ะ”

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ