บันเทิง

'ซาร่า' ว่าอย่างไรเมื่อ 'คริสเตียน' โดนแฉ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซาร่า คาซิงกินี ควงแฟนใหม่ คริสเตียน เจอ ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล มั่นใจแฟนหนุ่มไม่เป็นเหมือนข่าวเพราะรู้จักกันมานาน เผยเตรียมดำเนินคดีคนแฉ

         ทำเอาใครๆ อิจฉาตาร้อนผ่าวๆ หลังจากเปิดตัวแฟนหนุ่ม คริสเตียน ที่ทั้งหล่อ สปอร์ตและสายเปย์มากๆ ได้ไม่ทันไร ก็เจอสกัดดาวรุ่ง โดยคริสเตียนโดนแฉว่าไม่ได้รวยอย่างที่ใครหลายคนคิด แถมยังมีพฤติกรรมคบซ้อนอีกด้วย ได้สอบถามสาว ซาร่า คาซิงกินี ในงาน SHOWCASE ปิดโปรเจกต์ “เด็ก Dance 2018 ตอน Me, Hero ยอดมนุษย์สุดพลัง” ณ ควอเทียร์ อเวนิว ศูนย์การค้า เอ็มควอเทียร์ ถึงข่าวดังกล่าว โดยเจ้าตัวก็พูดอย่างเต็มปากว่า สิ่งที่ถูกกล่าวหาไม่เป็นความจริง

'ซาร่า' ว่าอย่างไรเมื่อ 'คริสเตียน' โดนแฉ

         "อันนี้จริงๆ ที่ซาร่าทราบมา ที่บ้านเขาค่อนข้างกังวลกับข่าวที่ออกมา อาจจะมีการดำเนินการทางกฎหมาย เป็นในส่วนของที่บ้านเขาจะจัดการได้ไม่ยาก เรามั่นใจว่าเขาไม่ได้เป็นอย่างที่โดนแฉ คือจริงๆ เรารู้จักกันมาค่อนข้างนานแล้ว เป็นเพื่อนกันมาก่อน เราเลยค่อนข้างจะรู้อะไรเกี่ยวกับตัวเขาเป็นอย่างดี ที่เขาออกมาแฉว่า​โกงเงินคน หลอกผู้หญิงนั้น ด้วยที่ซาร่ารู้จักเขามา เขาไม่ได้เป็นแบบนั้น และที่บ้านเขาก็จะดำเนินคดีตามกฎหมาย ตั้งแต่มีข่าวเราไม่มีเคลียร์นะ เรารู้ว่าอะไรจริงไม่จริง และมั่นใจว่าไม่มีคบซ้อน จริงๆ รู้จักกันมาหลายปีแต่ถ้าคบจริงจัง ขอไม่ลงดีเทลแล้วกัน(ยิ้ม) เขาเป็นคนดี ด้วยความที่เราเป็นเพื่อนกันมาก่อน ก็เลยรู้สึกว่าเค้าเป็นเพื่อนที่ดี 

'ซาร่า' ว่าอย่างไรเมื่อ 'คริสเตียน' โดนแฉ

         (ทำไมถึงได้ตกลงคบหาดูใจกัน) ด้วยความที่ซาร่าก็โสดมาแล้ว 4-5 ปี เราก็อยากมีความรักที่ดี เราก็หาคนที่มาอยู่เป็นครอบครัวได้ เป็นคนที่สามารถรักแม็กซ์เวลล์แบบที่เรารักได้ ซึ่งทุกอย่างที่เป็นเขามันตอบโจทย์เรา (คนแฉเยอะขนาดนั้นตกใจมั้ย) ไม่เลย เหมือนเรารู้จักเขาดี พอเราเห็นเรามองว่ามันเป็นเรื่องตลก แต่สำหรับตัวเขา ที่บ้านเค้าค่อนข้างจะกังวลในเรื่องชื่อเสียง และกลัวจะกระทบกับซาร่ากับแม็กซ์เวลล์ เลยจะออกมาทำอะไรสักอย่างเกี่ยวกับทางกฎหมาย หลังจากที่เจอข่าวแบบนี้ ก็มีคุยกัน เหมือนที่บ้านเขากังวลเกี่ยวกับเรื่องแบบนี้ อย่างเขาเป็นคนที่ไม่ได้อยู่ในวงการ พอเจอเรื่องแบบนี้ก็จะไม่เข้าใจ ส่วนคนที่ออกมาแฉไม่ใช่แฟนเก่า (รู้ตัวคนแฉมั้ยว่าคือใคร) รู้ แต่ว่าซาร่าไม่สามารถพูดอะไรได้มาก ขอให้เป็นเรื่องทางกฎหมาย เพราะเดี๋ยวทางบ้านเค้าจะจัดการ (ได้คุยกับคนที่เป็นมือแฉมั้ย) คุย เขาทักมา จริงๆ ซาร่ารู้สึกว่าซาร่าเป็นคนที่ค่อนข้างจะรู้ว่า เวลาเราคุยกับใคร เราจะรู้ว่าเจตนาเขาเป็นยังไง เราก็รู้สึกว่ามันไม่ใช่เป็นเจตนาที่ดีสักเท่าไร (มือแฉเค้าบอกเราว่าอะไร) ก็เยอะนะ แต่เราไม่ได้อะไร เราก็เก็บข้อมูลเหมือนกัน”

'ซาร่า' ว่าอย่างไรเมื่อ 'คริสเตียน' โดนแฉ

         เมื่อถามต่อถึงสาเหตุที่ก่อนหน้านี้ว่าทำไมก่อนหน้านี้ถึงเลือกที่จะตั้งไอจีเป็นส่วนตัว ซึ่งซาร่าแจงว่า

         “พอมันมีข่าวแบบนี้ออกมา แล้วมันกระทบที่บ้านเขา เราก็รู้สึกไม่ดี เราทำให้พ่อแม่เค้าไม่สบายใจ เราก็เลยเลือกที่จะปิดไอจีสักระยะ แล้วก็เพิ่งเปิดเมื่อวาน พอได้คุยกับพ่อแม่เขา ทุกอย่างเริ่มโอเคขึ้น (ได้อ่านคอมเมนต์มั้ย) อ่านค่ะ 99.99% เค้ายินดีกับเรานะ จริงๆ เป็นแค่คนคนหนึ่งที่ออกมาพูดอะไรแบบนั้น จริงๆ เขาก็เป็นคนธรรมดาคนหนึ่งที่ใช้ชีวิตปกติ แล้วพอมารู้จักกับเราที่อยู่ในพื้นที่สื่อ ก็เป็นครั้งแรกที่ต้องมาเจออะไรแบบนี้ ตอนนี้ก็สบายใจขึ้น แต่รู้สึกผิดต่อครอบครัวเขาที่ทำให้ไม่สบายใจ เรากังวลตรงนี้มากกว่า (กับข่าวที่ว่าเราจะแต่งงานใหม่กับเขาจริงไหม เห็นมีโชว์แหวนด้วย) อันนี้เก็บไว้เป็นเรื่องภายในก่อนดีกว่า ไว้ให้อะไรชัดเจนกว่านี้ค่อยบอกเป็นทางการ ไว้เคลียร์ก่อน (พร้อมจะแต่งงานมั้ย) ก็ถ้าเขาขออย่างเป็นทางการ แต่ก็มีพูดคุยกันบ้าง (เรามั่นใจยังไง เพราะคบมายังไม่ถึงปี) เรารู้จักเขามานาน ด้วยความที่เราเป็นเพื่อนกันมาก่อน ก็เลยรู้จักนิสัยใจคอเขาค่อนข้างดี"

'ซาร่า' ว่าอย่างไรเมื่อ 'คริสเตียน' โดนแฉ

         (ไมค์ว่ายังไงบ้าง เราเปิดตัวอย่างนี้) เขาก็ตกใจนิดหนึ่ง บอกว่าไม่เห็นบอกกันเลย เราก็บอกเอ้า ก็เรื่องส่วนตัว เขาก็มีถามเรื่องข่าว ก็เป็นห่วงว่าจะโอเคกับแม็กซ์เวลล์มั้ย เราก็อธิบายให้เขาฟังว่าคนนี้เป็นยังไง แฮปปี้ แม็กซ์เวลล์ติดมาก คือเราเจอทุกครั้ง เขาก็บอกให้เอาแม็กซ์เวลล์มาด้วย ที่มันยังไม่มีภาพเพราะรู้สึกว่าเป็นเรื่องเซ้นซิทีฟนิดนึงหนึ่ง มันต้องใช้เวลา แต่เขาเจอแม็กซ์เวลล์เป็นเรื่องปกติ (ได้บอกแม็กซ์เวลล์มั้ยว่า คนนี้เป็นใคร) บอกว่าเป็นคุณลุง แต่ว่าซาร่าไม่เคยพาผู้ชายคนไหนเข้ามาเจอลูกเลย นี้ก็เป็นครั้งแรกที่เจอ แรกๆ เขาก็หวงแม่ เขาน่าจะสัมผัสอะไรได้บางอย่าง พอตอนหลังเขาคุ้นเคยและชิน เขาก็โอเค (คนนี้เรียกแฟนมั้ย)เรียกได้คบหาดูใจกันอยู่ วันนี้ ไมค์ ก็มาดูลูกเหมือนกัน จะมีโอกาสได้ถ่ายรูปรวมกัน 4 คนมั้ย ปกติกับไมค์ กับแม็กซ์เวลล์เราถ่ายด้วยกันเป็นเรื่องปกติ แต่ว่าถ้า 4 คนเลยอาจจะเยอะเกินไป (หัวเราะ) ถามว่าได้แนะนำเขาให้รู้จักกับไมค์มั้ย คือเขาเซย์ไฮกันแล้ว" ซาร่ากล่าวปิดท้ายยิ้มๆ

'ซาร่า' ว่าอย่างไรเมื่อ 'คริสเตียน' โดนแฉ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ