บันเทิง

ฝันที่เป็นจริงของ 'ปุ๊กลุก' เมื่อ 'อั้ม'ร่วมฉลองวันเกิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ปุ๊กลุก' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล แฮปปี้ 'อั้ม'พัชราภา ไชยเชื้อให้กระเป๋าสตางค์เป็นของขวัญวันเกิด

         เพิ่งผ่านพ้นวันคล้ายวันเกิดของนางเอกสาว“ปุ๊กลุก”ฝนทิพย์ มาหมาดๆ เมื่อพบสาวปุ๊กลุกในงาน “Supersports 21th Anniversary” ณ ชั้น G เซ็นทรัลเวิลด์ จึงต้องถามไถ่เสียหน่อย

 

ฝันที่เป็นจริงของ 'ปุ๊กลุก'   เมื่อ 'อั้ม'ร่วมฉลองวันเกิด

          “ดีนะ เป็นวันที่ต้องแบ่งร่างเพราะทุกปีในวันเกิดเรามีเพื่อนคนละกลุ่ม ตอนเช้าไปที่หนึ่ง เที่ยงที่หนึ่ง บ่ายที่หนึ่ง และเย็นอีกที่หนึ่ง อย่างปีล่าสุดเราไปเจอพี่อั้ม(พัชราภา ไชยเชื้อ)ก่อน พี่อั้มก็ถามว่าตอนเย็นไปไหนพี่ไปด้วยสิก็เลยได้รวมกัน(หลายคนเห็นคลิปที่เราเอาพวงมาลัยไปไหว้พี่อั้ม เราอยากทำหรือว่าอย่างไร) ปกติหนูเคยไหว้พี่อั้มอยู่แล้วแต่เราไม่ได้ลงรูป หนูรู้สึกว่าวันเกิดเป็นวันที่เราอยากขอบคุณคนที่อยู่กับเราและอยู่เคียงข้างเรา ซึ่งปุ๊กก็มีพวงมาลัยไหว้คุณพ่อคุณแม่ด้วย ถือโอกาสขอพรไปด้วยเลย”

         เห็นพี่อั้มขำใหญ่เลยว่าอายุเท่าคุณแม่เธอแล้วเหรอ

        “ตอนนั้นตลกมากเพราะหนูถือพวงมาลัยมา พี่อั้มก็บอกว่าน้องน่ารักเนาะเอาพวงมาลัยมาไหว้พ่อแม่ด้วย ปุ๊กก็เลยบอกว่าเอามาไหว้พี่ด้วยนะ (ยิ้ม) พี่อั้มก็เลยบอกว่าพี่เป็นแม่น้องตั้งแต่เมื่อไหร่คะ แต่ปุ๊กรู้สึกว่าพวงมาลัยไม่จำเป็นต้องไหว้คนอายุเยอะเท่านั้น ถ้าเรารักและเคารพใครเราก็อยากจะให้พวงมาลัยกับคนนั้น บางคนอาจจะมองว่ามันเยอะไปแต่เราไม่รู้สึกแบบนั้นก็คิดว่าจะทำทุกๆปีอย่างสงกรานต์ถ้าว่างตรงกันก็จะเอาพวงมาลัยไปให้พี่อั้มด้วยเพราะเรารู้สึกว่าพี่อั้มเป็นพี่ที่เราอยากจะดูแล ถึงปุ๊กกับพี่อั้มจะอายุห่างกันเรามีโอกาสได้ใช้เวลาร่วมกัน หนูก็ยังไม่ลืมว่าพี่อั้มเป็นคนที่เราเคารพไม่ใช่ว่าอยู่กลุ่มเดียวกันแล้วเป็นเพื่อนกันแต่เขาเป็นคนที่อยู่สูงกว่าเรา เราก็ต้องให้ความเคารพอยู่เสมอ” 

ฝันที่เป็นจริงของ 'ปุ๊กลุก'   เมื่อ 'อั้ม'ร่วมฉลองวันเกิด

 

 

         เห็นพี่อั้มให้ของขวัญด้วย

         “มีนะ(ยิ้ม) เป็นกระเป๋าซึ่งเป็นสิ่งที่เราชอบด้วยความที่เราเป็นพี่เป็นน้องกันมามันก็หมดความเซอร์ไพร์สกันแล้ว ปีที่เป็นวันเกิดพี่อั้มเราก็ถามเขาว่าอยากได้ใบไหน ปีนี้พี่อั้มก็ถ่ายรูปกระเป๋ามาให้ดูเลย 5 สีแล้วก็ถามเลยว่าเราอยากได้ใบไหน ส่วนของขวัญให้ตัวเองปีนี้ไม่มีนะ. เหมือนเราโตในระดับหนึ่งแล้ว วันเกิดเป็นวันที่เราอยากให้ความสุขกับคนและอยากมอบความรักให้กับคนมากกว่า ปีนี้ก็เลยซื้อของขวัญให้คุณพ่อคุณแม่ไปค่อนข้างเยอะพอสมควร ท่านทั้งสองก็แฮปปี้และได้เจอพี่อั้มด้วย ตอนแรกคุณแม่บอกว่าอยากเจอคุณอั้ม พัชราภา แต่เราก็ไม่อยากให้เขาคาดหวังเพราะเราเกรงใจพี่อั้ม แต่ปรากฎว่าพี่อั้มขอไปเจอคุณพ่อคุณแม่เพราะไม่เคยเจอกันมาก่อนเลย สุดท้ายก็ได้ไปเจอกันที่ร้านอาหาร หนูดีใจมากๆ รู้สึกว่าคนที่เขาเป็นซูเปอร์สตาร์ไม่ใช่แค่สวยและเก่งอย่างเดียวแต่จิตใจต้องดีด้วย เขาไม่ได้รักแค่หนูคนเดียว เขารักครอบครัวหนูด้วย เราก็คิดว่าถ้าวันหนึ่งเราก้าวไปข้างหน้าเราต้องเป็นแบบเขาให้ได้ วันเกิดหนูทุกปีพี่อั้มจะให้เวลาหนูทุกครั้ง การที่พี่อั้มมาเจอคุณพ่อคุณแม่ก็เป็นของขวัญชิ้นหนึ่งของหนูเพราะคุณพ่อคุณแม่อยากเจอพี่อั้มมานานมาก” 

ฝันที่เป็นจริงของ 'ปุ๊กลุก'   เมื่อ 'อั้ม'ร่วมฉลองวันเกิด

 

        มีไปฉลองวันเกิดกับผู้ใหญ่ทางช่อง 3

        “จริงๆหนูกับพี่ๆทางช่อง3 สนิทกันอยู่แล้ว ป้ากบคนที่ดูแลพี่โป๊ป( ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ )และดาราหลายๆคนของช่อง3 เราได้มีโอกาสได้ร่วมงานกันหลายครั้งและสนิทกันอยู่แล้ว(เหมือนไปตอกย้ำกับข่าวที่ว่าเราจะย้ายช่อง)ไม่มีเลยนะ พี่ๆทุกคนน่ารัก เราไม่ได้แบ่งสังกัด เราเป็นเหมือนน้องสาวที่ทุกคนรักซึ่งหนูต้องขอบคุณพี่ๆทุกคน เป็นวันเกิดที่เราได้รับแต่ความรักจากคนรอบข้าง เรื่องย้ายช่องยังไม่มีค่ะ หนูอยู่กับพี่ๆกลุ่มนี้มาประมาณ 3 ปีแล้ว ไม่มีการทาบทามอะไร แล้วพี่เขาก็ไม่ได้ชวนอาจจะมีแค่แกล้งแซวกันแต่จริงๆแล้วไม่มีอะไรถามว่ากลัวผู้ใหญ่ทางช่อง7 เข้าใจผิดไหม ไม่มีนะ เขาคงรู้ว่าเรายังอยู่อีกนานด้วยสัญญานะ ซึ่งเราก็แฮปปี้ ฝากติดตามละคร เรื่อง เจ้าสาวจำยอมด้วยนะ จะออนแอร์แล้ว เป็นอีกแนวหนึ่งของเราที่อยากให้แฟนๆหลายคนได้มีโอกาสได้ดูกัน และฝากรายการ เกิร์ลเฟรนด์ ด้วยนะ อยากให้เป็นกำลังใจกันนะ” 

ฝันที่เป็นจริงของ 'ปุ๊กลุก'   เมื่อ 'อั้ม'ร่วมฉลองวันเกิด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ