บันเทิง

'เมทัล' แย้มงานแต่งยังไม่คืบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมทัล สุขขาว แย้มแพลนงานแต่งยังไม่คืบ คาดโดม ปกรณ์ ลัม อยากให้แต่งเดือนสิงหาคมปีหน้า

         ใกล้เป็นเจ้าสาวป้ายแดงอีกคนสำหรับนักร้องสาว เมทัล สุขขาว หวานใจพระเอกหล่อขั้นเทพอย่าง โดม ปกรณ์ ลัม ได้สอบถามเรื่องความคืบหน้าเรื่องงานแต่งงานว่าถึงไหนแล้วในงาน Showcase ปิดโปรเจกต์ “เด็ก Dance 2018” ตอน Me Hero ยอดมนุษย์สุดพลัง ณ ควอเทียร์ อเวนิว ศูนย์การค้า เอ็มควอเทียร์ ได้ความว่า 

'เมทัล' แย้มงานแต่งยังไม่คืบ

           "อย่าว่าหนูเลยนะคือมันไม่คืบหน้าเลยแต่ชอบที่พี่โดมบอกข้อมูลไปเรื่อยๆ ล่าสุดเห็นเขาบอกว่าเดือนสิงหาคม แต่ขอโทษเถอะคือยังไม่ได้ไปดูฤกษ์อะไรเลย (หีวเราะ) คือเหมือนพี่โดมคิดไว้ในหัวว่าอยากให้เป็นช่วงวันเกิดเราปีหน้า ซึ่งวันเกิดหนูมันเดือนสิงหาคม (มีการคุยกันตลอด) คุยนะแต่ช่วงนี้พี่โดมเขาเครียดเรื่องงานมาก เขาคงอยากสร้างรากฐานให้มั่นคง เขาก็อยากให้หนูช่วยงานเขา หนูก็รู้สึกว่าโฟกัสงานหนักมากเหมือนกัน (พี่โดมมีเตรียมเซอร์ไพร์สอะไรเราไหม) ถ้าหนูรู้ ก็รู้แล้วสิว่ามันคืออะไร แต่เราไม่รู้ไง คือถ้ามันรู้ก็ไม่เซอร์ไพร์สสิ แต่เราแค่รู้สึกว่าเขายุ่งงาน และเราก็ช่วยงานเขา มันก็เลยยังไม่เตรียมงานอะไร ถามว่าตื่นเต้นไหม คือพอมันงวดเข้ามาเรื่อยๆ ก็รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องใหญ่ของผู้หญิงเหมือนกัน" เมทัล กล่าว

'เมทัล' แย้มงานแต่งยังไม่คืบ

'เมทัล' แย้มงานแต่งยังไม่คืบ

 

         เมื่อถูกถามต่อว่าถ้างานแต่งจัดตรงกับวันเกิดของเมทัลจะเป็นอะไรไหม ซึ่งนักร้องสาวแจงว่า 

         "ก็ได้หมด ถ้าเกิดทุกคนโอเค เพราะหนูก็ง่ายๆ อยู่แล้ว คือเคยมีคนบอกหนูว่า ฤกษ์ ภาษาบาลีสันสกฤติแปลว่าสะดวก คือหนูว่ามันก็จริง แต่ถ้ามันมีวันที่ดีด้วยบวกกับความสะดวกด้วยมันก็คงจะดีที่สุด แต่ยังไม่ได้เช็คดู (งานแต่งยังไม่คืบแต่โดมอยากมีลูกแล้ว) พี่โดมเหมือนข้ามสเต็ปไปเรื่อยๆ (หัวเราะ) แล้วทุกคนก็มาถามหนูซึ่งเรายังไม่รู้แพลน คือยังไม่ได้จิ้มวันจริงๆนะ แต่พี่โดมเหมือนเขาคิดข้ามขั้นไปแล้ว และการที่เขาทำงานสร้างบริษัท เขาก็เหมือนอยากทำให้มันมั่นคงในอนาคต (โดยส่วนตัวเราอยากมีลูกเลยไหม) คือเราห่างกันรอบหนึ่งพอดี หนูก็แอบบอกพี่โดมว่าขออีกสักปีได้ไหม คือแต่งแล้วรออีกแป๊บนึง คือเขากลัวว่าถ้าเขามีลูกช้าลูกจะโตไม่ทันเขา เขากลัวแก่ ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้ตกลงอะไรเลย ขอตกลงงานแต่งให้จบก่อนละกันว่าจะเอาอย่างไร (ได้ยินว่าเขาอยากได้ลูกสาว) ใช่เขาอยากได้ลูกสาว หนูก็อยากได้ลูกสาวนะ ผู้หญิงน่ารักดี แต่จริงๆ อะไรก็ได้นะ" เมทัลกล่าวปิดท้าย 

'เมทัล' แย้มงานแต่งยังไม่คืบ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ