บันเทิง

'แพนเค้ก' ชวนบอกรักแม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แพนเค้ก" เขมนิจ  ชวนบอกรักแม่ให้โลกรู้ ควงคู่ "แม่แพม" ร้อยมาลัยสานสายใย  

         เป็นคู่แม่ลูกสุดน่ารักอีกคู่หนึ่ง ที่ให้ความสำคัญกับคำว่าครอบครัว  “วันแม่” ปีนี้  นางเอกสาว แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ เลยขอควง “แม่แพม” นวลนง จามิกรณ์  สานใยรัก ชวนลูกๆ บอกรักแม่ให้โลกรู้กับกิจกรรมน่ารักๆ ในช่วงเทศกาลวันแม่ ที่ ห้างเซ็นทรัลและเซน นำโดย ปิยวรรณ ลีละสมภพ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด พร้อมมอบบิ๊กเซอร์ไพรส์ให้กับคุณแม่คุณลูกทุกๆ คู่ ในแคมเปญ “Central / ZEN Mother’s Day”  ภายใต้คอนเซ็ป “THE MOMENT” ร่วมถ่ายทอดผ่าน 3 กิจกรรมสุดประทับใจ ได้แก่ TO GIVE, TO LOVE, TO SHARE ตั้งแต่วันที่ 3 - 13 ส.ค.61

'แพนเค้ก' ชวนบอกรักแม่

         "แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์  นางเอกสาวชื่อดัง เผยถึงกิจกรรมที่ได้ร่วมทำกับคุณแม่ทั้งร้อยมาลัย และทำขนมไทยว่า “กิจกรรมวันนี้สนุกมากค่ะ เป็นกิจกรรมที่ได้ทำร่วมกับคุณแม่  มีทั้งร้อยมาลัย ทำขนมไทย ปลากริมไข่เต่าอยากเชิญชวนให้มาร่วมกิจกรรมวันแม่กันนะคะ วันนี้แพนเห็นคุณแม่แฮปปี้และดูชอบมาก เพราะเป็นกิจกรรมดีๆ  ถ้าพาเด็กๆ มาทำกิจกรรมแบบนี้ เป็นเรื่องที่ดี เพราะตอนนี้เด็กๆ เห็นกิจกรรมร้อยมาลัยน้อยมาก  ส่วนใหญ่จะซื้อแบบสำเร็จรูป กิจกรรมเหล่านี้เป็นการฝึกสมาธิ ฝึกตัวเราเองด้วย การทำขนม เป็นกิจกรรมแม่บ้านแม่เรือน   ฝึกความอดทนด้วย อยากให้ลูกๆ พาคุณแม่มาร่วมกิจกรรมกัน ซึ่งมีตั้งแต่วันที่ 3-13  สิงหาคมนี้  สำหรับวันแม่ของแพน  วันนี้เป็นอีกวันที่เราจะทำบุญให้คุณยาย พากันไปทานข้าว และดูแลคุณตาค่ะ”  

'แพนเค้ก' ชวนบอกรักแม่

        นักแสดงสาวเผยต่อว่า “สำหรับแพนคุณแม่เป็นผู้หญิงแกร่งมาก คิดอะไรไม่หยุดในทุกๆ เรื่อง เพื่อให้เราได้มีความสุขในทุกเรื่องเสมอ ดังนั้นเราต้องพยายามทำตัวให้มีประโยชน์มากขึ้น แพนรักแม่ค่ะ”        

'แพนเค้ก' ชวนบอกรักแม่

        ทางด้าน “แม่แพม” นวลนง  จามิกรณ์  เผยว่า  “กิจกรรมในวันนี้สนุกมากค่ะ ได้ทำกิจกรรมกับลูกร้อยมาลัยและทำขนม ซึ่งเป็นกิจกรรมของผู้หญิงที่แม่ชอบมาก ได้ทำขนม ปลากริมไข่เต่า ซึ่งมีความหมาย เพราะขนมมีรสชาติ2  ขั้ว คือเค็มกับหวาน มี 2 สี เปรียบเสมือนแม่กับลูก แต่อยู่ด้วยกันแล้วลงตัว รสชาติอร่อย” 

'แพนเค้ก' ชวนบอกรักแม่

        แม่แพมเผยต่อว่า ความรักความผูกพันระหว่างแม่กับลูกมีให้กันเสมอ  “อะไรที่แม่มีความรักความผูกพัน แพนจะทำสิ่งนั้นให้แม่ แพนรู้ว่าแม่ห่วงคุณตา แทนที่แพนจะทำให้แม่คนเดียว แพนจะทำให้คุณตาด้วย  รู้ว่าแม่รักแม่ของแม่มาก ฉะนั้นกิจกรรมของเราจะชวนกันไปทำบุญให้คุณยาย ซึ่งแพนไม่ได้ให้แม่คนเดียว ใครเป็นคนที่แม่รัก แพนจะทำให้คนนั้นด้วย”  

'แพนเค้ก' ชวนบอกรักแม่

         ร่วมกิจกรรมที่ห้างเซ็นทรัลและเซน จัดให้สุดซึ้งที่จะตราตรึงไม่มีที่สิ้นสุด ภายใต้คอนเซ็ป “THE MOMENT” ในบรรยากาศห้วงเวลาแห่งความสุขของทุกครอบครัวได้มาใช้ช่วงเวลาที่ดีร่วมกัน ถ่ายทอดผ่าน  3 กิจกรรมสุดประทับใจ ได้แก่ TO GIVE  ร้อยมาลัยมะลิ ของขวัญจากใจชิ้นเดียวในโลก, TO LOVE แชร์ภาพประทับใจขึ้นจอ UHD 4K กลางห้าง, TO SHARE เวิร์คช็อปกับเชฟคนดัง นำโดย ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวากุล พร้อมโปรโมชั่นพิเศษลดสูงสุด 30% รวมถึงมีสิทธิ์ควงแม่เที่ยวมาเก๊าฟรี (ตามเงื่อนไข) และอื่นๆ อีกมากมาย ใครอยากร่วมกิจกรรมเช็คตารางงานและเงื่อนไขการร่วมกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/centraldepartmentstore   ระหว่างวันที่ 3-15 ส.ค.61

'แพนเค้ก' ชวนบอกรักแม่

'แพนเค้ก' ชวนบอกรักแม่

'แพนเค้ก' ชวนบอกรักแม่

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ