บันเทิง

'ธัญญ่า'ส่งสารถึง'เป้ย' และเหล่า'สามีใจกล้า-เมียน้อยใจสู้' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธัญญ่า"  ธัญญาเรศ เองตระกูล  รับรู้ข่าวสารปัญหาครอบครัวของ  "เป้ย" ปานวาด ​บุญยรัตกลิน  เชื่อนักแสดงรุ่น้องสตรองพอ เพราะไม่ใช่เกิดเหตุครั้งแรก 

        ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ หลังจาก “เป้ย” ปานวาด โพสต์ข้อความเรียกร้องความสงบสุขให้กับครอบครัวตัวเอง หลังมีสาวน้อยใจกล้าที่แอบมาตีท้ายครัว  ล่าสุด “บันเทิง คมชัดลึก”ได้มีโอกาสพบกับ  “ธัญญ่า” ธัญญาเรศ  เจ้าของฉายา“เมียหลวงลวงสังหาร” ถึงต้องถามไถ่กับข่าวคราวว่าได้ติดตามมากน้อยขนาดไหนและมีคำแนะนำอย่างไรบ้าง 

 

 

 

'ธัญญ่า'ส่งสารถึง'เป้ย' และเหล่า'สามีใจกล้า-เมียน้อยใจสู้' 

         “เราเห็นอยู่นะ ในกรุุ๊ปทุกกรุ๊ปมีการส่งข่าวกัน ตอนนั้นเราก็เที่ยวอยู่แต่ว่าเราได้รับรู้ข่าวเหมือนกัน (ในฐานะทีม#เมียหลวงล่ะ) จริงๆ คำแนะนำมันคงไม่ต้องมีนะ เพราะว่าเป้ยเองก็เคยผ่านประสบการณ์นี้มาแล้วรู้ว่าเขาต้องรับมืออย่างไร คิดว่าน้องสตรองพออยู่แล้วล่ะ (ยิ้ม)” 

@@ เมื่อมองดูว่าเหตุการณ์อย่างนี้เคยเกิดมาแล้วในฐานะเมียหลวงเราต้องทำอย่างไรดี 

         “มันอยู่ที่คนและเราไม่สามารถตัดสินใจแทนใครได้หรือจะแนะนำอะไรได้ มันจะเกิดเรื่อยๆ หรือจะไม่เกิดเรื่อยๆ ให้อดทนหรือให้เลิก มันอยู่ที่คนสองคนคุยกัน ต่อให้มีใครแนะนำอย่างไร แต่ถ้าใจของเราจะตัดสินใจอย่างไรมันก็จะเป็นอย่างนั้น มันเป็นเรื่องของครอบครัวจริงๆ (เรียกว่าคนนอกไม่สามารถตัดสินใจแทนคนในได้) ใช่นะ (พยักหน้า)”  

'ธัญญ่า'ส่งสารถึง'เป้ย' และเหล่า'สามีใจกล้า-เมียน้อยใจสู้' 

@@ คนที่เจอเหตุการณ์แบบนี้ต้องใช้ความอดทนมากขนาดไหนถึงจะข้ามผ่านเรื่องแบบนี้ไปได้ 

         “คือถ้าเจอเหตุการณ์แบบนี้ ถ้าเจอเป็นครั้งแรกเชื่อว่าต้องมีน้ำตา ร้องห่มร้องไห้เสียใจ ต้องจัดการให้ถึงที่สุด แต่เมื่อไหร่ที่มันเจอแล้วเจออีกเจอแล้วเจออีก (หัวเราะ) มันก็จะสตรองและเรารู้ตัวเราแล้วว่าเราจะทำอย่างไร เราจะนิ่งเฉย มันแล้วแต่คนเลย แบบว่าบางคนก็เหนื่อยที่จะสู้รบปรบมือหรือวิ่งตาม เพราะว่าจะบอกว่าเมื่อมีผู้หญิงแบบนี้เข้ามา มันก็เข้ามาและผ่านไป มันเป็นอะไรที่เห็นมาตั้งแต่อดีตมันมีมานานแล้วจริงๆ มันอาจจะมีคนเข้ามาแล้วแย่งไปเลย แต่มันก็อยู่ที่ตัวสามีด้วย ว่าตัวเขาต้องการอย่างไร แล้วมันก็อยู่ที่ตัวของภรรยาด้วยถ้าเขารับไม่ได้เขาก็เลิก ฉันไม่รับเรื่องนี้แล้ว” 

@@ ในขณะเดียวกันมีเหล่านักรบโซเซียลเข้าไปถล่มในไอจีของ “คุณป็อป” อย่างหนักหน่วง

         “จริงๆ มันเป็นเรื่องของเขา และมันเป็นครอบครัวของเขา มันเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องไหม มันก็ใช่นะ(หน้าตาจริงจัง) แต่ว่าตรงนี้เป็นเรื่องของภรรยาว่าจะจัดการกับเรื่องนี้อย่างไร (เรื่องอย่างหากเกิดขึ้นมันต้องมีการแก้ปัญหาอย่างไร) (หัวเราะ) ตอนเราๆ ลุยเต็มทีเลยนะ ลุยแบบไม่มีสติ ต้องจัดการ ไม่ได้แล้วไม่ยอม พอเวลาผ่านไป เหมือนเราเองก็โตขึ้นด้วยไม่รู้จะไปลุยทำไม ถ้าเกิดว่า ณวันนั้น เรามีวุฒิภาวะเหมือนวันนี้ เราก็จะไม่ทำแบบวันนั้น มันอยู่ที่ประสบการณ์ชีวิตของแต่ละคนด้วย” 

@@ ในฐานะทีมเมียหลวง มีอะไรอยากบอกบรรดาสาวน้อยๆ ที่อยากมีเป็น “เมียน้อย”ไหม

          “จริงๆ สาวๆ ทุกวันนี้ เรามองว่ามันอาจจะเป็นความท้าทายความตื่นเต้น ท้าทายกับการที่ผู้หญิงคนๆ นั้นอยากจะไปยุ่งกับสามีคนอื่น แล้วเขามีลูกอะไรกันแล้ว มันอาจจะแบบว่าตอนนี้ยังสาวยังสวย มันเป็นอะไรที่มันตื่นเต้น ผู้ชายก็จะมาให้ความสนใจ ได้เงิน ได้ของ ได้ความสบายทุกอย่าง แต่พอว่าวันหนึ่งเมื่ออะไรพวกนี้มันหมดไปแล้ว ความสวยความงาม มันก็หมด ไม่รู้สิ ทำวันนี้ให้ดีที่สุดดีกว่า คือหนุ่มๆ โสดๆ เยอะแยะไปยุ่งกับเขา อย่าไปยุ่งกับคนที่เขามีครอบครัวอยู่แล้วเลย” 

@@ หลายคนมองว่าการที่ผู้ชายมีเมียน้อยมันคือเรื่องธรรมาชาติ ส่วนตัวมีความคิดเห็นอย่างไรในการประคับประคองเพืื่อไม่ให้มีจุดจบกับการเซ็นต์ใบหย่า 

         "มันแล้วแต่คนจริงๆนะ มันอยู่ที่สามีภรรยาเขาคุยกันอย่างไร บางคนเขาก็รับได้ บางคนก็อาจจะมีข้อตกลงบางอย่างที่อดทนเพื่อลูก มันก็มี (คนในวงการมักจะเกิดเรื่องราวแบบนี้บ่อยๆ ) เอาจริงๆ นะ ถ้าคิดจะลองดีต้องแอบให้มิดนะคะ (หัวเราะ) ถ้าเกิดเจอคนที่เขาเป็นเบอร์หนึ่งแล้วเขาแรง จะไม่มีที่ยืนในสังคม เพราะฉะนั้นถ้าจะแอบก็ต้องแอบให้มิด บางที่เราก็ต้องดูตัวของผู้ชายด้วย บางครั้งเขาก็ชอบเผอเรอ บางที่ก็ลืมลบ (แล้วต้องใช้กำลังเมียหลวงอย่างไร) เชืื่อว่าคนที่แต่งงานแล้วมีลูก เขาสตรองเพื่อลูกอยู่แล้วล่ะ  อยู่ที่ว่าจะทนได้มากน้อยขนาดไหน ถ้าทำผิดแล้วซ้ำแล้วซ้ำอีก อาจจะเกิดเป็นความเคยชินจนไม่รู้สึกอะไรแล้วก็ได้ หรือทนไม่ไหวก็เลิกดีกว่า อย่างไรเมื่อมีลูกมันก็จะต้องคิดถึงลูกเยอะๆ" 

 

@@ กลับกันบางคนมองว่าพอตัวเองเป็นนักแสดแล้วต้องหย่าอาจจะเสียหน้า

         "ไม่ได้รู้สึกนะว่าเป็นการเสียหน้านะ มันอยู่ที่ความรู้สึกเลยนะ ว่าใครจะอยู่ต่อหรือจะหย่า มันอยู่ที่ความรู้สึกของตัวเองอย่างเดียวเลย (อยากบอกเหล่าสามีที่แบบมีบ้านเล็กบ้านน้อย)  ก็  อืมเชื่อว่าสามีทุกคนคงรู้นิสัยของภรรยา ถ้าเกิดว่ามีเล็กมีน้อยแล้วมันจะเกิดปัญหา เอาไฟเข้าบ้านถ้ามันหักห้ามใจได้มันก็จะเป็นสิ่งที่ดี แต่ถ้าหักห้ามใจไม่ได้อย่างที่บอก แอบให้มิดนะ ถ้าไม่มีมิดมันจะเกิดปัญหาและมีเรื่องกันทุกฝ่าย แล้วมันสุดท้ายก็ไม่มีใครแฮปปี้เอ็นดิ้ง มันมีแต่ความร้อนรุ่ม"  

 

'ธัญญ่า'ส่งสารถึง'เป้ย' และเหล่า'สามีใจกล้า-เมียน้อยใจสู้' 

@@ มีคนเม้าท์ว่าในสมัยก่อนที่ธัญญ่ามีปัญหารักสามเส้ากับ “พิ้้งค์กี้” สาวิกา เรายอมควักเงิรน 200 ล. เพื่อให้สาวพิ้งค์กี้ออกไปจากชีวิตครอบครัว 

         “ห๊ะ เราให้เงิน 200ล้าน (ตกใจ) แบบนี้เราเก็บเงินไว้เอง อยากได้สามีเอาไปเลยค่ะ โอ้ว... 200 ล้านเราเก็บไว้เอง แล้วถ้าอยากได้สามีเอาไปเลย (หัวเราะ)  เราเก็บเงินเลี้ยงดีกว่า (ตอนนั้นการเจรจราข้อตกลงมันอย่างไร) ไม่มีการให้เงินแน่ๆ เราเก็บไว้เอง ตัวเองยังมีเงินไม่ถึงเลย จริงๆ เราไม่ได้มีการเจรจานะ แล้วมันก็เงียบหายกันไปเอง กลายเป็นแบบว่าตัวเราเองก็เฉยๆ ไปเลย จน ณ วันที่เราได้กลับมาทำงานด้วยกัน  พี่เป๊ก (สัญชัย) มาถาม ลองคิดว่าเขาต้องใช้เวลากี่อาทิตย์ แต่เขามาถาม เรานั่งคิดนะว่าเราจะเจอได้ไหม สรุปคำตอบคือได้ เพราะว่ามันผ่านมาหลายปีแล้ว 200 ล้านเราไม่มีวันให้ผู้หญิงคนไหนแน่นอน ”   

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ