บันเทิง

"เต๋า-โฟกัส" ลงจอด้วยกันครั้งแรก ใน "มนต์ฮักทรานซิสเตอร์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาแล้ว "เต๋า" ภูศิลป์ กับ โฟกัส โคจรมาเจอกันครั้งแรกใน "มนต์ฮักทรานซิสเตอร์"

          ช่อง GMM25 เสริมทัพละครช่วงเวลาใหม่ เอาใจแฟนๆ กันแบบครบรส ส่งละครเพลงรักสนุกสนาน กลิ่นอายชนบท “มนต์รักทรานซิสเตอร์” ลงจอทุกเย็นวันเสาร์-อาทิตย์นำแสดงโดย นักร้องหมอลำหน้าหล่อ

"เต๋า-โฟกัส" ลงจอด้วยกันครั้งแรก  ใน "มนต์ฮักทรานซิสเตอร์"

         เสียงดี “เต๋า-ภูศิลป์ วารินรักษ์” ประกบคู่นางเอกสาวมากฝีมืออย่าง “โฟกัส จีระกุล” ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตรั กและความฝันที่เต็มไปด้ วยขวากหนามแสนรันทด ร่วมด้วย กวาง - วรรณปิยะ ออมสินนพกุล, ดาว - ณัฐภัสสร สิมะเสถียร, สไมล์ - ภาลฎา ฐิตะวชิระ, บุ๊ค - พงษ์นิรันดร์ กันตจินดา, เจเน็ต เขียว, หยอง ลูกหยีสมเล็ก - สมชาย ศักดิกุล และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง ผลงานกำกับของ มะเดี่ยว – ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล เริ่มตอนแรกเสาร์ที่ 4 สิงหาคมนี้ เวลา 17.00 น. ทางช่อง GMM25                โดย “มนต์รักทรานซิสเตอร์ สะออนซอนเด” เป็นเรื่องราวของ “แผน (เต๋า - ภูศิลป์) หนุ่มอีสานคนซื่อ นักร้องนำประจำวง ใต้กุฏิแบนด์ สุดยอดวงดนตรีที่เกิ ดจากการรวมตัวของเหล่ าอารามบอยแห่งวัดดอนน้ำไหล แผนใฝ่ฝันอย่างเป็นนักร้อง แต่เส้นทางความฝันของเขาก็ไม่ง่ ายอย่างที่ตั้งใจไว้ รวมถึงเส้นทางความรักกับ สะเดา (โฟกัส จีระกุล) สาวสวยที่แผนเฝ้ารักมายาวนานก็ มีอุปสรรคมากมายเช่นเดียวกัน เพราะจู่ๆ วรพงษ์(บุ๊ค - พงษ์นิรันดร์) หนุ่มหล่อลูกเจ้าของโรงสีจอมเจ้ าชู้ตัวพ่อ มาแย่งจีบสะเดา แผนพยายามทำคะแนนเพื่อพิชิ ตใจสะเดาจนทั้งคู่ได้แต่งงานกัน วรพงษ์แค้นใจไม่หาย จึงหาทางกลั่นแกล้งทำลายชีวิตคู่ ให้แผนกับสะเดาบาดหมางใจกัน แต่ด้วยความช่วยเหลื อของคนในครอบครัวและมิ ตรสหายของทั้งคู่ แผนกับสะเดาจึงได้กลับมาเคลียร์ กันได้ แถมยังมีข่าวดีอีกว่าพวกเขากำลั งจะมีทายาทตัวน้อย เรื่องเหมือนจะจบดี แต่ก็มีจุดหักเหอีกรอบ เมื่อแผนต้องไปเป็นทหารเกณฑ์ ทำให้สะเดาต้องตั้งท้องอยู่บ้ านอย่างเดียวดาย

"เต๋า-โฟกัส" ลงจอด้วยกันครั้งแรก  ใน "มนต์ฮักทรานซิสเตอร์"

ในขณะที่แผนไปอยู่ศูนย์ฝึกทหาร แผนได้รู้จักกับ ดาว (กวาง - วรรณปิยะ) เพื่อนสาวเสิร์ฟเสียงดีที่ ชวนเขาไปประกวดร้องเพลงเฟ้นหานั กร้องหน้าใหม่ของค่ายเพลง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นให้แผนหนี ทหารไปตามฝันในกรุงเทพฯ แผนกับดาวได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปิ นฝึกหัด หลังจากนั้นแผนก็ได้เจอกับป๋า (สมเล็ก สมชาย) เจ้าของค่ายเพลงค่ายหนึ่ง แล้วเกิดมีปัญหากันขึ้น ทำให้แผนต้องหนีอีกครั้ง ซึ่งสวนทางกับสะเดาที่กำลังเดิ นทางเข้าหาแผนที่กรุงเทพฯ ด้วยความเข้าใจผิดคิดว่าถู กแผนหลอกให้มาหา ทำให้สะเดากลับบ้านทันทีพร้อมตั้ งปฏิญาณว่าจะขอเป็นคุณแม่เลี้ ยงเดี่ยวไปตลอดชีวิต  แผนจะหาทางออกให้กลับชีวิ ตของเขาอย่างไร แล้วสุดท้ายแผนจะตามง้อขอคืนดี กับสะเดาได้สำเร็จหรือไม่ต้ องไปลุ้นกัน

"เต๋า-โฟกัส" ลงจอด้วยกันครั้งแรก  ใน "มนต์ฮักทรานซิสเตอร์"

         ติดตามชมรื่องราวความสนุ กสนานของละครเรื่อง “มนต์ฮักทรานซิสเตอร์” ได้ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 17.00 – 18.00 น. เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 4 สิงหาคมนี้ ทางช่อง GMM25

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ