บันเทิง

ตามลุ้นตอนจบ "เกมเสน่หา"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใกล้ถึงตอนจบ "เกมเสน่หา" แล้ว

           เดินทางมาถึงสองตอนสุดท้ายแล้วสำหรับละครโรแมนติกดราม่าเข้มข้นเรื่อง “เกมเสน่หา”  ของผู้จัด "ดา"  หทัยรัตน์ อมตวณิชย์ กำกับการแสดงโดย ชุดาภา จันทเขตต์ซึ่งมีพระนาง เจมส์ จิรายุ  ตั้งศรีสุข และ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ที่แสดงกันได้อย่างน่ารักน่าหยิก ทำให้คนดูฟินจิ้นกันทั่วบ้านทั่วเมือง

       

      ตามลุ้นตอนจบ "เกมเสน่หา"

           โดย "เจมส์"  จิรายุ ได้เปิดใจถึงฟีดแบ็กละครว่า     “ต้องยอมรับว่าละครเรื่องเกมเสน่หา ผลตอบรับดีจริงๆครับ ผมรู้สึกว่าได้รับคำชมเยอะมาก ยิ่งฉากดราม่ากับแต้วในสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่เขาบอกว่าไม่อยากได้ลูกแล้วน้ำตาไหลพราก เจอแฟนๆก็บอกว่าร้องไห้ตามเลยครับฉากนี้ ซึ่งสองตอนสุดท้ายผมบอกได้เลยว่ามีทุกรสเลยครับ ทั้งซึ้ง ทั้งหวาน แง่งอนกันไปมา เป็นพ่อลูกอ่อนเลี้ยงลูกด้วย ถือว่าเป็นครั้งแรกเลยที่เล่นบทแบบนี้ อุ้มลูก กล่อมลูก รู้สึกดีเลยครับอยากให้ติดตามชมตอนอวสานสองตอนนี้ พลาดไม่ได้เลยครับ"

         เช่นเดียวกับ "สาวแต้ว"  ณฐพร ที่บอกให้ติดตามเกมช่วงสุดท้ายว่าจะลงเอยอย่างไร  “อยากให้ไปลุ้นดูว่า เกมเสน่หาของเรา จะพลิกไปอย่างไรบ้าง ใครจะแพ้ ใครจะชนะ ใครจะต้อง เสียน้ำตา น่าดูมากค่ะ ไปช่วยกันลุ้น ช่วยกันเชียร์ เป็นกำลังใจให้กับเราสองคนด้วย เหมือนชนกที่เอาแต่ทิฐิ ไม่ยอมเปิดใจ ประชดประชัน สุดท้ายจะเป็นอย่างไร ส่วนพระเอกเค้าน้อยใจ งอนเรา แล้วจะเป็นอย่างไร ไม่อยากให้พลาดค่ะ จันทร์อังคารนี้ ต้องดูเลยค่ะ”

ตามลุ้นตอนจบ "เกมเสน่หา"

         ติดตามชมสองตอนสุดท้ายของละคร “เกมเสน่หา”ในวันจันทร์อังคารที่ 6-7 สิงหาคมนี้ เวลา 20.20 น.ทางช่อง 3HD ช่อง 33

ตามลุ้นตอนจบ "เกมเสน่หา"

ตามลุ้นตอนจบ "เกมเสน่หา"

ตามลุ้นตอนจบ "เกมเสน่หา"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ