บันเทิง

'ปราโมทย์' อินเนอร์แรง!!! 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนๆ แห่ชม ปราโมทย์ แสงศร สวมบท "แรม" ใน "ตี๋ใหญ่ 2ฯ" เพี้ยนเกินพิกัด

         กระแสซีรี่ส์ “ตี๋ใหญ่ 2 ดับ เครื่อง ชน” ทางช่อง “MONO29”(โมโนทเวนตี้ไนน์)ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 15.00 น.ดีวันดีขึ้น  โดยเฉพาะบท “แรม” รับบทโดย “ปราโมทย์ แสงศร” ที่คนดูพูดถึงอย่างมาก แถมอินเนอร์การแสดงระดับมืออาชีพ จนแฟนๆแห่ชม กับคาแรกเตอร์ทั้งโหด ทั้งเพี้ยนเกินพิกัด ทำเอาเจ้าตัวถึงกับเป็นปลื้มไม่น้อยกับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด

'ปราโมทย์' อินเนอร์แรง!!! 

         รู้สึกดีใจครับการตอบรับที่ค่อนข้างดีมาก  เหมือนได้กลับมาให้ความสุขเค้าเหมือนเดิม เพราะไม่ได้ให้ความสุขเค้ามานานแล้ว สำหรับคนที่เคยดูเราแสดง แล้วเค้าตอบรับกลับมาดี ก็ต้องขอบคุณนะครับ  ส่วนใหญ่ก็จะเป็นคำด่าแบบชมๆอย่าง บอกกวนมาก  ท่าเดินเอามาจากไหน ทำไมเล่นให้เกลียดได้แบบนี้  ชอบตัวละครแรม  เข้าถึงอารมณ์อะไรประมาณนี้ครับ  คนที่ไม่รู้จัก อาจจะคิดว่าตัวจริงเป็นแบบนั้นจริงๆก็ได้(หัวเราะ)  บท “แรม” ค่อนข้างเป็นคนที่มีทัศนคติเป็นของตัวเอง เหมือนเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย มีความเพี้ยนอารมณ์ขึ้นลงตลอดเวลา จะคิดว่าชีวิตมันก็แค่นี้ พยายามใช้ชีวิตทุกวันเหมือนเป็นวันสุดท้าย  ซึ่งบทแบบนี้ก็อยากเล่นมานานแล้วครับ  มันท้าทายมากแล้วก็ยาก  พอเล่นไปแล้วรู้สึกเกลียดตัวเอง เกลียดตัวละครแรมทำไปได้ไงกับการกระทำหลายๆ อย่างของเขา  สำหรับเรื่องนี้ไม่ได้คาดหวังอะไรแค่อยากเล่นให้ดีให้คนดูได้เห็นตัวละครในเรื่องและได้เรียนรู้ไปกับตัวละครว่าทำไมถึงทำอย่างนี้  ฝากติดตามด้วยนะครับใกล้จะจบแล้ว ผมว่าคนน่าจะคิดได้หลายมุม เพราะมันมีหลายแง่ที่คนดูจะไปตีความกันได้

         จุดจบของ “แรม” ที่โมทย์ได้รับนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามความเข้มข้นของบทบาทนี้ได้ใน “ตี๋ใหญ่ 2 ดับ เครื่อง ชน” ซีรีส์ไทยเทียบชั้นซีรีส์ต่างประเทศ งานกำกับฯ “ปีเตอร์" นพชัย ชัยนาม” ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 15.00 น. ทางช่อง “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์) วันอาทิตย์ที่ 5 ส.ค.นี้ นำเสนอเป็นตอนจบ

'ปราโมทย์' อินเนอร์แรง!!! 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ