บันเทิง

'บูม'ชวน'ฮาน่า'ดวลปืน ประลองความแม่นยำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บูม"กิตตน์ก้อง ขำกฤษ ชวน สาวฮาน่า ลีวิส ดวลปืนท้าทายความแม่นยำ

           โคจรมาเจอกันครั้งแรก สำหรับ “บูม”กิตตน์ก้อง ขำกฤษกับ สาวฮาน่า ลีวิสในละครแนวบู๊สนั่นจอเรื่อง“สมิงจ้าวท่า”ทางช่อง 7 สี ซึ่งตอนนี้เนื้อหากำลังเข้มข้นสุดๆ เพื่อตอกย้ำความเป็นละครบู๊ “บันเทิง คมชัดลึก” ได้ชักชวนทั้งคู่มาทำกิจกรรมแมนๆ กันสะหน่อยสถานที่นัดหมายของกิจกรรมครั้งนี้อยู่ที่สนามยิงปืน ร.1พัน1 รอ. ถ.วิภาวดีรังสิต ตรงข้ามมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

  'บูม'ชวน'ฮาน่า'ดวลปืน  ประลองความแม่นยำ  

        เมื่อมาถึงเวลานัดทั้งบูมและฮาน่ามาให้ชุดทะมัดทะแมงด้วยการสวมเสื้อยืดดีดำกับกางเกงยืน ซึ่งบูมขอเพิ่มพร็อพเพิ่มความหล่อด้วยการสวมแจ็คเก็ตดำเข้าไปอีกนิด จนฮาน่าร้องทัก“อะไรจะขนาดนั้นนะ กลัวไม่เท่ห์หรือไง?”ฮาน่าแซว บูมอมยิ้มก่อนจะพูดกลับว่า “เรียกว่าเสริมความมั่นใจดีกว่า”บูมตอบแบบเขินๆ โดยการยิงปืนครั้งนี้ทาง “บันเทิง คมชัดลึก”ได้รับเกียรติจากครูฝึกชื่อร.ต.อ.พันธกานต์ อุไรกุลรอง สวป.สน.บางซื่อหัวชุดจู่โจม สน.บางซื่อ มานช่วยแนะนำในการซ้อมยิงปืนที่ถูกต้องอีกด้วย การลงมือภาคปฎิบัตินั้น ด้านครูฝึกได้แนะนำปืนต่างๆ ที่วางเรียงรายอยู่ด้านหน้า พร้อมทั้งบอกเล่าวิธีการใช้ปืนที่ถูกต้อง ซึ่งดูเหมือนว่าสาวฮาน่าจะให้ความสนใจมากเป็นพิเศา ผิดกับหนุ่มบูมโดยเจ้าตัวยอมรับว่า “ผมไม่ค่อยถนัดเรื่องปืนอะไรสักเท่าไหร่เลย แบบว่าผมผู้ชายหวานๆ เปิดร้านเบเกอร์รี่‘บูมส์เบกส์’หรอก” บูม สาวฮาน่ารีบหันมาแซว “โถ ผู้ชายหวานๆ ของน้อง” 

'บูม'ชวน'ฮาน่า'ดวลปืน  ประลองความแม่นยำ

              ถึงแม้ว่าละครเรื่อง “สมิงจ้าวท่า” เป็นละครนวบู๊ ยิงกันสนั่นเมือง ทางทีมบันเทิง คมชัดลึก วอนขอความร่วมมือให้ทั้งคู่จัดซีนหวานให้สักหน่อย งานนี้หนุ่มบูมจึงหันมาถามเสียงใส “เราจะหวานได้หรือครับ..?” ด้านสาวฮาน่ากล่าวเสริม “หวานแบบไหนดีละ ” จากนั้นหนุ่มบูมเลยคว้าที่ครอบหู ซึ่อถือว่าเป็นอุปกรณ์สำคัญเพื่อป้องกันเสียงระหว่างยิงปืนมาครอบหูของฮาน่า “หวานพอไหม” บูมหันมาถามช่างภาพ ๆ พยักหน้ารับเป็นอันเข้าใจว่าหวานล่ะ..!! 

           เมื่อจบซีนหวาน มาถึงซีนบู๊กันต่อ ก่อนที่จะลงสนามยิงปืนนั้น ทางด้านครูฝึกแนะนำข้อปฎิบัติที่สำคัญว่า “เพื่อความปลอดภัย เนื่องจากว่าสนามยิงปืนมีเจ้าหน้าที่มาซ้อมยิงปืนอยู่ด้วย หากว่ามีการซ้อมอยู่ เราจะไม่ลงไปที่สนามนะ ถ้าจะลงต้องดูก่อนว่าอีกฝั่งซ้อมอยู่หรือ เพื่อความปลอดภัย” พอพูดจบมีเจ้าหน้าที่กำลังซ้อมยิงพอดีเด้ เสียงปืนดังสนั่นลั่นสนาม ทำเอาบูมและฮาน่าสะดุ้งเบาๆ  

'บูม'ชวน'ฮาน่า'ดวลปืน  ประลองความแม่นยำ

 

 

'บูม'ชวน'ฮาน่า'ดวลปืน  ประลองความแม่นยำ           จากนั้นครูฝึกแนะนำท่วงท่าที่ถูกต้องในการจับปืน "จะต้องรู้สึกว่าฝืนธรรมชาติเล็กน้อย แล้วให้ทำมือเป็นรูปตัว “V”" จากนั้นข้อมูลมากมายพรั่งพรูจากปากของครูฝึก ทั้งบูมและฮาน่าตั้งอกตั้งใจอย่างมาก เมื่อถึงคราวต้องลงมือในการยิงจริง เห็นมาดๆ แมนอย่างหนุ่มบูม เจ้าตัวของเลือกเป็นปืนสั้นแทน ซึ่งสาวฮาน่าเห็นแบบนั้นถึงขั้นแซว"เดี๋ยวนะ ทำไมพี่บูมเลือกปืนสั้นล่ะ แบบพี่ต้องปืนลูกซองนะ ถึงจะเข้ากัน“ บูมส่ายหน้าพร้อมทั้งแจกแจงว่า "ไม่ถนัดอ่ะ...ไม่มั่นใจ กลัวว" บูมตอบด้วยน้ำเสียงน่าเอ็นดู "งั้นเดี๋ยวฮาน่ายิงปืนลูกซองเองก็ได้"  ฮาน่าคุยข่ม บูมหันมาค้อนเบาๆ ก่อนจะพูดว่า "จ๊ะ แม่นางเอกนักบู๊ เรื่องหน้าเดี๋ยวให้ยิงปืนใหญ่เลย จบๆ" 

'บูม'ชวน'ฮาน่า'ดวลปืน  ประลองความแม่นยำ

ในขณะที่ทั้งคู่กำลังตั้งท่ายิง ครูฝึกร้องทักขึ้น “จะยิงกันอย่างไร ยังไม่มีใครติดเป้ายิงเลย” พอสิ้นเสียงครูฝึก บูมและฮาน่ามองไปที่สนาม และพบว่าไร้เป้ายิงจริงๆ ทั้งคู่หันมามองหน้ากันแล้วหัวเราะชอบใจใหญ่ “เราสองคนจะรอดใช่ไหม” ฮาน่าถามบูม บูมตอบ “ชักไม่มั่นใจล่ะ”    

'บูม'ชวน'ฮาน่า'ดวลปืน  ประลองความแม่นยำ

           เมื่อจัดแจงติดเป้ายิงเรียบร้อย ถึงคราวยิงจริงกันแล้ว.. บอกเลยว่าเห็นแบบนี้ทั้งคู่แม่นไม่หยอก ทั้งบูมและฮาน่า สามารถทำได้ดีสมแล้วที่เป็นพระเอกนางเอกสาวบู๊คนล่าสุดของวิกหมอชิต ก่อนจากกัันไปในวันนี้บูมและฮาน่าไม่พลาดที่ฝากละครเรื่อง “สมิงจ้าวท่า” เริ่มต้นที่ฮาน่า “ฝากชมละครด้วยนะคะ ใกล้จะอวสานแล้ว เนื้อหากำลังเข้มข้นสุด” จากนั้นบูมกล่าวเสริมว่า “ติดตามพวกเราและนักแสดงทุกคนได้ทุกคืนวันพุธ-วันพฤหัสบดีหลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 7 สีนะครับ”

'บูม'ชวน'ฮาน่า'ดวลปืน  ประลองความแม่นยำ 'บูม'ชวน'ฮาน่า'ดวลปืน  ประลองความแม่นยำ 'บูม'ชวน'ฮาน่า'ดวลปืน  ประลองความแม่นยำ

เรื่อง  ภัทรวรรณ สุนทรธนานุกูล 

ภาพ  กอบภัค พรหมเรขา 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ