บันเทิง

'ก้อย' จำกัดขอบเขตความมุ้งมิ้ง 'ตูน' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ก้อย" รัชวิน วงศ์วิริยะ เผยทุกครั้งที่ลงรูปสวีทหรือภาพมุ้งมิ้งของ "ตูน" อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ "ตูน บอดี้สแลม" จะถามฝ่ายชายก่อนว่าโอเคไหม 


    เรียกว่าเป็นคู่รักที่หลายๆ คนอิจฉา เพราะมักจะพากันไปทำสิ่งดีๆ ให้แก่สังคมและประเทศชาติอยู่เสมอ สำหรับ “ก้อย” รัชวิน และ “ตูน บอดี้สแลม” และคู่นี้ยังถือเป็นคู่หวานตัวติดกันอีกด้วย เพราะไม่ว่านักร้องหนุ่มไปไหนก็มักจะเห็นแฟนสาวไปด้วยอยู่ทุกที่ งานนี้เลยมีข่าวว่าสาวก้อยเบรกงานเพื่อไปคอยดูแลแฟนหนุ่มตามที่ต่างๆ พอเจอสาวก้อยเลยถามถึงเรื่องนี้  
 

    “ช่วงนี้จริงๆ ก็เจอกันปกติ แต่ก็จะยุ่ง เพราะว่าเขาก็มีงานของเขาและเราก็มีงานของเรา ช่วงนี้เขาทำเพลงใหม่อยู่ตอนนี้ ก็เลยค่อนข้างยุ่งพอสมควร  ช่วงนี้เป็นช่วงที่เขากำลังทุ่มเทให้กับการทำอัลบั้มใหม่ เป็นเวลาที่เราจะต้องให้เขาได้โฟกัสกับงานของเขา”
    ก่อนหน้านี้ก้อยก็เหมือนจะเบรคงานตัวเอง ไปโฟกัสกับการไปดูแลพี่ตูนซะเยอะเหมือนกัน
    “(หัวเราะ) เอาจริงๆ จะเรียกว่าอะไรดีล่ะ เราก็ยังใช้ชีวิตเป็นปกติเหมือนเดิม เพียงแต่ว่าถ้าเรามีจังหวะเวลาที่ตรงกัน อย่างการไปวิ่งหรือการไปทำกิจกรรมร่วมกัน ถ้ามีเวลาเราก็ไปทำด้วยกัน แต่ถ้าเป็นช่วงเวลาที่เขาติดเรื่องงานหรืออะไรแบบนี้เราก็แยกกัน ไม่จำเป็นว่าต้องตัวติดกันตลอดเวลา”

 

'ก้อย' จำกัดขอบเขตความมุ้งมิ้ง 'ตูน' 


    เวลาไปวิ่งด้วยกันก็จะมีโมเม้นต์หวานๆ อย่างรองเท้าคู่
    “ก็ไม่หวานนะ อย่างล่าสุดก็ชวนกันวิ่งจากตึกแกรมมี่ฯ ไปสวนลุมฯ ข้างถนนเลย อารมณ์แบบซิตี้รันก็ไม่หวานเท่าไหร่ จะลุยๆ หน่อย น่าจะเป็นสไตล์ของเราทั้งคู่ ชอบอะไรที่มันผจญภัย คือก็เป็นแบบว่าช่วงว่างก็จะชวนกันไปวิ่งตามสวนสาธารณะบ่อยๆ แต่คือเราก็ออกกำลังกายกันเป็นปกติอยู่แล้ว คือเขาก็ออกของเขา เราก็ออกของเรา ถ้ามีโอกาสที่ตรงกัน ก็จะหาการออกกำลังกายใหม่ๆ อย่างอยู่ๆ ก็ใส่รองเท้าแล้วอยากออกไปวิ่งริมถนนเลยก็ไป หรือบางทีก็วิ่งตากฝน วิ่งอะไรแบบนี้ คงคิดถึงบรรยากาศก้าวคนละก้าวอ่ะ มันก็เลยแบบอ่ะ!! ไปลุย”
    ซึ่งส่วนตัวก้อยโอเคไหม ที่เขาพาเราไปทำกิจกรรมแบบนี้อย่างกะทันหัน
    “ชอบนะ เพราะก้อยบอกเขาตลอดเลยนะว่าก้อยอยากทำอะไรที่ไม่เหมือนเดิม ก้อยไม่ได้อยากออกกำลังกายซ้ำแบบเดิมทุกวัน พอเวลาเขาชวนเราไปทำอะไรแบบที่มันแปลกๆ แตกต่าง หรืออะไรที่มันลุยๆ หน่อย เราก็จะรู้สึกเอ็นจอย รู้สึกสนุก แล้วเหมือนกับว่าเราได้ใช้เวลาร่วมกันด้วย”

 

 

'ก้อย' จำกัดขอบเขตความมุ้งมิ้ง 'ตูน' 

'ก้อย' จำกัดขอบเขตความมุ้งมิ้ง 'ตูน' 
 

    ดูเหมือนไลฟ์สไตล์ก้อยก็เปลี่ยนไปตามสไตล์ของพี่ตูน
    “จริงๆ ก้อยเป็นคนค่อนข้างลุยพอสมควร แต่เมื่อก่อนเราอาจจะไม่ได้วิ่งได้ขนาดเขา เราก็เลยยังไม่ได้เท่าเขา แต่วันหนึ่งที่เราพัฒนาตัวเอง เราแข็งแรงขึ้น เราก็อยากที่จะวิ่งไปด้วยกันได้”
    เหมือนตอนนี้แฟนๆ ก็จะชอบเห็นความมุ้งมิ้งของก้อยกับพี่ตูน
    “มันก็มีนิดหน่อยๆ แต่ก็คงไม่ได้หวือหวาอะไรมาก เพราะว่าเราก็โตกันแล้ว และพี่ตูนเขาก็ไม่ได้เป็นสายมุ้งมิ้ง ถามว่าเขาโอเคไหมที่เราลงความมุ้งมิ้งแบบนั้น คือมันก็จะได้เลเวลประมาณนั้นแหละ คือเขาก็เขิน ก้อยก็เขิน แล้วก้อยก็ไม่ได้แบบว่าอยากจะสวีทอะไรมากมาย โมเม้นท์ที่เราลงก็เหมือนเป็นการส่งต่อพลังงานดีๆ ให้ทุกคนที่ได้เห็น เห็นเราออกกำลังกายปุ๊บ แล้วอยากชวนแฟนไปออกกำลังกายบ้าง เราว่ามันก็เป็นการสร้างแรงบันดาลใจและส่งต่อไปให้คนอื่น”

 

'ก้อย' จำกัดขอบเขตความมุ้งมิ้ง 'ตูน' 

'ก้อย' จำกัดขอบเขตความมุ้งมิ้ง 'ตูน' 


    แต่โมเม้นท์ที่ก้อยลงเป็นโมเม้นท์ที่คนจะไม่ค่อยเห็นพี่ตูนในโมเม้นท์แบบนี้
    "ชอบไหมล่ะ (หัวเรา) ก้อยก็จะถามเขาก่อนนะ เพราะเรารู้สึกว่าเราเข้าใจว่าตัวตนเขาเป็นอย่างไง บางทีเวลาเขาอยู่กับเรา เขาก็มีโมเม้นท์ที่คนอื่นอาจจะไม่เคยเห็น เราก็ต้องให้เกียรติ ก็ต้องถามเขาว่าแบบนี้พี่โอเคไหม ถ้าเขาโอเค เขาไม่เป็นไรก็โอเค (มีการให้เขาดูรูปก่อนไหมว่าจะลงรูปนี้ ข้อความแบบนี้) ก็มีบ้าง มีให้ดูบ้าง เราเข้าใจเพราะบางทีเขาเป็นสายร็อก เราจะมาลงอะไรมุ้งมิ้ง เล่นแอพสโนว์มีหูกระต่ายอะไรแบบนี้ มันไม่ได้ (หัวเราะ) เราก็จะเกรงใจ"            

 

'ก้อย' จำกัดขอบเขตความมุ้งมิ้ง 'ตูน' 


                         

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ